Chương 137: Đào Đào của nàng

45.4K 1.7K 845
                                    

Nội tâm An Chi không phải không buồn bực, Ngôn Hề liền sẽ trêu chọc nàng, cho tới bây giờ cũng không dám có hành động thật sự chuyển chương với nàng, thật sự là quá đáng, quá không hiểu phong tình rồi!

Lúc đầu nói sẽ chịu trách nhiệm với nàng, không thể khi dễ nàng trước khi thẳng thắng với mọi người trong nhà. Sau đó còn nói lúc ôm nàng sẽ nghĩ đến khi nàng còn nhỏ, đây là Liễu Y Y lỡ miệng nói cho nàng biết.

Mặc dù ngày hôm qua lúc nàng mê man liền khi dễ nàng, nhưng mà khi nàng thanh tỉnh lại chỉ dám sờ sờ nàng, rõ ràng quần nhỏ của nàng đều bị đổi, khẳng định không chỉ sờ như vậy, còn nói cái gì lớn tuổi cần nghỉ ngơi.

Thật sự là một vị lão nhân gia băn khoăn quá nhiều!

Nàng hết sức tức giận xem email trong phòng khách, cả buổi cũng không đi vào, đứng dậy đi phòng ngủ xem Ngôn Hề.

Nàng nằm nghiêng ngủ rồi, tiếng hít thở nhẹ nhẹ, gương mặt của nàng dưới ánh đèn lờ mờ có một tầng cảm giác dịu dàng thanh thoát.

Má lúm đồng tiền của An Chi tràn ra, nhìn nàng một hồi lâu, xác định nàng ngủ say, đi đến hôn nàng một chút.

Ai kêu mình yêu nàng như vậy chứ? Nể tình nàng lớn tuổi hơn, nhân nhượng nàng một chút là được rồi, nếu như Ngôn Hề có nhiều băn khoăn như vậy, chỉ cần cứ để nàng làm chủ, liền giống như đêm đó, ngược lại là bản thân mình chiếm tiện nghi

An Chi lại hôn nàng, "Ngủ ngon, di di lớn tuổi."

Hôm sau nàng làm bữa sáng và để lại một tờ giấy nhắn cho Ngôn Hề, sau đó liền đi đến lớp.

An Chi sợ Ngôn Hề buồn chán, cố gắng hoàn thành bài tập với hiệu suất càng cao càng tốt, để có nhiều thời gian dành cho nàng một chút.

Chỉ là Ngôn Hề không cảm thấy buồn chán chút nào, sân trường Harvard rộng lớn, khắp nơi đều có thư viện, An Chi đến lớp nàng liền đi thư viện đọc sách, lúc thời tiết không quá lạnh thì ra bên ngoài tản bộ, thưởng thức cảnh tuyết trong sân trường, chụp ảnh. Đi xe đến H Mart mua chút đồ ăn Châu Á về nấu cơm, lúc rảnh rỗi thì cùng An Chi đến Tremont St xem phim.

Ngôn Hề muốn mua xe cho An Chi, An Chi cười nói nàng cũng không thường xuyên đi ra ngoài, lúc đi ra ngoài có thể đi nhờ xe bằng hữu, đổ xăng cho hắn là được rồi. Trong trường học nàng đi xe đạp hoặc là đón xe buýt Shuttle miễn phí mà trường học cung cấp.

Ngôn Hề suy nghĩ một chút, trước mắt liền đáp ứng, sau này sẽ nói sau.

Có một ngày thời tiết tốt các nàng gặp Hứa Gia Nhĩ, Hứa Gia Nhĩ không khỏi lúng túng, cũng mang theo bạn gái của mình.

Bạn gái của nàng Rachel phi thường yêu thích An Chi, kết quả là hai người bọn họ trò chuyện, mà Ngôn Hề và Hứa Gia Nhĩ nhìn nhau chẳng biết nói gì, chỉ tự mình uống thức uống của bản thân.

Sau đó đến lúc ăn cơm, An Chi cũng phát hiện ra, cùng nhau trò chuyện thêm vào tình cảnh mới tốt lên một ít.

Sau khi các nàng trở lại ký túc xá, An Chi hỏi nàng: "Hình như ngươi không quá ưa thích Hứa Gia Nhĩ?"

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now