Chương 55: Còn muốn hôn ta một cái sao?

26.9K 1.5K 278
                                    

Hai người cứ như vậy mà thẳng tắp nhìn nhau mấy giây.

An Chi rụt cánh tay đang ôm lấy cổ Ngôn Hề về. Gương mặt bánh bao trắng nõn lập tức hồng lên, cái miệng nhỏ nhắn mở ra, muốn nói cái gì đó nhưng lại nói không nên lời.

Ngôn Hề vốn đang kinh ngạc nghi hoặc, thấy cô bé càng ngày càng đỏ mặt cũng nhịn không được cười rộ lên. Nàng chạm vào má lúm đồng tiền của An Chi một cái, "Đây là thế nào? Hôn người ta rồi liền ngượng ngùng?"

"Ta, ta..." Tâm tình khẩn trương, quẫn bách, bối rối, ngượng ngùng thoáng cái cuốn tới, ngay cả đôi mắt An Chi cũng không dám nâng lên.

Ngôn Hề nghĩ thầm: Đứa nhỏ này có phải da mặt càng ngày càng mỏng rồi hay không.

Nàng vỗ vỗ đầu An Chi, vừa định nói chuyện, An Chi ngẩng đầu lên nhìn nàng, cặp mắt thuần tịnh kia ngắm nhìn nàng: "Ta không muốn ngươi không vui..."

Tay Ngôn Hề còn đang đặt trên đầu cô bé, lông mi nàng run rẩy, nhất thời có chút không biết phải giải quyết thế nào. Nàng cũng không có không vui, chẳng qua là nên nói như thế nào, ngay cả chính nàng cũng không biết đây là loại cảm giác gì...

Trống rỗng, mờ mịt.

Bỗng nhiên, trong lòng nặng hơn chút ít, thân thể An Chi lần nữa tiến về phía trước, vùi mặt lên bả vai của nàng, cánh tay mềm nhỏ của thiếu nữ ôm thật chặt lấy nàng.

Bàn tay của Ngôn Hề theo mái tóc mềm mượt của cô bé trượt xuống. Cái ôm này phi thường ấm áp. Nàng nhắm hai mắt lại. Lúc An Chi còn bé ôm lấy là một đoàn nho nhỏ, giống như búp bê có nhiệt độ. Nàng luôn tưởng rằng cô bé vẫn là đứa bé nho nhỏ kia, nhưng mà bây giờ cô bé đã trưởng thành, thân thể mềm mại thơm mát, hơi thở ngọt như mật đường, bàn tay của cô bé đặt phía sau lưng của nàng, nhẹ nhàng mà vuốt, động tác tràn đầy hàm xúc dịu dàng.

Điều này làm cho Ngôn Hề có loại cảm giác hoảng hốt.

An Chi cọ cọ lên vai của nàng, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng hồng trượt xuống cánh tay của nàng, đôi mắt ươn ướt nước lẳng lặng nhìn nàng. Lông mi Ngôn Hề rũ xuống, rất tự nhiên đối mặt với cô bé.

Hai người cũng không lên tiếng.

Tựa hồ cũng cảm thấy không cần phải nói gì cả.

Đầu ngón tay của Ngôn Hề vuốt qua sợi tóc của An Chi, chậm rãi vuốt ve. Khi còn nhỏ lúc nàng làm ác mộng, nhất định phải vuốt đầu của nàng thì nàng mới có thể ngủ được. Thế cho nên động tác sờ đầu này đối với các nàng đều là thói quen, gần như là sự tồn tại vượt trên bất kỳ tư tưởng nào.

Đây không thể nghi ngờ là một động tác rất dễ chịu. Mi mắt của An Chi rũ xuống.

Ngôn Hề là góc nhìn trên cao, nhất cử nhất động biến hóa của An Chi đều có thể nhìn thấy. Quả nhiên vẫn là như vậy, lúc nàng còn nhỏ, chỉ cần động tác này, chẳng mấy chốc sẽ buồn ngủ, mí mắt dính vào nhau, giống như một chú mèo con vừa ra đời không bao lâu.

Ngôn Hề phất ra mái tóc mềm của nàng, lộ ra cần cổ thiên nga tuyết trắng còn có cái lỗ tai nho nhỏ. Đôi mắt bên dưới hàng lông mi cong dày của Ngôm Hề tụ lại một tầng ánh sáng nhàn nhạt.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ