Chương 94: Cảm giác an toàn cùng kinh hỉ

26K 1.4K 158
                                    

Ngôn Hề cảm thấy lần này An Chi đi ra ngoài hơn hai tháng, tựa hồ thoáng cái liền trở nên thành thục không ít, sinh nhật 16 tuổi của nàng cũng trải qua ở nước ngoài.

Khi đó các nàng đang chiến tranh lạnh, Ngôn Hề chỉ nhắn WeChat chúc nàng sinh nhật vui vẻ, chuyển khoản một phong hồng bao cho nàng, nghĩ đến khi trở về sẽ bù đắp cho nàng.

Ngôn Hề cảm thấy rất áy náy, mỗi năm An Chi đều được nhận quà sinh nhật, mỗi năm nàng đều rất chờ mong.

Nhưng mà lần này An Chi từ chối, nói chẳng qua là một lần sinh nhật mà thôi, dường như đã biết Ngôn Hề đang áy náy, còn trấn an nói nàng trải qua ở nước ngoài cũng rất đặc biệt.

Thỉnh thoảng An Chi cũng sẽ gọi nhũ danh của Ngôn Hề, Ngôn Hề nhịn không được đem lời oán thầm của nàng lúc trước khi đi ra khỏi cửa nói ra: "Không biết lớn nhỏ."

An Chi hướng nàng lè lưỡi: "Lúc ta còn nhỏ không cho ta gọi, bây giờ ta cũng đã 16 rồi!"

Nàng còn có thể chuẩn bị thuốc trong nhà rất đúng lúc, trước đây đều là do Ngôn Hề chuẩn bị, chỉ có điều có khi Ngôn Hề bận rộn công việc liền quên mất.

"Khụ, ta sẽ không uống rượu nữa, thuốc giã rượu cũng không cần đi." Ngôn Hề nhìn thấy thuốc nàng mua, mất tự nhiên nói.

An Chi nói: "Ai biết được, vẫn là chuẩn bị trước tốt hơn."

Ngôn Hề nghĩ đến chuyện mình làm ra khi say rượu lần đó, liền ngượng ngùng không nói thêm gì nữa.

Khi nàng nhớ lại những chuyện ngày hôm đó, có nghĩ đến sẽ nói xin lỗi với An Chi, cho dù An Chi không phải là người thích nữ sinh, Ngôn Hề cũng cảm thấy những hành động kia là không nên. Nhưng mà nàng lại hoang mang, bởi vì có đôi khi Liễu Y Y cũng sẽ trêu đùa nàng, lúc mua quần áo thỉnh thoảng các nàng cũng sẽ vào chung một phòng thay đồ, thậm chí mua nội y cũng vậy, cũng không cảm thấy có cái gì, còn có thể khen gợi những điểm xinh đẹp trên thân thể đối phương một chút. Nghĩ như vậy, những hành động kia của nàng đối với An Chi cũng không có gì đi? Bao gồm cả những giấc mộng kỳ quái lúc trước nữa?

Nhưng mà An Chi thích nữ sinh, Ngôn Hề lần nữa nhắc nhở bản thân nhất định cần phải chú ý đúng mực, nàng cũng là một tiểu người lớn rồi, có vài động tác chỉ thuộc về người nàng yêu, mình không thể vượt qua.

May mắn là An Chi cũng không có biểu hiện để ý đến, bất quá cô bé xác thực cũng không còn "Muốn hôn một cái, ôm một cái" như lúc trước nữa, có lẽ đây là An Chi đang nhắc nhở nàng.

Ngôn Hề âm thầm ghi nhớ, nhưng đồng thời cũng có chút thất lạc. Khi còn nhỏ ôm lấy nàng giống như một khối nho nhỏ mềm mềm, mà khi nàng 16 tuổi ...

Nàng nhớ rõ đêm đó giấc ngủ của nàng rất sâu, lúc đau đầu còn có ngón tay mềm mại đang vuốt ve nàng, chóp mũi nàng nghe thấy mùi hương quen thuộc dễ ngửi, còn có tiếng nhịp đập rất nhỏ, hẳn là gối lên bờ vai gần cổ của đối phương, thân thể thiếu nữ mềm nhỏ vô cùng vừa vặn mà kề sát nàng, ngay cả hô hấp cũng thơm mát...

Ngôn Hề cứng rắn đem những suy nghĩ này chặt đứt tại chỗ, không cho phép bản thân nhớ lại nữa.

Giai đoạn này không có chương trình mới, Ngôn Hề tương đối rảnh rỗi, nhưng mà Cao Ký Minh vẫn không thay đổi thế công. Chỉ là bây giờ hắn đã có kinh nghiệm, không tặng hoa cũng không hẹn nàng gặp mặt. Chẳng qua là hắn sẽ đến nhà nàng thăm hỏi Ngôn gia gia Ngôn nãi nãi, lôi kéo trái tim của trưởng bối nhà nàng.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin