Chương 146: Hội nghị gia đình (bốn)

29.9K 1.5K 225
                                    

An Chi cũng không biết những chuyện xảy ra ở lão trạch bên kia, cũng không biết Ngôn Dĩ Đông và mấy người trong gia đình đã trải qua những tranh luận không lớn không nhỏ.

Ngôn Hề có nghe thấy, nhưng không có nói cho An Chi biết. Tiêu Vũ Đồng nói với nàng tuy rằng nhất thời nửa khắc Ngôn Dĩ Đông còn chưa tiếp nhận được, chỉ là ít nhất không có phản đối như lúc trước, cần một chút thời gian để cho hắn hảo hảo tiêu hóa.

Từ sau khi An Chi đi Mỹ thì cũng không còn gặp lại Đào Trân Trân, không phải An Chi không nghĩ tới, đặc biệt là Đào Trân Trân và Ngôn Hề là bạn học, không biết có cần nói với Đào Trân Trân hay không, nhưng mà cân nhắc đến cuộc sống bây giờ của Đào Trân Trân, An Chi liền chặt đứt ý nghĩ này.

Từ trong miệng lão Trần biết được cuộc sống của nàng rất tốt, đại khái như vậy là đủ rồi.

Chỉ là không biết có cần nói với lão Trần hay không, An Chi do dự thật lâu, quyết định vẫn là tạm thời chưa nói. Dù sao hắn đồng ý hay không cũng không ảnh hưởng tới nàng và Ngôn Hề, vẫn là chờ thời cơ thích hợp.

Hôm nay nàng đến trường học tìm Dương Mông Mông, trên đường đi trong trường ngoài ý muốn đụng phải một nữ nhân, cột tóc đuôi ngựa cao, mặc một chiếc đầm màu bạc hà thanh lịch, nhìn qua có chút quen mắt, đối phương nhìn thấy nàng cũng ngừng lại, đánh giá nàng mấy giây, bộ dạng kinh hỉ: "An Chi?"

Rốt cuộc An Chi nhận ra: "Lâm Hàm sư tỷ?"

Hai người ngồi ở một tiệm đồ uống trong trường.

Gương mặt Lâm Hàm tinh xảo, trang điểm tú lệ khéo léo, so với thời Đại học còn muốn xinh đẹp hơn vài phần, lực hấp dẫn phi thường cao. Nàng cười nói: "Thật đúng là trùng hợp, hôm nay ta không có việc gì liền đến trường học một chút, nhớ nhà ăn của trường học rồi."

Lâm Hàm là nghiên cứu sinh sau khi tốt nghiệp, cùng mấy người sư huynh sư tỷ gây dựng sự nghiệp, mở một công ty văn hóa truyền thông, nàng làm người thông minh linh mẫn, công tác ưu tú, bây giờ đã là giám đốc.

"Sư tỷ thật lợi hại." An Chi nhìn danh thiếp nàng đưa, khen ngợi nàng, ngay từ lúc ở trường học, An Chi đã biết năng lực của nàng rất mạnh.

Lâm Hàm hé miệng cười cười: "Cũng không có lợi hại, không giống như ngươi làm nghiên cứu khoa học." Ánh mắt nàng rơi trên người An Chi, hôm nay An Chi mặc một chiếc váy hai phần bằng vải lanh, màu xanh nhạt, phần trên là áo ngắn thiết kế hở eo, phía dưới là váy rộng, ống tay áo và vạt váy có một lớp ren màu xanh đậm.

Màu sắc nghệ thuật tươi mới, những chi tiết thiết kế cho thấy nét hoạt bát của cô gái trẻ tuổi, lộ ra vòng eo thon thả trắng mịn, mang theo một chút gợi cảm.

Nhiều năm như vậy Lâm Hàm cũng chưa từng gặp được nữ sinh nào khả ái như nàng, cũng có nhiều người xinh đẹp hơn nàng, chẳng qua phần linh khí này, thật sự là hiếm có.

An Chi được khen liền ngượng ngùng cười cười, má lúm đồng tiền quen thuộc kia liền xuất hiện, "Ta cũng chỉ biết đọc sách làm thí nghiệm mà thôi, không có lợi hại như sư tỷ."

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now