Chương 56: Tâm tư cảnh giác

21.2K 1.4K 86
                                    

An Chi cảm thấy tóc gáy trên toàn thân mình đều muốn dựng đứng lên. Hứa Gia Nhĩ nhìn bộ dạng tạc mao của nàng, sững sờ, "Làm sao vậy, ngươi thật sự thích nữ sinh đúng không?"

An Chi nhíu mày trừng mắt nhìn nàng.

Hứa Gia Nhĩ: "...Không phải, ta dọa đến ngươi sao, chính là...Ta chỉ thử thôi..."

An Chi thiếu chút nữa đã không thở nổi, đôi mắt đều đỏ lên, quả thực là quá tức giận rồi. Nàng không muốn nói gì nữa, xoay người muốn đi. Chân dài của Hứa Gia Nhĩ bước một bước, cản ở trước mặt nàng, "Ai, tiểu lớp trưởng...Ta chỉ đùa một chút."

"Rất buồn cười sao?" An Chi căm tức nhìn nàng, "Ta không cảm thấy buồn cười, ngươi tránh ra."

Lúc này Hứa Gia Nhĩ thu hồi nét trêu ghẹo vui vẻ trên mặt, đứng cản trước mặt nàng, không cho nàng đi, "Thực xin lỗi, ta rõ là..." Nàng gãi gãi đầu, vốn muốn nói là mình không cố ý, nhưng mà vừa rồi nàng chính là cố ý muốn thăm dò.

Nàng nhớ rõ lúc đó khi nàng đứng ở trên bục giảng tự giới thiệu, thần sắc của toàn bộ bạn học đều bị nàng nhìn thấy, kinh ngạc, kinh diễm, còn có trộn lẫn một chút của "Thiên cẩu*" và "Hoài nghi lỗ tai của mình có vấn đề", chỉ có một người tò mò nhìn nàng, tựa hồ còn xen lẫn một chút lo lắng.

(*Kiểu như Fucking the dog – câu nói bật ra khi gặp chuyện kinh ngạc)

Ngồi phía sau tiểu lớp trưởng, thứ đầu tiên nàng nghe thấy được chính là một cỗ hương hoa nhàn nhạt, giống hoa nhài, lại giống như hoa sơn chi, nhưng mà không có nồng nặc như mùi hoa sơn chi thông thường. Không biết là do mùi hương của nhãn hiệu nước hoa nào đó, hay là hương vị bản thân người kia.

Khi vào học, nàng buồn chán nhìn chằm chằm vào bóng lưng phía trước, nghe nói là một trong những người nhỏ tuổi nhất lớp, chiều cao cũng không coi là thấp, chỉ là không biết tại sao nhìn thấy vẫn còn nhỏ. Giọng nói mềm mại, âm thanh khí tức đầy nét trẻ con. Tay chân gầy gầy trắng trắng, rất giống một con thỏ nhỏ.

Hứa Gia Nhĩ sinh ra tâm tư muốn làm quen với nàng, dùng ngón tay chọt nàng, cầm bút làm nàng nhột, rốt cuộc nói chuyện được với nàng, không có việc gì thì muốn trêu nàng vài câu. Bộ dáng tức giận của nàng cực kỳ thú vị.

Từ rất sớm Hứa Gia Nhĩ đã biết mình thích nữ sinh, cha mẹ của nàng đều lớn lên ở nước ngoài, tiếp nhận giáo dục của nước ngoài, tư tưởng tương đối dân chủ. Hai người đều là thông dịch viên, tìm hiểu nhau yêu nhau. Trên người Hứa Gia Nhĩ có loại tự tin và trong sáng do được trưởng thành trong hoàn cảnh gia đình tràn đầy yêu thương và tôn trọng. Điều này làm cho nàng trở nên đặc biệt nổi bật trong lứa bạn cùng tuổi, đặc biệt hấp dẫn người khác, mà chính nàng cũng biết như vậy.

Tuy rằng Hứa Gia Nhĩ thích nữ sinh, có khi cũng sẽ thích trêu đùa nữ sinh. Chỉ là về mặt tình yêu nàng là người đặc biệt kiêu ngạo đặc biệt tự tin, nàng cảm thấy nữ sinh mà nàng yêu thích nhất định phải là người ưu tú nhất, đáng yêu nhất, làm cho nàng động tâm nhất, động tâm đến mức trái tim phải đập thình thịch không ngừng.

Một khắc kia khi nhìn thấy Đào An Chi, tựa hồ đã có loại cảm giác này.

Chỉ là nàng không xác thực tiểu lớp trưởng có phải cũng thích nữ sinh hay không, cho nên mới phải giả vờ thử thăm dò người kia.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang