Chương 69: Bộ phim tình yêu

19.8K 1.4K 98
                                    


Sau đó vài ngày, ở trước mặt Hứa Gia Nhĩ An Chi luôn có chút ít không được tự nhiên, ngược lại Hứa Gia Nhĩ giống như chưa từng xảy ra chuyện gì, vẫn nói nói cười cười với nàng, lúc nhàm chán liền chọt phía sau lưng nàng, cũng không có chỗ nào mập mờ, vẫn tiếp tục được các nữ sinh lớp khác yêu thích, cũng như tiếp tục bị người khác ghen ghét.

An Chi từ từ yên lòng, bước vào cuối kỳ, nàng chuyên tâm ôn tập, tạm thời chỉ có thể đặt việc này sang một bên, nàng nghĩ, Hứa Gia Nhĩ là người vui tươi trong sáng hoạt bát ưu tú như vậy, có lẽ chẳng qua là sự rung động nhất thời của tuổi trẻ, phần tâm tư này đối với nàng chẳng mấy chốc sẽ qua đi.

Mùa đông này thời tiết không tốt lắm, sáng sớm Ngôn Hề đi làm trời đã đổ mưa nhỏ, nàng dừng xe xong không có chú ý bước vào một vũng nước ven đường, tiếp theo mắt phải của nàng giật giật mấy lần.

Dự cảm bất hảo. Trong lòng nàng thấp thỏm không yên.

Nhưng mà một buổi sáng gió êm sóng lặng, bước vào cuối năm, kênh giải trí trong đài bận đến túi bụi, nàng ứng phó tự nhiên, thậm chí còn có thời gian để nghỉ ngơi uống chút đồ uống nóng. Thậm chí thời tiết cũng không có chuyển biến xấu hơn, mưa cũng không lớn.

Tâm tình của Ngôn Hề vừa bình tĩnh chút ít, cho rằng chẳng qua là bản thân nhạy cảm mà thôi. Lúc này một cuộc điện thoại gọi đến, Ngôn Hề còn chưa nghe xong liền chạy đến văn phòng, sắc mặt tái nhợt nói, "Chờ một chút, ở bệnh viện của ngươi, được, bây giờ ta đến ngay."

Nàng vội vã chạy vài bước, mới nhớ tới nàng chưa có lấy chìa khóa xe, vội vàng chạy về văn phòng, lấy chiếc chìa khóa xe trên mặt bàn liền quay đi.

"Đợi một chút, Ngôn Hề," Liêu Thừa Vũ đuổi theo ra ngoài, "Làm sao vậy? Có chuyện gì sao?"

"Ân...Làm phiền ngươi giúp ta xin nghỉ phép, ta cần đến bệnh viện một chuyến." Ngôn Hề nỗ lực giữ trấn định, nói với hắn.

"Đợi một chút, bệnh viện? Đươc được được, không sao, ngươi yên tâm đi trước đi." Liêu Thừa Vũ gật đầu đi vào văn phòng.

Ngôn Hề đi vài bước rất nhanh, không lâu sau, Liêu Thừa Vũ từ phía sau nhanh chóng đuổi theo nàng, níu cánh tay của nàng lại.

Ngôn Hề quay đầu lại nghi ngờ nhìn hắn, vẻ mặt hắn kiên định, "Ta đi cùng ngươi, bộ dạng này của ngươi không thể lái xe." Sau đó hắn cầm lấy chìa khóa xe trên tay nàng, "Ta đưa ngươi tới bệnh viện."

Hắn đi trước vài bước, bước chân đi rất ổn định. Ngôn Hề giật mình đứng nguyên tại chỗ mấy giây, Liêu Thừa Vũ nói với nàng: "Bệnh viện nào?"

"Ân..." Liêu Thừa Vũ thấy nàng ngơ ngác, dứt khoát kéo cánh tay của nàng qua, "Đi nhanh đi."

Người gọi điện là Ngôn Dĩ Nam, buổi sáng lúc thức dậy Ngôn gia gia cảm thấy không khỏe, đầu cháng váng ép tim, ông vừa muốn đi lấy thuốc, xoay mở lọ thuốc ra, bỗng nhiên liền ngã quỵ xuống sàn nhà ngất đi, may mắn Tâm di gọi người kịp thời, bây giờ đang kiểm tra ở bệnh viện, cũng không biết tình huống cụ thể như thế nào.

Ngôn Hề một đường tâm kinh đảm chiến*, Ngôn Hề gặp phải chuyện gì đều có thể trấn định, điểm yếu của nàng chính là ông nội bà nội. Nàng sợ nhất là lão nhân trong nhà gặp chuyện không may, thực tế những năm gần đây Ngôn gia gia bị cao huyết áp, trái tim cũng không tốt lắm. Ông cũng đã 80 rồi, lão nhân ở độ tuổi này sợ nhất là ngoài ý muốn, sợ nhất...

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now