Chương 93: Lại đáng khinh

28.9K 1.7K 404
                                    

Hơi thở An Chi nghẹn lại, cũng không có nghe rõ lời nói của Ngôn Hề, chỗ bị nàng nhéo trên đôi má cũng bắt đầu nhanh chóng nóng lên.

Ngôn Hề mặc chiếc áo sơmi màu trắng cổ thấp, mái tóc rủ xuống một bên, ánh đèn trong phòng khách chiếu lên xương quai xanh tuyết trắng của nàng, mà trong cổ áo giữa khu đồi núi là một sợi dây chuyền vàng mỏng, theo hô hấp của nàng phập phồng lên xuống.

An Chi đưa ánh mắt chuyển đi, vốn không dám nhìn.

Nhưng mà Ngôn Hề không buông tha cho nàng, người kia nằm thấp xuống, ngón tay tiếp tục chạm vào khuôn mặt của nàng: "Ngươi nói đi, là ta tương đối thương ngươi hơn, hay là nhị mợ?"

"Là ta đối với ngươi tương đối tốt hơn, hay là nhị mợ?"

"Ta xinh đẹp, hay là nhị mợ?"

An Chi càng nghe càng cảm thấy có điểm gì đó là lạ. Đây là Ngôn Hề đang ghen tị sao? Nàng có chút muốn cười, tuy rằng không phải là một loại ghen gì khác, bất quá, cũng đủ làm cho nàng vui vẻ.

"Ngươi tương đối thương ta hơn, ngươi tương đối tốt với ta hơn." An Chi nói, ánh mắt của nàng nhìn vào đôi mắt Ngôn Hề, "Ngươi là xinh đẹp nhất."

Đôi mắt cười lên của Ngôn Hề bởi vì cảm giác say mà có chút sương mù, cũng không biết có nghe thấy hay không, nàng nghe xong khóe miệng cong lên, nằm xuống bên cạnh tựa trên bờ vai An Chi. Hô hấp của nàng lướt nhẹ trên cần cổ An Chi, ở chỗ đó động mạch trên cổ An Chi nhanh chóng nhảy lên.

Nàng ngủ rồi sao? Hay là nàng vẫn còn đang nghẹn lại muốn hỏi chuyện gì.

Ngôn Hề uống say như vậy đối với An Chi mà nói là lạ lẫm, nhưng mà muôn phần đáng yêu.

An Chi không khỏi nghĩ đến một tình tiết tương tự mà nàng từng đọc thấy trong một tiểu thuyết, trong tiểu thuyết Thẩm Khâm say rượu, sau đó nàng bắt đầu hôn Thường San, thậm chí còn đưa tay chạm vào trong y phục của người kia.

Gương mặt An Chi như bốc cháy lên, nàng đang suy nghĩ lung tung cái gì vậy, Ngôn Hề mới sẽ không như vậy. Nhưng mà bây giờ người kia liền gối đầu lên bờ vai của nàng, môi của người kia tới gần trên cổ của nàng, chỉ cần An Chi nghiêng đi một chút, thậm chí một centimet, Ngôn Hề có thể hôn lên gương mặt của nàng.

Nàng không thể nghĩ như vậy, An Chi tận lực chuyển ánh mắt ra khỏi người kia, nghiêng ra phía bên ngoài, cũng sắp rơi khỏi ghế sofa rồi, nàng vừa mới di chuyển, Ngôn Hề lại ôm lấy nàng, An Chi vùng vẫy một chút, sức lực của Ngôn Hề lớn hơn nàng, người kia đem An Chi ôm vào trong ngực, nhỏ giọng lẩm bẩm nói: "Không cho phép đi."

Thứ mềm mại của người kia áp sát vào sau lưng An Chi, cánh tay vươn qua đặt trên bờ vai của nàng. An Chi đỏ mặt giống như cà chua, tránh tránh: "Di di..."

"Ân? Suỵt suỵt, đừng nói, đầu ta đau." Đôi môi Ngôn Hề liền dán lên cần cổ của nàng, hơi thở ấm áp khiến cho An Chi nổi da gà.

An Chi chậm rãi thả chậm hô hấp của mình, qua vài giây, kéo bàn tay của người kia ra. Thử rời ghế sofa lần nữa, nàng vẫn là không thành công, Ngôn Hề lại một lần kéo nàng lại, bàn tay còn đặt ở trước ngực nàng.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now