Chương 47: Ta không cho phép ngươi gặp lại nàng

23K 1.6K 808
                                    

An Chi lo lắng đến độ đầu đầy mồ hôi, tìm một vòng cũng không tìm được xe đạp. Lồng ngực vừa ngột ngạt vừa khó chịu. Mặt trời đã sắp xuống núi, không khí vẫn là oi bức kín bưng không có kẽ hở.

Đã không còn sớm nữa, cần phải trở về.

An Chi chỉ có thể từ bỏ, phi thường đau lòng. Đây là xe đạp Ngôn Hề mua cho nàng, nàng lau khóe mắt một chút, khóc đến thật lợi hại, vẫn luôn hút không khí.

Nàng đợi xe buýt một hồi cũng không đợi được, liền tự mình đi bộ về.

Con đường bình thường đi xe chỉ mất nửa tiếng nhưng hôm nay nàng đi bộ thật lâu. May mắn thay con đường rất quen thuộc. Đi tới đi tới, đôi chân bắt đầu như nhũn ra, giống như là đang đạp lên bông mềm. Thế giới trước mắt bắt đầu trở nên mờ ảo, An Chi gắng mở to đôi mắt, một giây trước vẫn còn là cảnh sắc ánh mặt trời tàn, một giây sau là khung cảnh được bao phủ bởi toàn một màu xanh. Nàng khó khăn đi tới, vẫn là không hít thở nổi, ù tai, bỗng nhiên khung cảnh lúc sáng lúc tối trước mắt biến thành một màn trắng xóa đầy hoa tuyết.

An Chi cảm thấy mình bị cảm nắng rồi, cắn răng, gắng gượng không thể bị ngất đi. Nàng muốn bước nhanh vào trong nhà, chỉ là bàn chân mềm nhũn, trong ngực ngột ngạt buồn nôn, tầm mắt cứ lóe lên lóe lên. Thật vất vả tìm được về tiểu khu, đi tới biệt thự của Ngôn Hề.

Nàng đỡ lấy cánh cổng, bàn tay run rẩy lấy thẻ vào nhà, lúc này toàn thân nàng đã vô lực, vừa định gọi người.

Vài thanh âm liên tục truyền đến, là Ngôn Hề, dường như đang nói chuyện với người bên cạnh nàng, nghe rất lo lắng: "Ta đi tìm một vòng, Y Y ngươi đi báo cảnh sát a, Lưu di ở trong nhà đợi..."

Sau đó thanh âm dừng lại.

Nàng vừa định nói nàng trở về rồi...

"Tiểu An Chi..." Tiếng kêu của Liễu a di.

An Chi phải bám vào cánh cổng mới không trượt xuống, bỗng nhiên, cánh tay nàng được nắm lấy, hơi thở quen thuộc đến gần, cái ôm ấp mềm mại ôm lấy nàng, vốn là khe khẽ, sau đó lại dùng sức, để cho nàng đem toàn bộ trọng lượng thân thể đều dựa vào.

"Di di..." Hốc mắt An Chi như kim châm.

"Xe, xe mất rồi..."

"Đào Đào..."

"Ai nha, nhanh ôm đứa bé vào nhà, sắc mặt nàng xanh mét rồi, đây là bị cảm nắng rồi..."

"Ngôn Hề...Ngươi ôm nàng di chuyển được không? Có muốn ta...Nha...Sức lực của ngươi thật lớn..."

Tất cả tầm nhìn của An Chi đều tối đen đi, vẻn vẹn chỉ kịp nghe được hai câu này.

Liễu Y Y cũng có chút sợ hãi, nàng cùng Ngôn Hề tìm An Chi hơn một giờ, làm sao cũng liên lạc không được, tìm gần trường học một vòng. Cũng may An Chi tự mình trở về rồi, vừa về đến gương mặt đã trắng như tờ giấy, không nói được lời nào liền bất tỉnh.

Bây giờ nằm trên ghế sofa trong phòng khách, uống hơn nửa chén nước muối, Lưu nãi nãi cầm cây quạt khe khẽ quạt cho nàng.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now