Chương 4

17.9K 670 30
                                    

Edit: tart_trứng

Đỗ thị sớm đã nghĩ kỹ rồi, cho dù có thêm Kim Lũ và Diệp thị bà ta cũng không vướng bận gì. Đến lúc đó, chỉ cần tùy tiện tìm lý do đem mấy người rắc rối đó đi chỗ khác là được. Chờ lúc họ trở về, Ngụy La cũng sớm bị đôi phu thê nọ ôm đi. Việc sau đó thì dễ giải quyết hơn.. . Bà ta có thể nói Ngụy La đi lạc, tìm khắp nơi cũng không thấy; Cũng có thể nói trên núi có giặc Oa chuyên trộm trẻ con, Ngụy La không may bị bắt đi. Bà ta chỉ cần giả bộ bi thương, tốt nhất là mang ít thương tích trở về. Cùng lắm thì bị Ngũ lão gia trách phạt một chút, qua một thời gian ông ấy hết giận thì chuyện kia cũng coi như cho qua.

Nhận một chút trừng phạt để đổi lại an tâm cả đời; Cuộc mua bán này thật sự lãi to rồi.

Đỗ thị thoải mái thở phào một hơi, trước khi đi vào căn nhà gỗ còn dặn dò: “Ta vào một lát liền ra ngay, các ngươi ở ngoài này trông chừng Tứ tiểu thư, đừng đi loạn!”

Diệp thị gật đầu: “Phu nhân yên tâm!”

Ngụy La im lặng nắm chặt xiêm y của Phó mẫu, nàng nghiến răng, ở chỗ người khác không thấy lộ ra vẻ thâm độc. Kiếp trước cũng chính là như vậy, Đỗ thị đi vào căn nhà gỗ, nàng và Kim Lũ ở bên ngoài đợi. Một lát sau, trong nhà gỗ sẽ có một nữ nhân đi ra, bà ta nói Đỗ thị muốn tìm nàng, rồi ôm nàng vào trong phòng.

Kim Từ và Kim Các đều biết hết, nhưng không ai trong số họ phản đối, chỉ đứng nhìn nàng bị nữ nhân kia ôm đi.

Mới vào trong, A La không biết tại sao cảm thấy không thích hợp. Nàng liều mạng tránh khỏi cái ôm của nữ nhân kia mà chạy đi. Phía sau có một dòng suối, theo khe suối ấy có thể đi xuống núi, nàng nhớ đường, lúc lên núi nàng vẫn mãi nhìn con suối nhỏ này, cho nên cứ thế theo lối đó chạy xuống.

Đáng tiếc tuổi nàng còn nhỏ, chạy không nhanh, thế nên bị người của Đỗ thị đuổi theo ở phía sau. Đỗ thị rất giận dữ, bà ta dứt khoát không bán nữa, trực tiếp bóp cổ nàng muốn nàng chết… A La lúc ấy rất sợ hãi, cũng vô cùng luống cuống. Nàng không biết vì sao, rõ ràng một khắc trước Đỗ thị còn tươi cười thân thiết với nàng, ngay sau đó đã muốn lấy mạng nàng.

Ngụy La cảm nhận được hơi thở đang mất dần đi của mình, nước mắt từ khóe mắt chảy xuống, nàng hỏi Đỗ thị: “Mẫu thân, vì sao?”, “Mẫu thân, con khó chịu”… Nhưng cũng vô dụng.

Lúc ấy, Đỗ thị đã nói gì nhỉ?

À. Bà ta nói: “Ngươi nên chết sớm đi. Ngươi chết rồi, Tranh nhi và ta mới có cuộc sống tốt!”.

Phải không?

Các người muốn có cuộc sống tốt, cho nên mới dùng sinh mệnh của nàng làm vật hiến tế sao?

Ngụy La mỉm cười. Nếu Đỗ thị đã muốn cuộc sống của Ngụy Tranh được vừa lòng đẹp ý, nàng liền không để cho bọn họ được như ý. Nàng nhìn Kim Lũ hỏi: “Kim Lũ tỷ tỷ, cây trầm trên tóc tỷ thật đẹp. Có thể để A La xem xem không?”

Kim Lũ đối với Ngụy La xưa nay đều là muốn gì được nấy, huống gì chỉ là một cây trâm. Vì thế, Kim Lũ rút cây trâm trên đầu mình đưa cho A La: “Cây trâm này rất bén, tiểu thư cầm cẩn thận một chút, đừng để bản thân bị thương”.

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWhere stories live. Discover now