Chương 10: Ngã sấp xuống

25.1K 1.8K 326
                                    


Thật đắng...

An Chi không được tự nhiên mà nuốt xuống, nàng không thể nói nàng không thích ăn khổ qua, cũng không thích uống sữa tươi nguyên chất.

Nhưng mà...

Nàng không thể nói ra, người ta đã quá hảo tâm chứa chấp mình rồi. Còn có Ngôn Hề hình như đang nhìn nàng, nàng không thể để cho Ngôn Hề cảm thấy mình là đứa trẻ kén ăn.

Nàng nhếch nhếch miệng, lúc đang muốn lại gắp miếng thứ hai, bỗng nhiên có thêm một đôi đũa vươn vào cái đĩa của nàng, thoáng cái gắp hết khổ qua trong đĩa của nàng đi, động tác rất nhanh.

An Chi ngẩn người sững sờ, nhìn sang bên cạnh, mặt Ngôn Hề không đổi sắc mà đem khổ qua ăn vào trong miệng, không chút miễn cưỡng nào, nàng thậm chí nháy nháy mắt với mình.

Bên kia Ngôn Đại Bàn cùng Ngôn Tiểu Bàn còn chưa hết hi vọng mà kêu không ăn khổ qua, An Chi bày ra cái lúm đồng tiền nhỏ, len lén cười.

Ăn xong bữa tối ồn ào náo loạn, vào phòng khách lại bắt đầu chơi đùa, những đứa bé trai tinh lực thập phần tràn đầy, tiếng vui đùa ầm ĩ từ trong nhà truyền tới ngoài nhà.

Lúc Ngôn Dĩ Nam vào phòng liền kêu lên một tiếng vang dội: "Mỹ Hầu Vương ta trở về rồi!" Cặp song sinh nhìn thấy hắn một trước một sau kêu to hai tiếng, đồng thời bổ nhào qua: "Tam thúc! Tam thúc!"

Ngôn Dĩ Nam giả bộ không chịu nổi trọng lượng của bọn họ, ngã về phía sau, mắt trợn trắng: "A! Ta chết rồi...Ta bị đè chết rồi..."

Cặp song sinh cười hắc hắc, một người nhấc mí mắt của hắn lên, một người làm nhột hắn, bỗng nhiên hắn mở mắt ra, làm ngoáo ộp dọa người, mọi người cùng nhau cười ha ha.

Ngôn Hề hơi bất đắc dĩ cười cười, nói với An Chi: "Là tam ca của ta."

An Chi từng nhìn thấy hắn trong tấm ảnh ở trong phòng Ngôn Hề, hắn mặc quần dài màu đen đơn giản, dáng người cao ráo, mày rậm mi dày, hơn nữa còn có một đôi mắt dường như luôn mang theo ý cười ấm áp, khóe môi tự nhiên mà cong lên, rất giống Ngôn Hề.

An Chi cho rằng như vậy.

Lúc này, Ngôn Dĩ Nam nhìn thấy An Chi, An Chi còn chưa kịp chào, Ngôn Dĩ Nam tựa như đã quen mà bước tới nhấc nàng lên đặt ở trên vai, trêu đùa với nàng.

Làm An Chi sợ đến toàn thân cứng ngắc, lại không dám kêu lên. Phía dưới cặp song sinh giống như muốn tranh thủ tình cảm mỗi người ôm lấy một chân của hắn, không cho hắn đi đi lại lại.

Tình cảnh nhất thời ồn ào nhất thời vui cười, náo nhiệt đến không được.

Ngôn Hề tức giận đi qua, đập đập cánh tay Ngôn Dĩ Nam, ôm lấy An Chi. An Chi thở phào, trốn vào trong lòng nàng, còn chưa tỉnh hồn.

Ngôn Dĩ Nam tự tiếu phi tiếu liếc nhìn nàng một cái, hai huynh muội trao đổi ánh mắt. Ngôn Dĩ Nam liền đi đùa giỡn với cặp song sinh.

Tâm di đi tới nói: "Ai, Nam Nam, con ăn cơm chưa, trở về thì gọi điện thoại cho nhà, ta chuẩn bị cẩn thận đồ con thích ăn."

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now