Chương 67: Làm bạn gái của ta?

27.1K 1.5K 167
                                    


Trời đông giá rét. Trời đông giá rét ở Bội thành thường xuyên có tuyết rơi, đa phần là tuyết nhỏ, giống như bồ công anh bị thổi qua, tung bay theo chiều gió, bay vào trong túi áo trẻ em, rơi trên mái tóc của thiếu nữ, đậu vào một góc khăn choàng của nhân viên văn phòng, tạo thành một cảnh tuyết đặc biệt mỹ lệ.

Trong thời tiết như vậy uống một ly đồ uống ấm là chuyện không thể mãn nguyện hơn .

Liễu Y Y đi tìm Ngôn Hề, hai người ngồi trên lầu hai của một tiệm bánh ngọt gần đài truyền hình, nhìn tuyết bay đầy trời ngoài cửa sổ mà cảm khái, cảm giác tranh thủ thư giãn lúc rảnh rỗi thật tốt.

Tiệm bánh ngọt có bánh mì mới ra lò, có cafe và trà sữa, bên trong toàn bộ căn phòng đều là hương vị ấm áp hơi thở ngọt ngào, làm cho người ta sa vào.

Gần đây Liễu Y Y và Ngôn Dĩ Tây đang trong giai đoạn tình yêu cuồng nhiệt. Những bối rối và đau khổ trước kia đã được an ủi rất nhiều, thậm chí nàng còn để tóc dài ra, nhuộm thành màu nâu, phối hợp với trang điểm, vẻ đẹp của người phụ nữ chìm trong tình yêu cơ hồ đang phát sáng.

Ngôn Hề vừa uống trà sữa nóng vừa mỉm cười nghe Liễu Y Y thao thao bất tuyệt nói không ngừng.

Nàng vì bọn họ mà cao hứng, Liễu Y Y có thể trở thành chị dâu của mình thật là tốt quá. Nàng có cảm giác, nhị ca của nàng và Liễu Y Y, sẽ bạch đầu giai lão.

Tình yêu luôn là điều tốt đẹp, yêu nhau càng là tốt đẹp.

Hai người các nàng đang nói chuyện. Bỗng nhiên có hai nữ sinh trẻ tuổi có khuôn mặt mỹ lệ tiến đến, xem ra hình như là sinh viên, tựa hồ là đã cố gắng thật lâu mới có dũng khí, một người trong số đó thẹn thùng hữu lễ mà hỏi Ngôn Hề: "Ngôn Hề tỷ tỷ xin chào, chúng ta có thể xin chữ ký của ngươi được không?"

Sau khi kinh ngạc Ngôn Hề vội vàng đồng ý, nàng hỏi tên của hai nữ sinh, sau đó ký tên lên sổ ghi chú của từng người, cũng viết lên đó vài lời chúc.

Chữ viết tú lệ đoan chính, lời chúc phúc ấm áp vui vẻ.

Hai nữ sinh rất hưng phấn, lại nói vài lời với nàng, ví dụ như rất thích phong cách dẫn chương trình và trang phục của nàng, cảm thấy nàng rất tốt vâng vâng.

Suốt cuộc trò chuyện Ngôn Hề hào phóng mỉm cười, mua hai thức uống nóng cho hai người nữ sinh, lúc rời đi, gương mặt của hai nữ sinh này đều đỏ lên.

Liễu Y Y liếc xéo nàng: "Chậc chậc chậc! Đại biên tập tạp trí thời trang như ta cũng không có người hỏi xin chữ ký, ta thế nhưng cũng có được ngàn vạn người hâm mộ trên Weibo cũng là Big V!"

"Không ai muốn chữ ký của ta. Thiếu nữ trẻ tuổi cũng không có." Giọng nói của Liễu Y Y mang theo thất lạc.

Ngôn Hề nhìn nàng cười, lắc đầu khe khẽ, "Ngươi có nhị ca của ta còn chưa đủ a."

Sóng mắt Liễu Y Y kiều mị: "Đủ thì đủ, chỉ là ta cũng muốn thiếu nữ trẻ tuổi đỏ mặt với ta a."

"Ngôn Tiểu Ngũ!" Liễu Y Y đánh giá nàng từ trên xuống dưới: "Ta phát hiện ngươi rất có khí chất cơ."

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ