Chương 88: Thở dài

19K 1.3K 117
                                    


An Chi giống như bị điểm huyệt mà đứng bất động tại chỗ, trong đầu không ngừng lặp lại hình ảnh Ngôn Hề mang vẻ mặt bình tĩnh dùng giọng điệu ôn nhu mà kiên nhẫn nói với nàng: "Được rồi, các ngươi đi ăn đi."

Một khung cảnh, mọi chi tiết biểu tình đều không bỏ sót.

Sau đó trong lòng nàng sinh ra một chút khủng hoảng: Không phải là Ngôn Hề tức giận rồi đi?

Nàng cố gắng nhớ đến những lần Ngôn Hề có vẻ tức giận trước đây để so sánh. Nhưng mà trong trí nhớ trống trơn. Ngôn Hề chưa từng nổi giận với nàng. Chỉ có hai lần gần như là tức giận, một lần là khi nàng còn nhỏ tự ý rời nhà muốn trở về nơi nàng sinh ra. Một lần khác là khi nàng trốn học, Ngôn Hề tìm không thấy nàng.

Bất quá hai lần đó người kia đều có trách cứ nàng, chính là lo lắng nhiều hơn. Ngôn Hề chưa từng nổi giận với nàng, chưa từng thật sự nổi giận với nàng.

Sống mũi An Chi bỗng nhiên cay cay, đã bắt đầu trách cứ bản thân.

"Ai!" Hứa Gia Nhĩ đứng bên cạnh chọt chọt bả vai nàng, "Tiểu lớp trưởng, chúng ta có đi ăn cơm không vậy? Hay là ngươi lợi dụng ta xong rồi không thèm quan tâm nữa?"

An Chi thở sâu vài hơi: "Đi thôi."

Hứa Gia Nhĩ vừa đi vừa liếc mắt nhìn nàng: "Các ngươi đang có chiến tranh hay là đang cãi nhau?"

"Ngươi đừng quan tâm." An Chi chán nản cụp mắt xuống, tiếp theo dường như nhớ tới gì đó lại nói xin lỗi nàng: "Thực xin lỗi."

Hứa Gia Nhĩ phất phất tay: "Không có gì, may mắn là ta nghĩ thoáng, bằng không thật đúng là sẽ khổ sở."

An Chi áy náy nhìn nhìn Hứa Gia Nhĩ, Hứa Gia Nhĩ hướng nàng nháy nháy mắt.

Từ sau lần gặp mặt trước đó, các nàng cũng rất ăn ý mà cách xa đối phương, thực tế các nàng cũng bận rộn nhiều việc, An Chi bận chuyện thi đấu, Hứa Gia Nhĩ vội vàng tham gia thi TOEFL để chuẩn bị xuất ngoại.

Các nàng đi ăn cá nướng. Ánh đèn trong tiệm hơi tối, trên tường có rất nhiều hình vẽ biếm họa, mở nhạc của Rihanna, giữa các chỗ ngồi có ngăn cách, các nàng chọn một chỗ rồi ngồi xuống.

"Ngươi không thể ăn cay đi?" Hứa Gia Nhĩ nhìn thực đơn.

"Ân.... Bất quá không có việc gì, ngươi có thể chọn tùy ý."

"Vậy hơi cay một chút là được rồi."

Các nàng chọn thức ăn ngon, đồ uống.

An Chi hỏi nàng: "Chuyện xuất ngoại có thuận lợi không?"

Hứa Gia Nhĩ gật đầu nói: "Coi như tạm được a. Ta thi TOEFL đạt rồi, tiếp theo chỉ còn vài việc vặt, với rất nhiều thủ tục..."

"Ăn tết xong, học kỳ sau sẽ trôi qua rất nhanh."

"Ân...Ân."

Nói xong mấy câu đó hai người bọn họ ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi một chút, lại không biết nên nói cái gì nữa, "Phốc" cùng cười rộ lên.

"Ha, đừng lúng túng như vậy," Hứa Gia Nhĩ cười với nàng nói: "Tiểu lớp trưởng, tuy rằng chúng ta không thể làm tình lữ, cũng có thể làm bằng hữu nha, làm sao vậy, ngươi có tâm sự sao?"

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngWhere stories live. Discover now