Chương 54: Quan hệ thân mật (hạ)

24.7K 1.5K 167
                                    

Gương mặt An Chi khó hiểu mà nóng lên, bây giờ nàng cũng không phải là trẻ con, nàng đã lên cao trung, không thể động một chút lại làm nũng. Nhưng mà cái ôm ấp kia thật sự là quá hấp dẫn người, hấp dẫn người, hấp dẫn người...

Nhưng mà miệng của nàng đều vểnh lên đến mỏi luôn rồi, Ngôn Hề cũng không có ôm nàng, cũng không có sờ đầu của nàng.

An Chi nhìn thấy lon bia trong tay Ngôn Hề, còn có phim phóng sự trên màn hình lớn, nàng nhớ Ngôn Hề đã xem rồi, vậy là bởi vì sao đây?

An Chi nghiêng nghiêng đầu, Ngôn Hề có tâm sự. Có thể là bởi vì công việc, cũng có thể là vì những chuyện khác? Nhưng mà Ngôn Hề không có biểu hiện ra ngoài, người kia cũng sẽ không nói với mình, hơn nữa người kia bỏ qua chuyện của bản thân, đến quan tâm cho nàng...

Trái tim An Chi bị một phần thẫn thời khác nhồi vài, nàng là một đứa trẻ, bởi vì là một đứa trẻ mới có thể không kiêng nể gì cả mà làm nũng với người kia, thân cận với người kia. Nhưng mà nàng lại muốn nhanh chóng làm người lớn, tối thiểu có thể làm người lớn trong mắt Ngôn Hề, có lẽ như vậy

Ít nhất có thể làm cho Ngôn Hề nói ra những chuyện trong lòng với nàng một chút. Lúc nàng còn rất nhỏ, An Chi cảm thấy trong mắt nàng Ngôn Hề rất cao, rất đẹp, người kia biết rất nhiều chuyện nàng không biết, nhiều khi An Chi nhất định phải ngửa đầu nói chuyện với người kia, hoặc là lắng nghe người kia nói chuyện, cảm giác khoảng cách cực kỳ xa, chỉ là khi người kia dắt ta đưa nàng về nhà, khi lần đầu tiên người kia ôm nàng, khi người kia cúi người xuống mỗi lần nói chuyện với nàng, loại khoảng cách rất xa này lập tức được kéo lại gần.

Từ khi An Chi còn rất nhỏ đã hay quan sát tâm tình của người khác, nhất là người lớn. Không biết có phải do có trí nhớ sớm hay không, nàng liền ý thức được nàng khác biệt với những đứa trẻ khác, những đứa trẻ khác có một gia đình vô cùng náo nhiệt, mà nàng chỉ có ông ngoại. Khi ăn cơm nhà các nàng chỉ có hai đôi đũa, không giống như nhà hàng xóm có người ngồi đầy bàn, hơn nữa trong thôn hình như có rất nhiều gia đình giống như vậy. Nghe người khác nói "Ông ngoại rất vất vả, về hưu còn phải dạy thêm cho những học sinh người ta giới thiệu cho, bởi vì tiền hưu của hắn không đủ dùng cho hai người, bởi vì sau này cháu gái còn phải đi học..."

Người lớn rất vất vả, thứ nàng có thể làm chính là ngoan ngoãn, không nên hỏi những thứ học trả lời không được. Nàng vẫn luôn rất yên tĩnh không nói nhiều, chỉ có người làm cho nàng cảm thấy rất quen thuộc rất có cảm giác an toàn, nàng mới có thể chậm rãi bộc lộ bản thân. Những năm này ở bên cạnh Ngôn Hề, nàng quen được người kia chiếu cố, quen làm trẻ em, quen thỉnh thoảng sẽ làm loạn sẽ làm nũng một chút. Nàng rất ít khi chủ động quan tâm đến Ngôn Hề.

Ngôn Hề sẽ mệt mỏi, nàng cũng biết mỏi mệt, sẽ không vui, công việc của nàng rất bận rộn. Chỉ là nàng rất ít khi để cho An Chi biết được. Trái tim An Chi bỗng nhiên chua xót. Có lẽ trong rất nhiều đêm mình không biết đến, Ngôn Hề cũng sẽ như vậy, ngồi một thân một mình, xem phim phóng sự, cô đơn lạnh lẽo tự giữ lấy tâm sự của bản thân.

"Ân? Làm sao vậy? Được rồi, ta không cười ngươi là được. Ngươi cảm thấy rất khó để thắng nàng, đối phương cũng sẽ cảm thấy như vậy. Đào Đào, này không giống ngươi, ngươi phải là người luôn cười nhạo người khác thành tích quá kém mới đúng." Ngôn Hề cho rằng An Chi vẫn còn đang buồn bực về chuyện vừa rồi, cười nói.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora