Chương 49: Đào Đào, ngươi trưởng thành

25.5K 1.5K 102
                                    

Cõng An Chi về đến nhà Ngôn Hề đã mệt đến mức nói không ra lời, nghỉ một lúc rồi đi thứ gì đó, An Chi cũng cùng ăn một ít.

Lúc Ngôn Hề mệt mỏi thanh âm cũng có chút nghẽn lại, nhưng vẫn rất dịu dàng. Nàng tựa hồ đang làm không khí trở nên thoải mái, nói giống như nàng tập thể dục thôi, về sau ít nhất phải lấy lại thói quen chạy bộ. Lại dặn dò An Chi ăn cháo uống thuốc. Nói nếu như là cảm mạo bình thường nàng sẽ không cần đưa An Chi đi bệnh viện, chỉ là phát sốt thì không được, nhất là hai ngày nữa là phải thi rồi. Còn nói một chút thứ khác nữa.

An Chi nhìn người kia, nghĩ thầm hình như nàng chưa từng nhìn thấy bộ dáng thở hổn hển của người kia, lúc nào cũng rất có mức độ thư thái, gặp phải chuyện gì cũng phi thường lãnh tĩnh, luôn nghĩ ra phương thức giải quyết trong thời gian nhanh nhất. Từ nhỏ lúc Đại Bàn bị dị ứng An Chi đã biết, người kia cũng sẽ lo lắng, sẽ mệt mỏi, sẽ cảm thấy bản thân làm không tốt, chính là không có oán giận hay trách cứ người khác.

"Xe mất rồi sao? Ta mua cho ngưoi chiếc khác được không?"

Nàng sẽ tôn trọng ý kiến của người khác, quan tâm đến tâm tình của người khác.

An Chi lắc đầu. Không biết có phải là do lúc còn nhỏ đã trải qua một đoạn thời gian quá mức phiên bạc bất ổn hay không, An Chi đối với nhưng thứ thuộc về nàng luôn có một sự chấp niệm không nhỏ. Cực kỳ hoài cổ. Rất nhiều thứ, đã có một cái rồi sẽ không tham lam muốn thêm nữa.

"Được rồi...Trước không nghĩ đến cái này, đi ngủ đi."

Ngôn Hề cũng không truy vấn nàng, trước sau như một chú đáo quan tâm. Sau đó để cho nàng đi ngủ.

An Chi nằm ở trên giường bỗng nhiên lại nghĩ đến Ngôn Hề cũng không phải là không có lúc lo lắng, đó là khi lần đầu tiên nàng tự mình rời khỏi lão trạch, đi đến cửa hàng tiện lợi. Khi đó nàng còn nhỏ tuổi, bị chi phối bởi cảm xúc của bản thân. Bây giờ nhớ lại, khi đó Ngôn Hề là đang lo lắng.

Còn có lần kia ở năm tư, lúc nàng trốn học không có về nhà đúng giờ, Ngôn Hề là sốt ruột. Còn có hôm qua, cái ôm ấm áp hữu lức trước khi ngất đi kia, hơi thở của Ngôn Hề đúng là bối rối.

An Chi đang không ngừng nhớ lại những ký ức, điểm điểm nhớ lại một chút ký ức ngọt ngào.

Còn có chính là...

Gần đây An Chi thường xuyên nhớ tới cái hôn trên trán lúc nàng chín tuổi kia. Ngôn Hề rất có giới hạn trong việc tiếp xúc thân thể hay ôm ấp, không giống như Liễu Y Y từng ở ngoại quốc, cũng không giống với Tiêu a di và Tâm bà, cũng không giống với Dương Mông Mông, bắt đầu vui vẻ liền sẽ ôm chầm lấy người thân.

Khi còn nhỏ rất nhiều lần nhìn thấy Đại Bàn Tiểu Bàn ôm hôn cô cô, đều bị nàng một chưởng đẩy ra. Liễu Y Y có khi nói giỡn muốn hôn nàng, cũng chỉ có thể thừa dịp nàng không phòng bị mà đánh lén.

An Chi nhớ rõ khi đó mình đang buồn rầu vì chiều cao của bản thân, ngồi ở trên đầu gối của Ngôn Hề, nàng đang an ủi mình, nàng nói không cao nhanh lên được cũng không sao, còn muốn ôm mình thêm vài năm nữa, sau đó trên trán của bản thân liền được chạm vào một cái rất mềm mại.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngМесто, где живут истории. Откройте их для себя