Chương 26 : Không nhịn được muốn dỗ nàng

16.7K 521 7
                                    

Edit: tart_trung

Beta: gaubokki​

Phủ Tĩnh Vương nằm ở cuối con đường phía Đông của Thành Thịnh Kinh, Phủ Anh Quốc Công nằm ở giữa con đường này, miễn cưỡng cũng coi như thuận đường.

Nếu Hoàng Hậu đã lên tiếng, kiên quyết cự tuyệt thì thật không có đạo lý. Triệu Giới đặt chén trà bằng ngọc lưu ly xanh trắng xuống, đứng dậy chắp tay chào Trần Hoàng Hậu: "Vậy nhi thần cáo từ. Cũng đã không còn sớm nữa, mẫu hậu sớm nghỉ ngơi!"

Trần Hoàng Hậu gật đầu, lệnh Thu ma ma đưa bọn họ tới cửa Khánh Hi Cung.

Ngoài cửa cung đình, một chiếc xe màu xanh dừng lại, bên ngoài bình thường, bên trong lại xa hoa lãng phí. Ngụy La giẫm vào bậc thềm sơn đen làm từ gỗ lim, bấu víu bước lên xe ngựa, vén lên rèm vải tối màu, thân mình hạ thấp một chút liền chui vào bên trong. Trong xe ngựa đặt một cái bàn nhỏ màu xanh mạ vàng khảm xà cừ, bên trên còn bày mấy thứ trái cây và điểm tâm, vừa có mận vừa có đào, cũng có cả quả hạch và hạnh nhân. Ngụy La nhìn thoáng qua Triệu Giới đang tiến vào ở phía sau, thầm nghĩ người này thật là biết hưởng thụ, chỉ trong xe ngựa đã bố trí tinh xảo như vậy, đủ để thấy trong cuộc sống thường ngày hắn có bao nhiêu tỉ mỉ.

Tâm tư Triệu Giới thâm trầm, hỉ nộ không lộ, tại sao hôm nay lại giúp nàng?

Xe ngựa lộc cộc đi về phía trước, dần dần chạy xa khỏi hoàng cung.

Ngụy La nghĩ không ra, nâng cằm nhìn chằm chằm quả hạch trước mặt, môi hồng khẽ mím lại, bộ dáng không yên lòng. Hành động của Triệu Giới hôm nay chắc chắn sẽ đắc tội với Nhữ Dương Vương, trong tay Nhữ Dương Vương có binh quyền, lại là người có chiến công hiển hách, là một quân cờ rất tốt, hắn vì sao lại không cần? Nghĩ đến đây, trong đầu nàng chợt lóe ra một tia sáng đột nhiên nhớ tới!

Lý Tụng là thư đồng của Triệu Chương, không lẽ Nhữ Dương Vương tính toán phù trợTriệu Chương?

Nếu là như vậy, mọi việc có lẽ được thông suốt. Nàng cố gắng tìm tòi nhớ lại kí ức đời trước, Nhữ Dương Vương giúp đỡ Triệu Chương làm được gì? Lúc này ông ta đã tỏ rõ thái độ chưa? Khó trách Triệu Giới muốn xuống tay với Lý Tụng, hắn có lẽ muốn mượn cơ hội này làm rõ với Nhữ Dương Vương, một quân cờ nếu không nắm được trong tay, không bằng phá hủy, xong hết mọi chuyện.

Ngụy La cuối cùng cũng nghĩ thông suốt, thì ra hắn không phải muốn giúp nàng, nàng chẳng qua vừa vặn cho hắn một cơ hội để cảnh cáo Nhữ Dương Vương mà thôi!

Tiểu cô nương đoan chính ngồi trên nệm êm, lông mi rũ xuống thật dài, cũng không biết đang suy nghĩ gì, trong chốc lát mím môi, chốc lát lại làm ra vẻ đại ngộ bừng tỉnh. Lúc nàng cuối cùng cũng nghĩ thông suốt, đôi mắt đen nhánh sáng ngời chiến lấp lánh, khiến gương mặt nhỏ càng thêm sinh động, đúng như lời Trần Hoàng Hậu nói, rất có linh tính.

Triệu Giới không khỏi nghĩ tới tình cảnh hôm nay hắn nhìn thấy ở trước Ngự Thư Phòng, nàng cưỡi lên người Lý Tụng, hắn đứng sau không thấy rõ nét mặt nàng, chỉ có thể thấy Ngụy La giơ mũi tên lên, không chút do dự đâm xuống mắt Lý Tụng. Thân hình nhỏ nhắn đó chứa sức mạnh khổng lồ, trong nháy mắt, hắn nghĩ rằng Lý Tụng chắc chắn sẽ chết, không nghĩ rằng ở giây phút cuối cùng nàng lại dừng lại.

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWhere stories live. Discover now