Chương 101: Các nàng (hai)

23.9K 1.5K 338
                                    

"Thí nghiệm thuốc thử:...Dung dịch Este Methylparaben, Dung dịch Este Ethyl p-hydroxybenzoat..."

An Chi cũng không có bình tĩnh như nàng thể hiện ra vẻ bề ngoài, thí nghiệm ngày mai nàng vốn đã rất quen thuộc, chỉ cần xem lại ghi nhớ một lần cuối cùng là được, nhưng mà những nôi dụng trong quyển tập ghi chép hoàn toàn không có nằm trong đầu óc nàng.

Nàng không thể không nhỏ giọng mà đọc lên, nhưng mà nàng không có tập trung tinh thần.

Di di của nàng, người nàng yêu thích, mặc áo ngủ, quần lót của nàng, nằm ngủ trên giường của nàng.

Ánh mắt An Chi chuyển qua, hình như Ngôn Hề đã ngủ rồi, kéo cái chăn lên cao, chắn ngay cằm của nàng.

Trước mắt có vết bóng của hàng mi dày, mái tóc tán ra trên gối đầu và trên chăn.

An Chi vừa nhìn thấy liền nhập thần.

Nàng nhìn vẻ mặt lúc ngủ của Ngôn Hề hoảng hốt nhớ tới rất nhiều chuyện, nhớ tới một ít chuyện hồi nhỏ, nhớ tới nàng cố ý xa lánh và lãnh đạm với Ngôn Hề, nhớ tới ánh mắt chăm chú của Ngôn Hề trong hôn lễ của tam cữu cữu.

Tình cảm của con người thật sự là rất kỳ quái, nghĩ rằng khi xa cách thì sẽ không còn tưởng niệm như trước tựa hồ tần suất rung động cũng ít đi, nhưng mà tất cả chỉ là ảo giác, một khi đến gần, những nhớ nhung và cảm xúc của tình yêu sẽ mãnh liệt kéo đến.

Nàng rất vui vì rốt cuộc Ngôn Hề đã nói ra tâm sự với nàng, nhưng lại rất đau lòng, bởi vì rõ ràng cảm nhận được sự cô đơn của Ngôn Hề.

Điều làm nàng đau lòng chính là nàng thế nhưng lại không ở bên cạnh Ngôn Hề, nàng vì tư tâm của bản thân mà xa cách Ngôn Hề.

An Chi lặng yên nhìn chăm chú vào vẻ mặt lúc ngủ của Ngôn Hề, nàng tựa hồ cảm thấy cái chăn cọ vào cằm nàng có chút ngứa, nàng đưa tay kéo ra, cọ cọ vào gối đầu, phi thường trẻ con.

An Chi hé miệng cười cười, đứng dậy đi qua kéo lại góc chăn cho nàng. Ngôn Hề hít thở nhẹ nhàng, chỉ có hương sữa tắm nhàn nhạt.

Ánh mắt An Chi đi tới khóe môi Ngôn Hề, nàng khẽ cắn môi dưới, nhịp tim cũng đều rối loạn.

Muốn hôn nàng...

Ma xui quỷ khiến nàng cúi thấp đầu xuống.

Ngôn Hề ngủ rồi, Ngôn Hề sẽ không biết. Nàng trộm hôn một cái là được rồi, một chút thôi là được rồi.

Lúc này, hàng lông mi Ngôn Hề khẽ động, mơ màng mà mở mắt ra, An Chi ngay lập tức liền giật mình, cơ hồ là mặt dán mặt, còn cò thể nghe thấy tiếng hô hấp của đối phương.

Gương mặt An Chi lập tức liền đỏ hồng, vội vàng lui về phía sau.

Nhưng thật ra Ngôn Hề không có chú ý tới quá nhiều chi tiết, nàng xoa nhẹ đôi mắt, "Làm bài tập xong rồi sao? Tới đây ngủ đi."

An Chi cố gắng giả vờ bình tĩnh nói: "Ta chính là nhìn một chút xem ngươi có đắp chăn kín hay không thôi, ta đến ngủ trên giường của Mông Mông."

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now