Chương 126: Luyến mộ

36.8K 1.7K 260
                                    

An Chi muốn ăn cháo nấu trong nồi đất, Ngôn Hề lái xe đến một nhà hàng bán cháo Triều Sán nổi tiếng ở Bội thành. Có khoảng ba tầng lầu, bên trong trang trí không tính là xa hoa, người đến người đi, vô cùng náo nhiệt. Trong một góc ở lầu một là hải sản vô cùng tươi mới, không ít ngôi sao nổi tiếng đều đã từng quang lâm đến nơi này, trên cả tầng lầu có không ít chữ ký của các ngôi sao nổi tiếng.

Buổi chiều Ngôn Hề liền đã đặt chỗ, phục vụ viên trực tiếp dẫn các nàng đến một ghế lô ở lầu hai.

Các nàng gọi cháo tôm cua, bún xào, còn có món kho trên tấm biển hiệu. Cửa ghế lô vừa đóng lại, An Chi liền chuyển cái ghế ngồi đến ở bên cạnh Ngôn Hề.

Ngôn Hề rót cho nàng một ly trà nóng, để nàng uống vào làm ấm thân thể.

Thiếu nữ trẻ tuổi thổi thổi ly trà nóng hổi, nhấp một ngụm nho nhỏ, gương mặt bị đông lạnh đến hồng hồng dưới hơi nước ấm áp đã không còn chật vật chút nào, ngược lại lộ ra thanh xuân mềm non.

Ngôn Hề nhìn thấy trong lòng liền cảm khái, trẻ tuổi thật tốt, mọi hành động đều đáng yêu. Lại nghĩ, đứa bé đáng yêu như vậy cư nhiên lại nói chuyện yêu đương với mình.

Mấy ngày nay ở chung một mình, nàng càng khắc sâu cảm nhận là mình thật sự đang yêu đương, một cuộc yêu đương thật dài tràn đầy mật ngọt.

Một cuộc yêu đương sẽ hoà tan đi tất cả sự kiên trì của nàng, đánh cược tất cả của nàng, làm cho nàng phấn đấu quên mình.

Sớm đã không còn có thể lùi lại nữa, chỉ có thể anh dũng tiến lên, tiếp nhận mọi thách thức.

"Di di, không phải bây giờ ngươi đã là người nổi tiếng trong công chúng sao?" Thanh âm của An Chi cắt đứt sự trầm tư của nàng.

Ngôn Hề cười cười: "Sao lại hỏi như vậy?"

An Chi chỉ lên tường: "Có rất nhiều chữ ký của các minh tinh, tại sao người quản lý không nhờ người ký tên?"

Ngôn Hề nhịn không được bật cười: "Ta chỉ là một người dẫn chương trình bình thường, không tính là minh tinh, không có hiệu ứng của người nổi tiếng."

An Chi nghi hoặc: "Không có sao?"

Ngôn Hề cười cười, "Không có, ta cũng không phải là nữ minh tinh trẻ trung xinh đẹp gì..."

Câu nói "Thật sự nhìn không ra là đã gần bốn mươi tuổi rồi" của trợ lý vẫn còn vang ở bên tai, rốt cuộc thì trong lòng Ngôn Hề vẫn là để ý đến tuổi tác của mình, nhất thời đột nhiên im lặng, không nói thêm gì nữa.

An Chi mở to mắt nhìn, nhấp một hớp trà nóng, bỗng nhiên nhe răng cười: "Trong lòng ta di di là xinh đẹp nhất! Đẹp hơn bất kỳ nữ minh tinh nào khác."

Nếu như trước đây An Chi nói như vậy, Ngôn Hề sẽ cảm thấy đây là lời nói của trẻ con, nhưng mà An Chi bây giờ, hai tay nàng chống cằm, ánh mắt thuần khiết, Ngôn Hề có loại cảm giác trái tim đã bị lay động.

Nàng che giấu mà cúi mặt xuống, khóe miệng lại cong lên.

Nói chuyện một hồi, cháo và thức ăn lần lượt được bưng lên.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt