Chương 90: Hỗn loạn

23.1K 1.5K 448
                                    

Sau khi Ngôn gia gia xuất viện, trạng thái tinh thần cũng tương đối tốt, chẳng qua là dù sao cũng đã lớn tuổi, thời kỳ dưỡng bệnh hơi dài một chút, Ngôn đại ca cần có thời gian mới có thể sắp xếp công việc, những người khác tự giác tăng thêm thời gian ở lại lão trạch.

Ngôn Hề nhận được điện thoại của Cao Ký Minh nói muốn tới thăm hỏi.

Tháng trước hắn về nước, làm người phụ trách bộ phận kỹ thuật của công ty giải trí Thắng Đạt, mua xong phòng ở Bội thành, chính thức định cư lại đây.

Hôm nay vừa vặn cả nhà đều ở đây, hắn mặc áo len màu xám, dáng người cao ngất mi nhãn thâm sâu, cách nói chuyện dí dỏm khôi hài, làm cho người ta tìm không ra tật xấu nào.

Đây là lần đầu tiên An Chi nhìn thấy hắn, nhìn cảnh tượng hắn nhẹ giọng nói chuyện cùng Ngôn gia gia, ngồi ở bên cạnh Ngôn Hề. Nàng không muốn thừa nhận, nhưng xác thực bọn họ rất xứng đôi.

Liễu Y Y vỗ vỗ bờ vai của nàng, chỉ có Liễu Y Y biết rõ trái tim của nàng, An Chi cúi đầu xuống.

"Ân, đây là An Chi sao?" Cao Ký Minh đi về phía nàng, "Xin chào, lần đầu gặp mặt."

Dù sao An Chi còn nhỏ tuổi chưa có học được cách ứng xử thích hợp với người nàng không thích, nàng theo bản năng mà mâu thuẫn nhíu nhíu hàng lông mày nhỏ nhắn, nhìn chằm chằm vào người kia không nói lời nào.

Ngược lại Liễu Y Y đứng bên cạnh hừ một tiếng: "Lão Cao! "

Cao Ký Minh mỉm cười với nàng: "Y Y, đã lâu không gặp, còn chưa có chúc ngươi tân hôn hạnh phúc."

"Ta cũng kết hôn sắp được hai năm rồi." Liễu Y Y nhàn nhàn nói, nàng không cho hắn sắc mặt tốt, "Bây giờ ngươi không cần đi sao?"

"Không đi." Ánh mắt Cao Ký Minh tìm đến Ngôn Hề, không cần nói cũng biết.

"Hừ, ngươi đây là lãng tử hồi đầu hay là khó quên tình cũ? Ta nói cho ngươi biết, ngươi đừng nghĩ đến chuyện lại làm tổn thương Ngôn Hề."

Ánh mắt của Cao Ký Minh có chút bất đắc dĩ: "Ta mới là người bị chia tay."

"Há, chỉ có một mình ngươi trở về thôi sao, hay là người cũ cũng theo ngươi về cùng..."

Cao Ký Minh cười lắc đầu, không để ý chút nào khi bị nàng trêu chọc, đến cùng vẫn là không đưa tay đánh mặt người tươi cười, Liễu Y Y cũng không tiện nói thêm gì nữa.

Lúc trước Liễu Y Y đã biết rõ Cao Ký Minh rất được nữ sinh yêu thích, vĩnh viễn cũng không nổi giận với nữ sinh, lúc còn trẻ có thể sẽ còn có chút đắc ý kiêu ngạo, bây giờ ở độ tuổi này hắn càng thêm trầm ổn phong độ.

An Chi thờ ơ lạnh nhạt, càng cảm thấy nản lòng.

Đại khái là ánh mắt của nàng rất có địch ý, Cao Ký Minh chăm chú nhìn nàng, trong mắt có ý cười.

An Chi bất đắc dĩ gật gật đầu: "Xin chào."

"Nghe nói tháng chín ngươi liền vào Đại học rồi, chúc mừng ngươi." Không biết có phải là do An Chi nhạy cảm hay không, luôn cảm thấy trong giọng nói của hắn có loại tỏ vẻ thân thiết, có lẽ hắn coi bản thân là người nào đó của Ngôn Hề, cho nên có loại giọng điệu tán thưởng từ trên cao nhìn xuống của trưởng bối dành cho nàng, dù sao An Chi không thích.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now