Chương 129: Nguyện ý sao?

42.3K 1.7K 128
                                    

Ngôn Hề ôm chặt lấy tấm lưng của người kia, nàng thở dốc còn chưa đều đặn, đầu óc vẫn còn thiếu dưỡng khí.

Tiếng An Chi thở hổn hển hòa cùng với nàng, các nàng tựa sát vào nhau, liếc mắt đưa tình, gò má sinh hương.

Ngôn Hề ôm lấy gương mặt An Chi, trầm thấp hỏi: "Khó chịu sao?"

Hàng lông mi An Chi chậm rãi chớp chớp, ánh mắt từ gương mặt Ngôn Hề chuyển đến phần quần áo mất trật tự nơi trước ngực, một giây sau, nàng vô thức liếm liếm môi.

Nàng đã có một vài suy nghĩ làm cho gương mặt nàng đỏ lên, đã từng xấu hổ xem trên internet...Những hình ảnh kia theo cảm xúc mênh mông của nàng dũng mãnh ùa vào trong đầu, làm cho nàng rất khó chịu.

Nàng có chút khẩn trương mà liếm liếm môi, rơi vào trong mắt Ngôn Hề, liền giống như nàng đang còn dư vị của hành động vừa rồi, ánh mắt Ngôn Hề hội tụ một vầng sáng âm trầm, trên gương mặt lại bay tới một chút ửng đỏ, "Hôn một chút sẽ không khó chịu..."

Bỗng nhiên Ngôn Hề nắm lấy cằm của nàng, hôn nàng, hai người quấn lấy nhau thật chặt.

Đầu lưỡi ấm áp hương thơm của Ngôn Hề, hơi thở đọng lại trên cằm An Chi, vành tai, đôi má, lưu lại dấu vết nóng bỏng trên cần cổ non nớt của nàng.

An Chi đang run rẩy, nàng giống như bé thỏ con mất phương hướng lạc trong ảo cảnh không biết phải làm sao, muốn nói gì đó nhưng lại nói không nên lời, muốn kêu lên cũng không kêu được, chỉ có thể phát ra những thanh âm "Ô ô" rất nhỏ.

Chẳng qua là nàng mơ hồ mà cảm giác được một loại khó chịu khác.

Đợi đến khi dừng lại, Ngôn Hề nhẹ nhàng mà cấp bách thở hổn hễn bên tai nàng: "Có tốt hơn một chút không? Còn khó chịu sao?"

An Chi nuốt một ngụm nước bọt, đối mặt với nàng, không biết phải trả lời như thế nào. Ngôn Hề tiếp xúc với ánh mắt của nàng, trái tim đang nhảy lên thình thịch.

Mọi thứ đều im lặng.

Nhưng mà, có phải là quá nhanh hay không?

Ngôn Hề nghĩ, nàng là người lớn hơn, có lẽ trong mắt An Chi, người chủ động hẳn là nàng. An Chi ỷ lại nàng tin tưởng nàng như vậy, chỉ cần nàng có một chút tâm tư, người kia tuyệt đối sẽ thuận theo nàng.

Chính vì như vậy, càng thêm không thể.

Bản thân nàng lớn hơn An Chi nhiều như vậy, lại là cùng giới, không thể cho người kia quá nhiều sự bảo đảm, lại còn một gia đình lớn như vậy, trước khi chưa có được sự chấp nhận của người trong nhà, nàng không thể làm ra chuyện vô trách nhiệm như vậy.

Nhưng mà tình đến mức thâm sâu, nàng càng ngày càng khống chế không nổi nữa rồi.

Thật sự là ngọt ngào hành hạ.

Ngôn Hề than thở một tiếng.

Nàng cảm thấy mình còn chưa đủ trưởng thành và mạnh mẽ, không thể tìm ra kế sách lưỡng toàn.

Bộ dạng Ngôn Hề khi suy tư, hàng lông mi dài khẽ chớp, đôi má vẫn còn sót lại chút đỏ ửng vừa rồi, bộ dạng dịu dàng hơi bất đắc dĩ, mi tâm cau lại, dễ dàng đánh trúng vào trái tim của An Chi.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now