Chương 53: Quan hệ thân mật (thượng)

25.4K 1.4K 204
                                    


Sau chương trình đại hội Thi từ, đài truyền hình Bội thành lại sản xuất chương trình "Đại hội Thành ngữ", lần này không để Lâm Vi và Ngôn Hề hợp tác nữa, mà để cho Ngôn Hề làm nhân vật chính một mình. Sau khi chương trình lên sóng tiếng lành đồn xa, Ngôn Hề cũng càng ngày càng có danh tiếng, người nhận ra nàng càng ngày càng nhiều. Mỗi tuần phát sóng vào Chủ nhật, thứ bảy ghi hình, thời gian từ thứ hai đến thứ sáu tương đối tự do hơn bình thường. Nàng lại bắt đầu thói quen chạy bộ, hơn nữa mỗi tuần dành ba tiếng tập thể hình.

Buổi tối về đến nhà, An Chi làm bài tập, Ngôn Hề đi chạy bộ, căn bản không có biện pháp chạy bộ vào sáng sớm, bởi vì các chú các bác dưới lầu sẽ giữ chặt nàng hỏi đủ loại vấn đề, còn có thể làm mai mối cho nàng nữa.

Bầu trời bắt đầu có mưa nhẹ, rơi xuống trên mặt Ngôn Hề, nàng thở một hơi, giảm tốc độ một chút.

Bởi vì công việc, gần đây càng ngày càng có nhiều thời gian tiếp cận với Liêu Thừa Vũ. Lúc ăn cơm trưa thỉnh thoảng sẽ gặp nhau nói chuyện, lúc họp cũng vậy, có khi làm việc tương đối trễ, hắn sẽ mua bánh đậu đỏ và sữa tươi cho nàng làm bữa ăn khuya, dùng giấy gói kỹ, đặt ở trên bàn của nàng. Gần đây có thêm WeChat, thỉnh thoảng sẽ gởi cho nàng những mẫu tin buồn cười, còn có một chút chủ đề thú vị. Nếu như nàng họp muộn về, sẽ gởi nhắn tin hỏi thăm nàng về đến nhà chưa. Thậm chí còn gởi một số tin tức có liên quan đến trẻ em cao trung cho nàng xem.

Không quá phận, lại thể hiện sự quan tâm thỏa đáng.

Chỉ là dù người ngu ngốc đến mấy cũng có thể cảm nhận được tâm ý của hắn.

Huống chi là người đã nhìn quen các cách thức theo đuổi của người khác phái như Ngôn Hề.

Ngôn Hề không ghét loại phương thức này, chỉ là...

Đáy mắt nàng có chút ánh sáng xẹt qua.

Tháng trước là sinh nhật hai mươi tám tuổi của nàng, bởi vì Liễu Y Y phải bay đến Milan, nên tặng quà sinh nhật sớm cho nàng, cũng có một cuộc nói chuyện giữa "Nữ nhân và nữ nhân" với nàng.

Ngôn Hề mở món quà nàng tặng ra, mơ hồ đến mức có chút nói năng lộn xộn, "Cái này, đây là..."

Liễu Y Y mang vẻ mặt bình tĩnh: "Ha, chính là tiểu đạo cụ để trợ hứng a, hỗ trợ rất tốt cho nữ nhân độc thân, nam nhân nhìn thấy cũng sẽ rơi lệ..."

"Dừng lại!" Ngôn Hề nghe không nổi nữa cắt ngang lời nàng, gò má hiện lên hai đóa hồng phấn, "Ta, ta không cần cái này."

"A? Thật sao?" Liễu Y Y chống cằm nhìn nàng: "Ngôn Tiểu Ngũ, cũng bảy tám năm nay ngươi không có nam nhân rồi đúng không?"

Chạy bộ trong không gian yên tĩnh, hạt mưa phất phơ rơi trên mái tóc Ngôn Hề, nàng thở ra một hơi, nghĩ đến vẫn còn có chút thẹn thùng.

"Ai, ta thập phần hâm mộ những nữ nhân có thể tách biệt giữa tình yêu và tình dục nha, trước khi chưa tìm được tình yêu, thân thể cũng sẽ cô đơn lạnh lẽo a, ngươi ngẫm lại xem, thân thể như hoa của ta, cũng đã thật lâu không có người đến vuốt ve a..." Liễu Y Y sâu kín thở dài, "Tiểu nam sinh trợ lý vừa đến mới sinh năm 94, thanh tú đến có thể nhéo ra nước, hiếm có lại không cong, nhưng mà, chỉ có thể nhìn không thể ăn..."

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now