Chương 140 : Bị Bệnh

11.1K 316 3
                                    


Edit: tart_trung

Beta: gaubokki​

Trong phòng chứa củi, Kim Lũ và Bạch Lam được thả ra, hai người biết được đã tìm thấy Ngụy La rồi mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

Sau đó lại nghe người khác nói, Ngụy La căn bản không có đi ra sau núi, nàng chỉ là ở dãy nhà phía sau ngủ hai canh giờ, vì ngủ thiếp đi nên mới không nghe được động tĩnh lớn ở phía trước. Mà mọi người trong sơn trang đều cho rằng nàng đi ra sau núi, cũng không có ai cẩn thận tìm lại trong trang, mới náo loạn ra một trận ô long như vậy. Sau khi Kim Lũ và Bạch Lam nghe xong, trong lúc nhất thời không biết nên cười hay nên khóc, nếu tiểu thư ngủ thêm chốc nữa thôi, chỉ sợ toàn bộ người trong sơn trang đều không sống nổi. Bây giờ bọn họ nhớ tới bộ dáng như muốn ăn thịt người của Triệu Giới lúc đó, trong lòng vẫn còn thấy sợ hãi.

Hai người xốc lại tinh thần, đi phòng bếp lấy nước nóng, khăn lược, rồi đi vào phòng ngủ chuẩn bị hầu hạ Ngụy La rửa mặt.

"Nô tỳ hầu hạ không chu toàn, thiếu chút nữa khiến nương nương chịu khổ, thỉnh nương nương trách phạt".

Trong phòng không có thanh âm gì, Kim Lũ và Bạch Lam dè dặt ngẩng đầu lên, lại hy vọng bản thân chưa từng nhìn thấy một màn như vậy.

trên đầu Ngụy La chỉ cài một cây trâm nhỏ, mái tóc đen bóng chảy xuống như thác nước lả tả trên đầu vai, càng làm nổi bật lên gương mặt nhỏ chỉ cỡ bàn tay của nàng, quả là tóc đen như gỗ mun, da trắng như tuyết, dung mạo xuất chúng hơn người. Triệu Giới áp vào trên người nàng, bức cả người nàng tới sát chân tường, hắn nâng gương mặt nhỏ của nàng lên, hôn xuống môi nàng, giống như người đangkhát khô lại gặp được ốc đảo, lại giống như dã thú bị bỏ đói thật lâu gặp được dê con, không chờ đợi được mà nhấm nháp mỹ vị, không đem nàng ăn sạch, thề không bỏ qua.

Ngụy La chưa từng thấy Triệu Giới gấp gáp như vậy, mới biết hóa ra trước kia hắn đều vì băn khoăn, sợ dọa nàng mới không lộ ra bộ mặt thật. Bây giờ hẳn là vì vẫn chưa xua đi được nỗi sợ trong lòng, sợ không thể nhìn thấy Ngụy La nữa, liền bất chấp mọi thứ, chỉ muốn thật sự cảm nhận được nàng.

Triệu Giới vừa hôn môi, hôn lên cổ nàng, vừa khàn giọng nỉ non: "Sau này đừng náo loạn với ta nữa, bảo bối..."

Sau lưng Ngụy La là vách tường, cả người bị vây quanh trong một góc nho nhỏ, nóng tới muốn tan chảy. Mắt nàng thoáng nhìn thấy vẻ mặt sửng sốt của Kim Lũ và Bạch Lam, nắm đấm nhỏ đấm lên lồng ngực Triệu Giới, đỏ mặt oán giận: "Ai náo loạn với chàng? Mau đứng lên, người chàng nóng như vậy, nhất định là cảm rồi, mau đi tắm nước nóng cho người ấm áp lại".

Lúc nãy nàng nói "có thể ôm một cái", chỉ đơn thuần là ôm mà thôi! Ai biết hắn thoáng cái đã nhào tới, giống hệt như con chó lớn nhìn thấy cục xương, nâng mặt nàng lên mà hôn một trận loạn xạ, Ngụy La thiếu nữa đã bị hắn hôn tới không thở được rồi.

Xem ra lần này nàng quả thật dọa hắn không nhẹ - Ngụy La thầm nghĩ.

Lúc nãy nàng từ dãy nhà sau đi lên, xa xa thấy nét mặt của hắn quả thật âm trầm tới dọa người. Đây là lần đầu tiên Ngụy La nhìn thấy bộ mặt hắn dùng với người khác, khó trách ai cũng gọi hắn là "người gian ác", cũng không phải là hư danh. Cũng may hắn không đối với nàng như vậy.

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWhere stories live. Discover now