Chương 131: Ta yêu ngươi nhiều năm như vậy

40.4K 1.6K 820
                                    

Đêm đông, Ngôn Hề về muộn. An Chi cũng không có ở trong phòng khách, ánh đèn dịu dàng màu vàng cam từ trong phòng ngủ lẳng lặng tràn ra.

Ngôn Hề cởi áo khoác màu be ra, bên trong là áo khoác âu phục kẻ ô vuông và váy dài. Mùa đông, nàng không thích mặc áo khoác dày, thường xuyên rèn luyện nên cũng không quá sợ lạnh, bình thường hay dùng style layering này, nói chung là không dùng quần áo màu sắc sặc sỡ, phần lớn là màu sắc trang nhã. Chẳng qua là khăn quàng cổ, túi xách phối hợp, màu son sẽ dùng màu sắc tươi sáng để bổ sung. Mấy cô bé trong đài luôn khen phong cách thời trang của nàng rất đẹp, học tập theo nàng, nhưng mà luôn thiếu đi một chút khí chất, mặc không ra hương vị giống như vậy.

Ngôn Hề cười nói những người trẻ tuồi mặc đồ sáng một chút liền rất đẹp, lại bị trêu ghẹo nói bây giờ Ngôn tỷ tỷ cũng còn rất trẻ trung.

Dưới ngọn đèn nhỏ lờ mờ trong phòng khách, Ngôn Hề đi đi lại lại, dáng người yểu điệu thon dài, dáng người thẳng tắp đoan chính thanh nhã, đây là phong tình đặc biệt mà tuổi tác và khí chất của bản thân mang đến.

An Chi nằm trên giường cuộn mình trong chăn đọc sách.

"Đọc sách sao không mở đèn sáng một chút?" Ngôn Hề cầm áo khoác dài thuận tay đặt ở trên ghế sa lon bên cạnh, nhìn kỹ mới phát hiện An Chi vốn không có đọc sách, nàng chỉ dựa người trên con gấu bông thỏ, điện thoại đặt ở bên cạnh quyển sách.

Nghe thấy thanh âm của Ngôn Hề, đầu của nàng từ trong chăn lộ ra, một đôi mắt như linh tinh nhìn về phía Ngôn Hề, ngồi dậy, cong cong môi lên, duỗi tay ra như muốn ôm hướng về phía Ngôn Hề.

Ngôn Hề nhẹ nhẹ nở nụ cười, ngồi xuống, cầm lấy con gấu bông thỏ đang trượt xuống, đặt nó sang một bên.

An Chi cọ tới gần ôm lấy nàng, có chút ủy khuất mà làm nũng: "Ngươi cũng về quá trễ a!"

"Ngày mai sẽ được nghỉ, hôm nay ghi hình bổ sung cho chương trình một chút." Ý cười trong mắt Ngôn Hề mềm nhu, sờ lên đầu của nàng.

An Chi lặng yên dựa vào người nàng, bờ môi vẫn đang cong lên, rầu rĩ nói: "Hôm nay ta nói với lão Trần ta thích nữ sinh."

Ngôn Hề cũng không bất ngờ, nhẹ nhàng mà "Ân" tiếng.

Vừa rồi lúc nàng ở trong đài đang bận rộn ghi hình, Trần Mộ Tề gọi cho nàng rất nhiều cuộc điện thoại, vừa nghe máy lão Trần liền quang quác quang quác: "Ngôn Hề a, ngươi ngươi ngươi biết chuyện An Chi yêu thích nữ sinh sao? Nàng nói với ta nàng đang quen bạn gái. Trời đất ơi, chuyện này làm sao bây giờ a?"

Ngôn Hề: "..." Nàng muốn mở miệng nói cái gì đó, Trần Mộ Tề vốn không cho nàng cơ hội: "Không phải ta kỳ thị, ta chỉ là không hiểu được, An Chi nhìn cũng không giống a, ta có biết một vài nghệ thuật gia cũng như vậy, nhưng mà các nàng liền tương đối cá tính, một bộ dạng lạnh lùng không quan tâm người khác, nhưng mà An Chi không phải a, này làm sao bây giờ?"

"Người đang yêu đương với nàng là một nữ sinh như thế nào a? Xem ra An Chi rất thích người đó, ngươi biết là ai không?"

Ngôn Hề chậm rãi thở ra một hơi: "Kỳ thật ta..."

"Ai, ngươi nói đứa nhỏ này, đứa nhỏ này thật sự là làm cho người ta bận tâm, vạn nhất là nữ nhân ngoại quốc thì làm sao bây giờ? Người ta lừa gạt nàng thì làm sao bây giờ, ôi buồn chết ta rồi buồn chết ta rồi..."

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngDove le storie prendono vita. Scoprilo ora