Chương 123: Các nàng (sáu)

39.5K 1.7K 253
                                    

Từ sau nửa đêm An Chi chiếu cố hai tiểu bảo bảo thẳng đến hừng đông, nàng muốn điều chỉnh chênh lêch múi giờ trở lại cho giống với Ngôn Hề, cho nên buổi sáng liền đến phòng bếp phụ giúp.

Trong lúc đó có một lần trở về phòng xem Ngôn Hề, người kia gối lên gối đầu của nàng, một cánh tay thon dài đặt ở trên chăn, hàng lông mi cong dày khép lại, hít thở đều đều nhẹ nhàng, tựa như bông tuyết tĩnh lặng rơi xuống ngoài cửa sổ.

Đôi môi hồng nhuận của nàng còn thoáng nhếch lên một độ cong, tựa hồ đang ngủ rất sâu rất quen thuộc, còn đang làm mộng đẹp.

Trái tim An Chi từng vòng gợn sóng, ngồi xổm xuống nắm lấy bàn tay Ngôn Hề, khe khẽ đặt một nụ hôn lên.

Nàng trợ giúp Tâm di làm bữa sáng xong, người trong nhà liền lần lượt ăn sáng, nàng lấy bữa sáng cho Tuấn Tuấn, dặn dò hắn đem đủ tập vở, sau đó lại hỗ trợ ôm bảo bảo, để người lớn ăn sáng.

Đợi đến lúc Ngôn Hề xuống tới, nàng dùng ánh mắt nói chuyện với người kia, Ngôn Hề mặc đồ công sở uống sữa đậu nành, nhìn lại nàng, sau đó đi đến bên người nàng, nhẹ nhàng nói một câu: "Buổi chiều ngươi về bên kia trước đi."

Thanh âm rất thấp, giống như đang thì thầm. Lúc đi ngang qua cánh tay xẹt qua người nàng, lướt qua. An Chi giật giật má lúm đồng tiền, trong lòng nở hoa.

Đến buổi chiều An Chi lấy cớ quay về nhà bên kia tước, nàng đơn giản quét dọn một chút, đi xem thức ăn, vào phòng Ngôn Hề đổi drap giường và chăn.

Suy nghĩ một chút, còn phun nước hoa.

Sau đó nàng mới đến siêu thị gần đó mua rau quả và thịt, cất vào trong tủ lạnh. Mấy ngày nay sẽ có tuyết rơi nhiều, cho nên nàng phải mua nhiều một chút.

Nàng nhận được tin nhắn của Ngôn Hề, canh thời gian làm xong bữa tối, một lát sau, rốt cuộc nghe được thanh âm từ đại môn truyền đến. Nàng đăng đăng đăng chạy đến cửa trước đứng chờ, đếm từng tiếng dừng xe, tiếng đóng cửa chính, sau đó là tiếng cánh cửa bên ngoài.

"Một, hai, ba..." Thanh âm An Chi đang đếm.

Cánh cửa vừa mở ra, mùi thơm quen thuộc xen lẫn với không khí lạnh lẻo bên ngoài ùa vào phòng, An Chi cong môi lên, mừng rỡ cười hì hì, bổ nhào vào người của nàng.

Ngôn Hề tựa hồ cũng đang bật cười, đưa tay ôm chặt lấy nàng.

"Mấy giờ về đây?" Ngôn Hề cầm túi xách và chìa khóa để lên tủ giày ở bên cạnh, ôm lấy nàng đi về phía trước vài bước.

"Buổi chiều a, có lạnh không?" An Chi vùi mặt trên vai của nàng, nhẹ nhàng ngửi ngửi khí tức của nàng.

"Bình thường." Ngôn Hề bị tư thế giống như vật nhỏ đang tìm nguồn ấm làm cho cảm thấy đáng yêu, vừa định cúi xuống hôn nàng, ánh mắt liếc nhìn qua những vệt đánh dấu chiều cao ở trên tường.

Những vết đánh dấu cao cao thấp thấp kia dường như đang nhìn chằm chằm vào nàng.

Ngôn Hề hơi sững sờ, lập tức chột dạ, động tác không khỏi khựng lại.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang