Chương 52: Tiểu lớp trưởng

18.7K 1.4K 163
                                    


Ngay từ đầu lớp thực nghiệm cao trung liền bừng bừng khí thế, ngoại trừ kiểm tra trong lớp hàng tháng, lớp thực nghiệm còn có thể thi kiểm tra hàng tuần. Trải qua mấy lần kiểm tra, đồng học trong lớp thực nghiệm cơ bản liền nắm rõ thực lực lẫn nhau.

Mọi người phi thường nản lòng mà phát hiện ra rằng, lớp phó tóc xám khói quả nhiên có chút tài năng, ngoại trừ tiểu lớp trưởng có thể tranh cao thấp với nàng một chút, những người khác cơ bản không có biện pháp. Nhưng mà mỗi lần tổng số điểm từng môn cộng lại của tiểu lớp trưởng đều thua nàng nửa điểm, hoặc là bằng với nàng. Cho nên mỗi lần người đứng đầu quả nhiên đều là nàng!

Thật sự quá đáng giận!

Phần lớn tính tình của mọi người trong lớp thực nghiệm tương đối yên tĩnh, thầm nghĩ làm loại người "Khiêm tốn có nội hàm" "Chân nhân bất lộ tướng" cao ngạo, lạnh lùng học giỏi mà các bạn học thường nói đến, làm "Học trò ngoan ngoản nghe lời" trong mắt hiệu trưởng và lão sư, nhưng mà có một đồng học mang vẻ bề ngoài khí chất không góc chết thu hút sự chú ý của người khác như vậy, muốn khiêm tốn cũng không được. Mỗi tuần lúc chào cờ, giờ tập thể dục giữa giờ mỗi ngày, đều phải tiếp nhận ánh mắt quái dị từ mọi người xung quanh.

Khai giảng ba tuần rồi, hiệu trưởng, chủ nhiệm khoa, chủ nhiệm lớp cũng không thể làm cho nàng nhuộm tóc lại, rốt cuộc người này có lai lịch gì. Lẽ nào có thành tích tốt thì không cần tuân thủ nội quy nhà trường sao!

Lớp thực nghiệm là loại tồn tại gì đây! Là lớp thực nghiệm thường xuyên được các lão sư lấy ra làm tấm gương; nếu như các đồng học lớp khác nói đến "Lớp thực nghiệm" liền biến sắc; là lão sư các lớp khác dùng để giáo huấn bọn họ mà nói "Các ngươi xem lớp thực nghiệm của người ta", đúng vậy, chính là lớp thực nghiệm như vậy mới đúng!

Là đối tượng để người khác hâm mộ ghen tỵ mới đúng!

Phải là loại ấn tượng "Ngươi xem lớp thực nghiệm bọn họ thành tích đã tốt còn đặc biệt rất nghe lời không có quấy phá chút nào a"!

Mà không phải ấn tượng là "Ngươi có nhìn thấy mái tóc xám khói của lớp thực nghiệm kia không? Không thể tưởng tượng được lớp mọt sách cũng có người sang chảnh thật ngầu bắt mắt đến như vậy!"

Chúng ta không cần! Chúng ta không cần người ta tạo nên những ấn tượng này!

Cự tuyệt! Tẩy chay! Phản đối!

Các học sinh không biết, kỳ thật Bàng lão sư cũng phi thường buồn rầu.

Tuần đầu tiên khai giảng nàng đã gọi Hứa Gia Nhĩ vào văn phòng nói chuyện. Được lắm, vừa mới vào văn phòng, các lão sư khác liền nghiêng mắt nhìn tới đây.

Nàng thử nói để cho người kia nhuộm lại thành tóc đen.

Hứa Gia Nhĩ đồng học lộ ra dáng tươi cười vô cùng suất khí: "Lão sư! Đây chính là màu tóc vốn có của ta a!"

Ngươi lừa gạt ai vậy!

"Lão sư, màu tóc này của ta là màu sắc ~ bảo vệ a!"

Cái gì ~ màu sắc? Bài hát của Mayday sao?

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now