Chương 57: Người kia đang theo đuổi ngươi sao?

22K 1.4K 126
                                    

Cả học kỳ đầu của cao nhất, An Chi cùng Hứa Gia Nhĩ đều ở trạng thái cạnh tranh. An Chi từ từ tìm được nhịp điệu của bản thân, còn có lợi thế về kỷ luật. Khi các khóa học được mở rộng nâng cao, ở môn vật lý và hóa học Hứa Gia Nhĩ bị An Chi kéo rộng khoảng cách, hai người cơ hồ là trao đổi qua lại vị trí đứng đầu.

Những người khác trong lớp thực nghiệm nhìn nhiều liền cảm thấy bình thường.

Hứa Gia Nhĩ vẫn như trước thường xuyên trêu đùa An Chi, hỏi WeChat của An Chi. An Chi chỉ chịu thảo luận cùng nàng những vấn đề liên quan đến học tập, chính là không có cho nàng WeChat.

Viện khoa học công nghệ phân khoa ở học kỳ sau của cao nhất, An Chi cũng không có hỏi Hứa Gia Nhĩ sẽ chọn khoa học xã hội hay là khoa học tự nhiên, nàng mơ hồ có cảm giác, quả nhiên khi học kỳ sau khai giảng, nàng liền nhìn thấy gương mặt tươi tắn quen thuộc kia ở lớp thực nghiệm ban khoa học tự nhiên. An Chi bất đắc dĩ thở dài ra một hơi.

"Hi, tiểu lớp trưởng, xem ra hai năm rưỡi tiếp theo chúng ta sẽ tiếp tục làm bạn cùng lớp rồi."

Những người được chia vào lớp thực nghiệm ban khoa học tự nhiên, dường như đều thật sự rất quyết tâm. Từ trước đến nay ban khoa học tự nhiên của Viện khoa học công nghệ rất phát triển, ban khoa học tự nhiên thì có mười lăm lớp, bốn lớp thực nghiệm, cạnh tranh phi thường quyết liệt. Tất cả những người bước vào ban khoa học tự nhiên đều không dám xem thường.

An Chi cảm nhận được áp lực chưa từng có, hiển nhiên, Hứa Gia Nhĩ cũng vậy, môn vật lý và hóa học của nàng cũng không phải quá ổn định. Học kỳ đầu cao nhất, hai người bọn họ chỉ chú ý so tài với nhau, cũng chưa kịp hình thành mối quan hệ hữu nghị với những bạn học khác, học kỳ sau vừa bắt đầu liền phải chia lớp, phần lớn bạn học trong lớp đều là những gương mặt lạ lẫm, chỉ có Hứa Gia Nhĩ cũng coi như là quen biết. Cũng may, giáo viên chủ nhiệm vẫn là Bàng lão sư.

An Chi hoặc nhiều hoặc ít có chút cam chịu số phận, ở một lần Hứa Gia Nhĩ lại hỏi xin WeChat của nàng, nàng mền lòng liền cho ngươi kia dãy số.

Lần thi tháng thứ nhất, hai người đều rơi ra khỏi ba vị trí đầu tiên, một người thứ tư, một người thứ năm. Hai đứa nhỏ có lòng tự trọng quá mạnh mẽ đều chịu đả kích. Cho nên khi Hứa Gia Nhĩ nói muốn cùng An Chi học tập, An Chi cũng không có từ chối. Nói thẳng ra, Hứa Gia Nhĩ là một người bạn học cùng rất tốt, thực lực của các nàng tương đương, hơn nữa còn hiểu rõ những điểm yếu của đối phương.

Hai người đều học ngoại trú, không cần tham gia tiết tự học buổi tối ở trường, cho nên mỗi ngày sau khi tan học bọn họ hẹn với nhau, cùng nhau học một tiếng trong lớp học, làm bài tập hoặc là học thuộc lòng, hoặc là cùng nhau chỉnh sửa lại bài ghi chép.

Ngôn Hề cũng không phản đối chuyện này, chuyện này cũng không có gì kỳ quái. Điều làm An Chi cảm thấy kỳ quái chính là, lúc nàng học sơ trung, khi Ngôn Hề biết nàng có bằng hữu mới, rất để tâm bẳng hữu mới của nàng là người như thế nào, người kia thậm chí còn làm bạn cùng Dương Mông Mông mà như Dương Mông Mông nói là "Yêu ai yêu cả đường đi", nhưng mà đối với Hứa Gia Nhĩ, Ngôn Hề chưa từng chủ động nhắc tới, thậm chí có lúc nghe thấy An Chi nhắc đến người kia, Ngôn Hề sẽ luôn lơ đãng mà nhíu mày. Không quá rõ ràng, chỉ là An Chi đều phát hiện.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now