Chương 31: Tin nhắn

23.1K 1.5K 245
                                    

Trên thực tế Ngôn Hề không thích những hành động láu cá của trẻ con, điểm ấy người nhà họ Ngôn đều biết. Người bạn thân Liễu Y Y của nàng cũng biết. Đại Bàn Tiểu Bàn Ngôn gia là liên hệ máu mủ, chỉ có thể chấp nhận. Nàng cũng chính là thỉnh thoảng trêu đùa một chút, yêu thương một chút. Không thích chơi đùa quá ồn ào. Lúc trước trong nhà từng nuôi mèo chó, bình thường nàng cũng không chủ động đến thân cận, đáng yêu thì đáng yêu, nhưng mà không có cách nào để giao lưu. Chán ghét thì sẽ không nói chuyện.

Nàng đối với động vật và trẻ em thì có sự sự kiên nhẫn và khoan dung cơ bản của người lớn. Nhưng cũng không đại biểu là nàng thích bọn họ.

Lúc trước ấm đầu mang theo An Chi sống bên cạnh, nói thực ra nàng cũng không nghĩ tới có thể kiên trì được bao nhiêu năm.

Chỉ là không chịu nổi An Chi vừa nghe lời vừa hiểu chuyện lại thông minh. Nghe lời chính là không nghịch phá, không nói nhiều. Khóc cũng chỉ vì một ít vấn đề mà Ngôn Hề cảm thấy rất đáng yêu "Ví dụ như tại sao ta không cao được, tại sao còn chưa cao, có phải sẽ không cao lên được hay không", vấn đề gì không hiểu cũng sẽ hỏi, nhưng mà nếu Ngôn Hề trả lời chưa thật rõ, nàng cũng sẽ không tìm căn nguyên đến cùng.

Hiểu chuyện thì không cần phải nói nhiều, sẽ tự mình tắm rửa, gội đầu, mặc quần áo, không cần nàng phải quan tâm. Còn có thể chủ động quan tâm đến nàng, tan tầm về nhà thì cầm túi, đưa dép lê cho nàng. Trong túi áo trong xe sẽ bỏ kẹo vào cho nàng, chưa nói đến là từ năm thứ ba An Chi đã bắt đầu học nấu cơm.

Thông minh, đúng vậy, rất thông minh. Một người đồng nghiệp tiền bối của Ngôn Hề, có con lớn hơn An Chi hai tuổi, từ khi hắn đi học, Ngôn Hề liền nghe thấy đồng nghiệp của nàng không ngừng oán giận: "Con của ta tại sao lại ngốc như vậy, trời ạ, phép trừ có mượn làm sao cũng học không được!" Cũng sẽ bởi vì chuyện của đứa nhỏ mà làm ảnh hưởng đến công việc, sứt đầu mẻ trán, "A, tối hôm qua phải học thuộc lòng bột bài tập, làm sao cũng không thuộc được..."

Ngôn Hề chưa từng gặp phải vấn đề này, cho tới bây giờ An Chi nhà nàng đều là làm xong bài tập ở trường, có khi nàng về sớm, còn có thể phát hiện An Chi đang xem sách cấp cao. Thân ảnh nho nhỏ dưới đèn bàn có một loại trạng thái chăm chú nghiêm túc rất dễ thương, bàn chân nhỏ còn đung đưa, đáng yêu chết mất.

Nếu như đứa trẻ nào cũng giống như An Chi, vậy là tốt rồi nha.

Gần đây Ngôn Hề có chút phiền muộn a, An Chi lớn quá nhanh, lúc trước nàng nho nhỏ tròn tròn, ôm vào trong lòng là một quả cầu nhỏ. Bây giờ mười hai tuổi rồi, sắp vào thời kỳ trưởng thành rồi. Đúng là không thể coi như trẻ em được...

Có lẽ Liễu Y Y nói cũng đúng? Chẳng lẽ nàng là người yêu thích tiểu loli?

Liễu Y Y còn nói với nàng: "Ngươi phải chuẩn bị tốt để giáo dục nàng trong độ tuổi vị thành niên a, vấn đề vệ sinh thông thường a, những phát triển về sinh lý nữa a..."

"Cái này ta biết nha, từ rất sớm ta đã nói với nàng rồi, trong nhà còn có sách."

Liễu Y Y lắc đầu nói: "Đây không phải là điều quan trọng nhất trong việc giáo dục ở độ tuổi vị thành niên a, là chuyện yêu đương a, ngươi đừng mang bộ dáng giật mình như vậy. Bây giờ học sinh tiểu học cũng đã biết yêu đương, đúng, cái gì không biết thì càng tò mò, trung học liền đã biết đặt phòng rồi!!!! Huống chi, bạn học của tiểu An Chi đều lớn hơn nàng a! Nàng khả ái như vậy! Những tên oát con trong thời kỳ vị thành niên này mà không xuống tay với nàng mới là kỳ quái a!"

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ