Chương 132: Ảnh gia đình

37.9K 1.6K 562
                                    

Trong không khí đều là khí tức ẩm ướt sau khi triền miên, đệm chăn thấp thoáng ôm lấy đầu vai hương mềm như tơ lụa satin, đôi má trắng nõn của An Chi tựa vào Ngôn Hề, hai người đều thấm một lớp mồ hôi mỏng.

An Chi nhẹ nhàng mà hôn lên đôi má Ngôn Hề một chút, thấp giọng hỏi nàng: "Ta giúp ngươi lau một chút..."

Dưới ánh đèn màu cam hàng mi khép lại của Ngôn Hề hơi hơi rung rung, mở ra, đáy mắt tràn ra hào quang, nàng thì thầm nói: "Không cần, ta đi tắm..."

Chăn dịch chuyển, Ngôn Hề xuống giường, cánh tay mảnh mai nửa vòng lại ôm lấy chính mình, làn da trắng mịn như xà bông, thân thể yểu điệu tinh tế theo hô hấp mà phập phồng, trước ngực nàng còn có một chút dấu vết do An Chi lưu lại, càng thêm câu hồn phách người.

Vừa tiếp xúc với ánh mắt chăm chú của An Chi, nàng sững sờ, An Chi cũng đỏ mặt cụp ánh mắt xuống.

Ngôn Hề nhặt áo sơmi trắng dưới giường lên che phủ chính mình, hơi cắn bờ môi đỏ bừng, chuyển động đôi chân dài trần trụi, đi đến phòng tắm.

Đợi nàng đi vào An Chi che lại khuôn mặt đang nóng lên, sờ soạng tìm được váy ngủ của mình, mặc vào, đứng lên thay drap giường, nhặt gối ôm và gấu bông thỏ đã cùng nhau rơi xuống tấm thảm trên mặt đất lên.

Trong phòng tắm truyền đến tiếng nước ào ào.

Vách kính trong phòng tắm sẽ tiết lộ thân hình của nàng, nàng kiễng mắt cá chân duyên dáng, vuốt vuốt mái tóc đã bị vòi nước làm cho ướt đẫm.

An Chi vừa tưởng tượng ra liền ngượng ngùng, cảm giác mình rất sắc tình. Nàng lại không được tự nhiên, đi đến tủ quần áo cầm lấy một cái váy ngủ khác, đi đến phòng tắm trong phòng khách, dòng nước mềm mại ôm lấy thân thể của nàng, giống như là cảm giác thân cận da thịt, đôi má An Chi lại càng đỏ ửng.

Tắm rửa xong bước vào phòng, leo lên giường.

Từ khi An Chi leo lên giường nhịp tim của Ngôn Hề liền không thể khống chế được mà đập nhanh hơn. Thân thể mềm mại của thiếu nữ đến gần nàng, trong chăn tràn đầy hơi thở hương ngọt của An Chi, còn có hương sữa tắm nhàn nhạt.

Vốn khi ở trong phòng tắm đã điều chỉnh xong nhịp tim rối loạn.

Hình ảnh hai người kiều diễm quấn giao vừa rồi giống như một cảnh phim điện ảnh cứ phát đi phát lại trong đầu óc nàng.

Đôi môi An Chi hôn lên thân thể của nàng ôn nhu như vậy, rõ ràng một chút kỹ xảo cũng không có, rõ ràng kiến thức của người kia chỉ là nửa vời, nhưng mà thân thể của nàng không tự chủ được mà phản ứng lại. Ngôn Hề khép đôi mắt lại, vẫn còn đang chìm trong tâm tình ngượng ngùng nan giải.

Bỗng nhiên An Chi chuyển động, lông mi Ngôn Hề cũng động đậy theo, nhưng không có mở ra.

An Chi giống như nhớ đến chuyện gì đó, nhìn nhìn nàng, tựa hồ cho rằng nàng đã ngủ rồi. Động tác nhẹ nhàng bước xuống giường, đi ra cửa.

Trong lòng Ngôn Hề nghi hoặc, lại có chút cảm giác nói không nên lời, giống như là bỗng nhiên trống rỗng, nàng theo bản năng mà sờ lên ngực, cảm giác nhiệt độ từ đôi môi An Chi vẫn ở đó...

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now