Chương 71: Ít nhất còn có ngươi

19.8K 1.3K 149
                                    

Giờ cơm, nhà ăn trong đài truyền hình dần dần náo nhiệt. Ngôn Hề lấy súp lơ xào thịt heo, bắp cải trắng xào, một chén canh khoai lang sườn heo, còn có một quả táo.

Đang từ từ ăn. Liêu Thừa Vũ đi đến đối diện nàng, đặt khay xuống, cũng cùng nhau ăn. Mấy người đồng nghiệp bên cạnh thức thời hướng bọn họ nháy nháy mắt, đi đến bàn khác.

Toàn thế giới đều cho rằng bọn họ tại yêu đương. Đồng nghiệp, người nhà, đều cho rằng như vậy.

Chỉ là tình huống thực tế thì vừa phức tạp, cũng vừa đơn giản hơn một chút.

Ngôn Hề phải thừa nhận, ấn tượng của nàng đối với Liêu Thừa Vũ cũng không tệ, hắn là người có thể trở thành là bạn tốt. Nhưng mà một khi nói đến cấp độ yêu đương, luôn cảm thấy thiếu thiếu một chút gì đó. Ngôn Hề biết rõ nàng có yêu cầu rất cao đối với đối tượng để yêu đương, cũng gần như là hà khắc.

Tìn sử của nàng cũng rất đơn giản.

Từng có sự nảy mầm của tuổi trẻ, không thể thi vào cùng trường Đại học liền tự nhiên mà chia tay. Thẳng đến năm hai đại học lúc gặp Cao Ký Minh, đó là một lần ghi lòng tạc dạ khó quên nhất.

Về sau cũng không phải là không có người theo đuổi, ngược lại là có rất nhiều, cùng giới khác giới, có khi đến mức làm cho bản thân cảm thấy phiền lòng, thẳng đến khi nàng để mặc cho lời đồn "có con riêng" lan ra, bên tai mới được thanh tịnh lại. Giống như Liễu Y Y nói, trái tim cùa nàng giống như một giếng nước sâu yên tĩnh, tựa hồ rốt cuộc đã không còn dục vọng yêu đương nữa.

Nhưng mà, Liêu Thừa Vũ không thể nghi ngờ là người nàng cảm thấy tốt nhất trong mấy năm gần đây. Thứ nhất hắn là người thấu hiểu lại nghiêm túc, sau khi mối tình đầu cũng là vị hôn thê của hắn qua đời, hắn vẫn luôn nhớ nhung nàng. Còn có hắn giữ mình trong sạch, chưa từng gặp phải bê bối tình cảm nào. Tương đối chú đáo thân sĩ, có tác phong, điểm này những nam nhân trong xã hội hiện tại rất hiếm có.

Ở bãi đậu xe trong bệnh viện nàng vốn đã nhã nhặn từ chối hắn một lần, hắn còn chưa từ bỏ. Khi biết thân thể của ông nội Ngôn Hề không còn đáng lo ngại mới hẹn nàng ra ngoài.

Câu nói đầu tiên là nhận lỗi với nàng, "Ngày đó ta quá mức lợi dụng tình hình, trong tình huống ngươi đang lo lắng như vậy, còn làm cho ngươi khó xử."

Hai tròng mắt nhìn nàng chân thành nói: "Chỉ là ta thật tình rất thích ngươi."

Hắn thổ lộ tiếng lòng với nàng: "Vị hôn thê của ta đã ra đi mười hai năm rồi, vài năm trước ta vốn chưa thể thoát ra khỏi, một lòng cũng chỉ nghĩ đến công việc, về sau, ta lại có thói quen một mình, cũng không còn nhớ nhung nàng, chính là cảm thấy rất khó lại có được cảm giác như vậy với người khác."

Bọn họ ngồi ở một quán rượu nghệ thuật thanh tịnh, không ầm ĩ, đa số mọi người đều nhẹ giọng trò chuyện.

Trên sân khấu có một nam ca sĩ cỏn chưa nổi danh hát bài hát của Lâm Ức Liên: "Nếu như trên thế giới này thứ gì ta cũng có thể từ bỏ được, ít nhất còn có ngươi, đáng giá để ta quý trọng, mà ngươi ở nơi này..."

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now