Chương 51: Hứa Gia Nhĩ

19.8K 1.4K 227
                                    

Vừa vào cao trung, An Chi được chia vào lớp thực nghiệm, trong lớp chỉ có năm mươi người, tập hợp những học sinh có điểm thi đầu vào vào nhất, được các lớp song song* và các lớp trọng điểm gọi là "Lớp Học bá". Điểm tối đa khi thi cao trung là 540, điểm bình quân trong lớp này là 530. An Chi là 538, trừ hai điểm ngữ văn, mà nàng cũng không phải người đứng đầu, người đứng đầu đạt 539 điểm là một nữ sinh tên Hứa Gia Nhĩ.

(*Lớp học vừa phải, trong lớp này có những học sinh xuất sắc nhất, nhưng cũng trộn lẫn với một số học sinh có sức học bình thường.)

Nhưng ngày đầu tiên cũng không có tới báo danh, không biết là thần thánh phương nào.

Phần lớn những bạn học trong lớp Học bá đều rất yên tĩnh, có thể bởi vì còn chưa quen, cũng có thể đây là loại thái độ xem xét kỹ càng trước khi muốn làm quen với 'đồng loại'.

Đây là lần đầu tiên An Chi có một loại cảm giác thoải mái đối với môi trường học tập trong trường học.

Phần lớn trường cao trung đều có nội trú, Viện khoa học công nghệ cũng không có bắt buộc, Ngôn Hề cũng không đồng ý cho nàng ở nội trú, cho nên để Vương thúc đưa đón mỗi ngày. Trường học rất lớn, mội trường ưu mỹ, các dãy lầu lớp học cũ đã ba mươi năm, các dãy lầu lớp học mới thì vừa làm xong, phong cách kiến trúc cũ mới cùng nhau tồn tại, rất thú vị.

Ngày mai là vào học, đó là buổi học đầu tiên, vẫn là rất quan trọng.

Chủ nhiệm lớp Bàng lão sư là một nữ lão sư ngoài ba mươi, tướng mạo gần gũi, gương mặt vui vẻ. Tiếng chuông vào lớp còn chưa vang lên đã đứng ở trước cửa chờ bọn họ. Chờ đến khi mọi người ngồi tương đối ổn định, tiếng chuông thứ nhất vang lên, lúc Bàng lão sư đang định đóng cửa lớp học, còn có một người đi đến.

Cả lớp Học bá đều là những con mọt sách ngoan ngoãn bị chấn động đến đầu óc choáng váng. Bàng lão sư thậm chí còn hoài nghi đôi mắt mình có vấn đề.

Kiểu tóc đặc biệt phong cách, một bên hoàn toàn cạo sạch, lộ ra da đầu màu xanh, một bên là mái tóc sole tản xuống, nhuộm màu xám khói. Dưới ánh sáng tự nhiên phát ra màu ánh bạc lộng lẫy. Đầu tiên mọi người đều bị kiểu tóc và màu tóc làm cho bị sốc, sau đó tập trung nhìn vào, lại bị tướng mạo làm choáng váng.

Quá, quá đẹp rồi!

Hàng lông mày phi thường đen nhánh mảnh khảnh, một đôi mắt dài nhỏ thâm sâu, mũi thẳng tắp, môi mỏng hồng nhuận. Mi thanh mục tú, có khí phách thiếu niên.

Chờ chút? Thiếu niên?

Nhưng mà làn da tinh tế bóng loáng, đường nét khuôn mặt bóng loáng như ngọc, sắc môi phấn hồng, cùng với hai hàng lông mi vừa dài vừa dày?

Nữ sinh???

Nhìn thấy nàng đi đến!

Thật cao! Nhắm chừng khoảng 1m75? Có nữ sinh cao như vậy sao?

"Lão sư." Nàng mở miệng gọi người. Thanh âm rõ ràng, xác thực là giọng nói mềm mại chỉ có ở con gái.

Trong phòng học nổi lên tiếng nghị luận ong ong ong một hồi.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now