Chương 68: Bộ phim thanh xuân

21.6K 1.4K 199
                                    


Dường như có một cơn gió thổi qua, bông tuyết nghịch ngợm bao phủ lên gương mặt.

An Chi lăng lăng nhìn lại nàng, trong nháy mắt cho là mình nghe lầm. Nhưng mà ánh mắt của Hứa Gia Nhĩ chính là nghiêm túc như vậy, nghiêm túc đến mức làm cho nàng vô pháp xem nhẹ.

Hứa Gia Nhĩ chậm rãi đến gần nàng, bên ngoài áo khoác đồng phục nàng mặc chiếc áo len màu xám, lộ ra cần cổ trắng nõn của nàng, mái tóc đã dài hơn, tóc mái cắt ngang trán cũng có chút dài ra, nhưng vẫn không che được đôi mắt thâm sâu đen như mực nước.

"Ta..." Tư duy của An Chi thoáng cái liền đứt đoạn, tạm thời không thể nghĩ được ngôn ngữ để trả lời.

"Xin lỗi." An Chi chỉ có thể nói như vậy.

Hứa Gia Nhĩ dừng bước, nàng không nói gì.

An Chi cúi đầu xuống, có chút không biết nên làm sao.

Một lát sau, Hứa Gia Nhĩ khe khẽ nói: "Trong lòng ngươi có người khác sao?"

An Chi cắn môi, không biết có nên thẳng thắng với nàng hay không.

"Là người di di kia của ngưoi đúng không? Nếu như ta không có đoán sai."

An Chi mãnh liệt ngẩng đầu, đôi mắt của Hứa Gia Nhĩ trấn định, biểu tình không có bất kỳ sự khó chịu nào, đôi mắt thuần triệt thâm thúy, rõ ràng phản chiếu ra thân ảnh của An Chi. Ánh mắt nghiêm túc, chân thành tha thiết.

"Ánh mắt ngươi nhìn nàng rất rõ ràng, không lừa được người khác." Hứa Gia Nhĩ nói.

An Chi ngơ ngẩn, theo bản năng mà hỏi lại: "Có rõ ràng như vậy sao? Vậy, vậy...."

Những người khác cũng có thể nhìn ra được sao?

Hứa Gia Nhĩ còn nói thêm: "Ta có thể nhìn ra được là do ta quá chú ý đến ngươi, người khác có lẽ có thể nhìn ra được, cũng có lẽ không thể, dù sao..." Nàng có chút ý vị thâm trường nói: "Nàng không phài là a di của ngươi sao?"

Trái tim An Chi cả kinh, vẫn đang cắn môi.

"Ta và nàng cũng không có quan hệ máu mủ," Một lát sau nàng nhỏ giọng nói.

Hứa Gia Nhĩ nhướng nhướng mày.

Tuyết rơi tựa hồ có xu thế càng ngày càng lớn, trên sân luyện tập của trường người càng ngày càng ít, các nàng tựa vào bàn chơi bóng bàn trong sân tập.

"Ngươi có thể nói cho ta nghe một chút không?" Không phải Hứa Gia Nhĩ không tò mò, tiểu lớp trưởng ngoại trừ đáng yêu, có chút ngạo kiều, tựa hồ còn có chút thần bí.

Hơn nữa thường xuyên độc lai độc vãng. Lên cao nhị, nàng cơ bản đã xác định vị trí bá chủ tại các bảng xếp hạng, chính là Hứa Gia Nhĩ cũng không có cách nào, chỉ có thể cạnh tranh với nàng ở một vài môn nhất định. Hứa Gia Nhĩ không có chút tâm tư ghen ghét nào, thậm chí rất thích một tiểu lớp trưởng như vậy.

Đây chính là cô gái mà nàng yêu thích, đáng yêu nhất, ưu tú nhất, nhưng mà Hứa Gia Nhĩ biết rõ người kia không có thích mình, nàng nhất định phải biết rõ nguyên nhân, cùng với còn có cơ hội để cố gắng hay không. Bởi vì dễ dàng từ bỏ, không phải là phong cách của nàng.

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ