Chương 39: Sinh nhật

20.7K 1.4K 285
                                    

Đầu tháng chín, tuần lễ thời trang xuân hạ lần lượt khai mạc. Liễu Y Y bận tối mày tối mặt, bay tới bay lui giữa New York và Milan, xem buổi biểu diễn, tham gia party, mua sắm, gặp gỡ trao đổi với các đối tác, lập kế hoạch bố trí quảng cáo thương hiệu thích hợp. Hàng năm tháng một tháng hai cùng tháng chín tháng mười là thời điểm nàng bận rộn nhất, nàng cũng rất thích ứng với loại nhịp điệu này, chẳng những không có vẻ mệt mỏi, ngược lại càng bận rộn tinh thần càng sáng láng, vui tươi giống như một đóa hồng rực rỡ.

Điều làm nàng vui vẻ nhất là nhắn tin cho Ngôn Dĩ Tây, năm trước khi gặp mặt nàng tải phần mềm WeChat vào di động của hắn, sáng trưa chiều đều gởi wechat giọng nói cho hắn, để lại tin nhắn. Đoán chừng là không chịu nổi sự quấy nhiễu của nàng, thỉnh thoảng cũng sẽ trả lời "Buổi sáng tốt lành", "Ăn rồi", "Cám ơn".

Tích chữ như vàng.

Nhưng mà Liễu Y Y đã rất thỏa mãn rồi.

Nếu như hắn có thể nhận lấy quần áo nàng mua cho hắn thì tốt rồi. Thường xuyên là một bộ dạng áo sơmi, quần tây, giầy đế xẹp. Cực kì lãnh cảm.

Ai...

Thật muốn ngủ với hắn.

Liễu Y Y tranh thủ lúc rảnh rỗi ôm lấy điện thoại lật ảnh Ngôn Dĩ Tây trong album ảnh mà hoa si.

Điện thoại rung lên, WeChat có tin nhắn mới.

Liễu Y Y không nghĩ tới sẽ là An Chi, nàng cười nói: "Nha. Tiểu An Chi, nhớ Liễu a di của ngươi sao!"

Sinh nhật 27 tuổi của Ngôn Hề rơi vào thứ sáu, nàng như thường lệ trở về lão trạch ở một ngày cùng ông nội bà nội, Tâm di cố ý làm một chén mì trường thọ cho Ngôn Hề, nhân lúc nàng ăn ngồi ở bên cạnh nói thầm: "Kiện kiện khang khang bình an..."

"Công việc không cần quá cực khổ."

"Ân, lại lớn thêm một tuổi rồi, cũng phải đưa bạn trai về nhà đi."

Ngôn Hề không muốn phớt lờ ý tốt của Tâm di, chẳng qua là bất đắc dĩ ngẩng đầu nhìn Tâm di một cái, cười cười, không có lên tiếng.

Tâm di vẫn còn đang nói: "Nguyên một đám nhỏ các ngươi, không thể làm cho người ta bớt lo a...Hai đứa con của đại ca các ngươi cũng đã mười mấy tuổi, các ngươi thì sao...Ngay cả đối tượng cũng không có bóng dáng."

Gương mặt Ngôn Dĩ Tây vẫn không thay đổi mà ngồi đó, chỉ cần chủ đề hắn không có hứng thú cũng đừng mong lọt vào lỗ tai của hắn. Liễu Y Y ngắm sườn mặt của hắn, cảm thấy hôm nay khối đầu gỗ này cũng đặc biệt đẹp đẽ.

A, vẫn là muốn ngủ với hắn.

Căn bản cũng không để ý tới Tâm di đang nói cái gì.

Chỉ có Ngôn Dĩ Nam đang ăn ké ở bên cạnh vừa ăn vừa nhấc tay: "Tâm di, con con con, con có bạn gái!"

Hắn lấy điện thoại cầm tay ra ấn mở WeChat, "Cho dì xem vòng bằng hữu nữ của con, đây là tiểu hộ sĩ mới điều đến khoa của chúng ta, da trắng tướng mạo đẹp chân dài..."

Tâm di tức giận quay qua hắn: "Con còn nói, con còn nói sao, lần trước mới cùng một chỗ được bao lâu, con lại có bằng hữu mới rồi? Con có thể đáng tin một chút không, đừng làm khổ con gái nhà người ta là được rồi!"

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now