Chương 71-2 : Vở kịch tình cảm lớn (2)

11.9K 405 6
                                    


Edit: tart_trung

Beta: gaubokki​

Ngụy La tiễn Lương Ngọc Dung về, cứ thế bất tri bất giác lại vài ngày trôi qua.

Ngày mười lăm tháng ba, Triệu Lưu Ly xuất cung.

Ngụy La dậy từ sớm, ngồi trước gương sửa soạn cho bản thân. Thường ngày nàng cũng không thích dùng son phấn, bởi vì tuổi còn nhỏ, làn da đang ở thời điểm tốt nhất, tô son điểm phấn ngược lại che bớt dung nhan của nàng. Hôm nay Ngụy La cũng không thoa phấn, chỉ lấy phấn thỏi kẻ lại chân mày lá liễu một chút, lại thoa lên miệng chút son màu hồng nhạt. Ngụy La soi gương, nhìn thấy đôi môi mềm mại trơn bóng óng ánh, cả người đều tràn ngập tinh khí.

Ngụy La thay xiêm y đỏ nhạt thêu hoa văn như ý, bên dưới là váy màu xanh nhạt thêu bách điệp, lại kêu Kim Lũ búi kiểu tóc song hoàn kế, cài lên một đóa hoa vàng khảm trân châu, lúc này mới coi như thỏa đáng, chuẩn bị xuất môn. Ngụy La vừa mới thay hài gấm thêu hoa mai và trăng non, liền nghe thấy nha hoàn vào nói: "Tứ tiểu thư, Thiên Cơ Công Chúa đã tới".

Ngụy La gật đầu, sau khi thấy bản thân ổn rồi mới cất bước đi ra khỏi Phủ Anh Quốc Công.

Trước cửa có một chiếc xe ngựa nắp xanh, bên cạnh xe có một người đang đứng thẳng mặc áo bào màu xanh - đúng là Dương Chẩn.

Dương Chẩn thấy nàng đi ra, hướng nàng thi lễ, coi như chào hỏi.

Ngụy La leo lên xe ngựa, vén rèm xe nhìn vào trong, rồi hơi khựng lại một chút.

Bởi vì trong xe không chỉ có Triệu Lưu Ly, mà còn có Triệu Giới đang mặc cẩm bào màu xanh thêu mãng xà.

Triệu Giới ngồi trong cùng, nhận ra ánh mắt của nàng liền hơi mở mắt ra nhìn nàng. Ánh mắt hắn đen thẫm, không chút che giấu.

Ngụy La bị hắn nhìn đến chột dạ, thiếu chút nữa liền xoay người xuống xe.

Đáng tiếc, Triệu Lưu Ly nhanh hơn một bước, vô cùng hào hứng kéo nàng ngồi xuống bên cạnh, hai mắt long lanh hỏi: "A La, hôm nay ngươi trong dễ nhìn hơn mọi khi".

Ngụy La lơ đãng, gật gật đầu: "Ta thoa chút son môi".

Bây giờ chỗ Ngụy La nàng ngồi không thể nào khéo hơn được, vốn là Triệu Lưu Ly ngồi cách Triệu Giới một khoảng, bây giờ nàng lại ngồi giữa hai người họ, bên trái là Triệu Lưu Ly, bên phải là Triệu Giới, thế nào cũng thấy không ổn. Mặc dù không đến mức ngồi sát vào nhau, nhưng tay nàng và tay Triệu Giới cũng quá gần rồi.

Xe ngựa rộng rãi, Triệu Giới dịch vào bên trong một chút không hẳn là không thể, nhưng dường như hắn cố tình như không phát hiện được gì khác lạ, động cũng không động.

Ngụy La nhịn, lại nhịn, chịu không nổi, nghiêng đầu, mắt hạnh mở to nhìn hắn: "Tĩnh Vương ca ca, ca ca ngồi dịch vào bên trong một chút được không?"

Triệu Giới có chút đăm chiêu nhìn nàng, mày kiếm nhướng lên, không những không nhúc nhích, khóe môi cong lên, hỏi ngược lại nàng: "Sao vậy, muội thấy chật sao?"

Ngụy La gật đầu nói phải.

Hồi lâu sau Triệu Giới mới động, đứng dậy ngồi vào phía bên kia xe ngựa, đối diện nàng.

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWhere stories live. Discover now