Phiên ngoại - Toàn văn hoàn

61.2K 2.7K 988
                                    


Sau khi An Chi từ Bội thành trở về Boston, liền tiến vào giai đoạn học tập không biết ngày đêm, mỗi ngày đều ở trong phòng thí nghiệm mấy tiếng đồng hồ, buổi tối thức đêm xem tài liệu. Nàng đang chuẩn bị làm báo cáo, bận rộn đến mức thường xuyên đang nói điện thoại với Ngôn Hề liền ngủ mất.

Cuối tuần lúc Ngôn Hề tới thăm, nàng đã thức đêm ba ngày rồi, lúc nhìn thấy Ngôn Hề liền bật khóc.

Nàng muốn thuận lợi xin học cấp bậc sau tiến sĩ, nhất định phải càng thêm cố gắng mới được, áp lực càng lớn, đối với bản thân càng nghiêm khắc.

Ngôn Hề ôm lấy An Chi khuyên nhủ một hồi, nói An Chi đi tắm rửa, hai người đi ra ngoài ăn cơm, cũng không để An Chi thức đêm nữa, cùng nàng lên giường ngủ.

An Chi bình tĩnh một hồi, lại bắt đầu bật khóc.

"Thật là khó, lúc ấy tại sao ta muốn chọn hóa học? Nếu như ta không thể tốt nghiệp thì làm sao bây giờ? Ô..."

Ngôn Hề nhìn thấy dưới đôi mắt của nàng đều thâm quầng, gương mặt cũng nhỏ đi một vòng. Vừa đau lòng vừa buồn cười: "Được rồi được rồi, sẽ không đâu, trước tiên hảo hảo ngủ đi."

An Chi vùi mặt vào trong lòng nàng, còn thút tha thút thít mà nói: "Hiếm khi ngươi tới đây, ta cũng không có sức lực để hôn ngươi nữa."

Ngôn Hề cong cong đôi mắt: "Không sao, ta hôn ngươi là được rồi."

Đôi môi của nàng chạm vào An Chi, dịu dàng hôn An Chi, lòng ngực và nụ hôn của nàng có hương thơm đầy ma lực, có thể làm trôi đi mọi bất an và lo lắng. An Chi nhắm mắt lại, rất nhanh ngủ say ở trong ngực của nàng.

Ngôn Hề ôm lấy nàng nhẹ nhàng vỗ về sau lưng nàng, đau lòng mà hôn lên trán của nàng, nói nhỏ: "Hảo hảo ngủ đi, tiểu Đào Đào."

Hôm sau lúc tỉnh lại thì An Chi đã đến phòng thí nghiệm rồi, để lại một tờ giấy nói là có làm bữa sáng cho nàng, còn vẽ lên đó một trái tim.

Ngôn Hề ôm lấy chăn mỉm cười, xem ra là đã khôi phục tinh thần rồi.

Buổi chiều lúc trở về quả nhiên tinh thần đã tốt lên rất nhiều, sắc mặt cũng sáng lên.

"Báo cáo không có vấn đề gì, ta được nghỉ, cùng ngươi." An Chi nói xin lỗi.

Ngôn Hề ôm lấy nàng hôn nàng, hai người đi ra ngoài ăn một bữa tiệc lớn, trở về liền thân mật.

"Để ta, ngươi nghỉ ngơi đi, lão nhân gia." Đôi mắt hạnh của An Chi cười quyến rũ, giảo hoạt mà trượt tay vào trong quần áo của Ngôn Hề.

Đẩy nàng xuống giường, Ngôn Hề "Ai" một tiếng cười rộ lên, An Chi lập tức nằm sấp trên người nàng, vùi mặt đến trước ngực nàng cọ qua cọ lại.

Đôi mắt Ngôn Hề lấp lánh tràn đầy ý cười, kéo An Chi xuống, hôn nàng.

Đùa giỡn thì đùa giỡn, sau một cái hôn này hai người rất nhanh liền khó kìm lòng nổi. Ngôn Hề kéo y phục của nàng lên, hai người hôn môi vuốt ve lẫn nhau, trong không khí tản ra một hồi ngọt ngào kiều diễm.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now