Chương 14: Nuôi dưỡng trẻ em không phải việc dễ dàng

25.9K 1.8K 207
                                    


An Chi lo sợ bất an ngồi ở trong phòng, lúc Ngôn Hề đi vào không có đóng cửa, dù sao tầng này cũng chỉ có hai người các nàng.

"Ngươi tức giận sao?" Trong mắt An Chi ngân ngấn giọt nước mắt lóng lánh, ngay cả ngồi nàng cũng không dám ngồi, ngẩng đầu ánh mắt ba ba nhìn Ngôn Hề.

Ngôn Hề không nói lời nào, nàng cho rằng đây là một chuyện cực kỳ nghiêm trọng, không nói tiếng nào đã bỏ đi, bỏ nhà đi. Phải nói cho cô bé biết chuyện này là không đúng, nhưng mà An Chi bây giờ là chim sợ cành cong, nhẹ không được nặng không được, vạn nhất nói nặng, nàng lại tự mình bỏ trốn thì làm sao bây giờ?

"Ngươi cảm thấy..."

Ngôn Hề vừa mở miệng liền thở dài một hơi, nàng cũng không biết làm sao để mở miệng. Lẽ nào ở chung nhiều ngày như vậy, cô bé không thể tin tưởng nàng sao? Nếu như vừa rồi An Chi không may mắn, bị xe đụng, bị người bắt cóc...Nếu như mình không có tìm được cô bé kịp thời, đêm nay cô bé sẽ ở đâu qua đêm?

Bây giờ vừa nghĩ lại trong lòng nàng vẫn còn sợ hãi.

An Chi rất bối rối, nàng cắn môi, nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống, bàn tay nhỏ bé vươn ra túm lấy một góc áo của Ngôn Hề.

Bàn tay Ngôn Hề chạm vào nàng. Đáy lòng, nhất thời chua xót.

Nàng đã quá miễn cưỡng phải không, lúc ấy có phải nàng căn bản không nên đưa An Chi về nhà hay không, nàng căn bản cũng không có năng lực để chiếu cố tốt cho một đứa bé.

Đáy lòng Ngôn Hề không chỉ có chua xót, mà còn có bàng hoàng.

Nàng thừa nhận lúc ấy khi nàng đưa An Chi về nhà là xúc động, cũng từng nghĩ nuôi dưỡng một đứa bé không phải chuyện đơn giản, nhưng mà hình như còn khó khăn hơn so với trong tưởng tượng của nàng.

Cửa không có đóng, Ngôn gia gia cùng Ngôn nãi nãi một trước một sau đi vào, thấy người lớn đang mở to mắt, đứa nhỏ thì khóc thút thít. Hai người liếc nhìn nhau, Ngôn gia gia cười nói: "Đã xảy ra chuyện gì?"

Ngôn nãi nãi tiến lên ôm lấy An Chi: "Tiểu An Chi, đến, nói chuyện với Thái nãi nãi."

Hai vị lão nhân gia rất ăn ý, Ngôn nãi nãi ôm An Chi đi, Ngôn gia gia ở lại, mỉm cười nhìn Ngôn Hề.

"Tiểu Ngũ, lần gần nhất thấy con đỏ mắt là lúc nào chứ?"

Ngôn Hề là cảm thấy đôi mắt của mình giống như kim châm, lại bị Ngôn gia gia trêu ghẹo như vậy, nàng thẹn thùng mà nghiêng đầu một chút.

"Đứa bé tìm khắp đã trở về rồi, con còn khóc làm cái gì?" Ngôn gia gia ngồi xuống, nhàn nhã bắt chéo chân.

Ngôn Hề ngại ngùng mà sờ lên cái mũi, phủ nhận nói: "Ai khóc nhè chứ..."

Nàng do dự một hồi, liền đầu hàng trước ánh mắt hiểu rõ hết mọi thứ của Ngôn gia gia. Nàng lẩm bẩm nói: "Con chỉ không biết quyết định của con có đúng hay không nữa..."

Trong lúc nhất thời nhớ tới rất nhiều chuyện, ví dụ như nàng quyết tâm chia tay với Cao Ký Minh, mặc kệ hắn níu kéo như thế nào. Nàng từ bỏ chuyện tiếp tục học, lựa chọn đi làm. Còn có nàng đưa An Chi trở về, có chiếu cố cho cô bé thật tốt hay không.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ