Chương 30: Giữa hè (hạ)

21.4K 1.5K 94
                                    

Đêm hôm đó An Chi trằn trọc ngủ không được, vừa nhắm mắt lại thì dường như lại nhìn thầy bộ thi thể không đầu kia nằm ở trong góc, nghe thấy câu nói "Không phải là đầu của con dâu ta, không phải là đầu của con dâu ta", An Chi thậm chí cảm thấy thanh âm của bà lão kia hẳn là phi thường già nua khàn khàn...Còn có chút âm thật sâu...Nàng giống như thật sự có thể nghe thấy tiếng bà lão kia nói chuyện bên tai.

An Chi trốn ở trong chăn, cho rằng như vậy có thể ngủ, nhưng nàng không thể, tinh thần của nàng hoảng sợ cao độ. Ở trong chăn tựa hồ cũng có thể nghe được thanh âm, nàng lật người, co chân lên, thu tiếng nín thở.

Qua một hồi lâu, nàng mới từ từ hé một góc chăn ra, len lén nhìn một cái. Ở trong góc tường không có gì hết.

"Haizz..." An Chi thở dài ra một hơi, "Nhắm mắt lại nhắm mắt lại! Đợi chút nữa chớp mắt một cái liền trời sáng, liền sẽ không xảy ra chuyện."

Chịu đựng a chịu đựng a, thật sự không chịu nổi a, nàng tê cả da đầu, thân thể đều ra mồ hôi lạnh rồi.

An Chi vén chăn lên, nàng mặc váy ngủ bằng bông, nhón mũi chân, chạy tới trong phòng Ngôn Hề, đẩy cửa đi vào. Trong phòng còn có mùi hương thảo mộc cây cỏ nhàn nhạt.

Trong phòng lờ mờ ánh đèn áp tường nhỏ. An Chi đóng cửa lại, leo lên giường, gần đến Ngôn Hề mà ngủ.

Kỳ thật nàng rất nhận giường, hơn nữa trước kia vẫn luôn ngủ cùng với Ngôn Hề, cho dù một năm kia lúc ở trong lão trạch Ngôn gia, thời gian Ngôn Hề trở về không nhiều lắm, nhưng mà cái giường kia là của nàng, có khí tức của nàng, chỉ cần tới gần nàng, An Chi có thể ngủ rất ngon, cũng sẽ không làm ác mộng.

Chín tuổi bắt đầu tự mình ngủ đặc biệt không quen, thừa lúc nửa đêm sẽ chạy tới trong phòng Ngôn Hề, chỉ có níu lấy góc chăn của Ngôn Hề, nàng mới có thể an tâm chìm vào giấc ngủ. Tuy rằng hôm sau tỉnh dậy lại ở trên giường của mình rồi. Lặp lại nhiều lần như vậy, nàng mới từ từ quen ngủ một mình.

An Chi nhớ lúc mình sáu bảy tuổi, tay nhỏ chân nhỏ, vừa vặn có thể chui vào trong lòng nàng, được nàng ôm ấp lấy màngủ. Bây giờ cũng chỉ có thể đến gần nàng, An Chi tựa đầu đến gần bờ vai nhỏ nhắn mềm mỏng của nàng, nhắm mắt lại.

Được rồi, không sợ nữa.

Bỗng nhiên, cảm giác được Ngôn Hề động đậy, nàng vốn nằm ngửa, bây giờ nghiêng người qua. Đối mặt với mình, vẫn là ngủ say.

Một mùi hương quen thuộc dễ ngửi quanh quẩn giữa các nàng. Dây váy ngủ treo hờ trên bờ vai bóng loáng của Ngôn Hề, tiếng hít thở rất nhỏ đều đều. Cổ váy ngủ có hơi thấp, một vòng tuyết non đầy đặn như ẩn như hiện.

An Chi chớp mắt mấy cái, cúi đầu liếc nhìn trước ngực bằng phẳng của mình. Về sau nàng cũng sẽ giống như người kia sao?

An Chi cảm thấy đôi má hơi nóng lên. Lúc còn bé nàng chỉ cảm thấy Ngôn Hề ôm ấp đặc biệt dễ chịu, thơm tho mềm mại, rất có cảm giác an toàn. Nhưng bây giờ nàng không phải là trẻ con hình như cũng không thể tiếp tục chui vào trong lòng người kia mà ngủ, hơn nữa Ngôn Hề cũng không thường ôm nàng giống như lúc trước.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now