Chương 51 : Trong mắt đều là ôn nhu

15K 473 16
                                    

Edit: tart_trung

Beta: gaubokki

​Ngày mùng sáu, băng tuyết trên Tràng Trầm Sơn bắt đầu tan rã, vạn vật hồi phục, đúng là thời điểm săn bắn tốt.

Cảnh Hòa (1) Sơn Trang được xây ở đỉnh núi Tràng Tầm Sơn, trước cửa sơn trang có một đường lớn đi xuống dưới chân núi, lúc này trên đường chính có một chiếc xe ngựa dừng lại đón khách. Sáng sớm bắt đầu từ giờ Thìn, sơn trang liền liên tục có khách tới thăm. Quản sự sơn trang đứng ở cửa để nghênh đón, vì khách nhân sắp xếp chỗ ở, chuẩn bị thuận lợi thỏa đáng hết cho mọi người.

Cảnh Hòa sơn trang có diện tích lớn, chủ yếu chia làm hai sân, một sân cho nam ở gọi là Vanh Viên, một sân cho các cô nương ở gọi là Mân Viên.

Ở Mân Viên lại phân thành vài tiểu viện, mỗi sân nhỏ có ba phòng, năm vị cô nương ở một sân. Trong sân nhỏ mọi thứ đều được chuẩn bị sẵn sàng, phân tích cặn kẽ, bên người mỗi vị cô nương đều được an bài hai nha hoàn hầu hạ. Lúc Ngụy La và Ngụy Tranh tới đó, vừa lúc được quản sự an bài ở nội viện Tây Nhạn, lúc này trong viện đã có ba vị cô nương ở, theo thứ tự là Lương Ngọc Dung, muội muội của Tống Huy - Tống Như Vi và Lý Tương.

Đây thật ứng với câu nói xưa, không phải oan gia không gặp mặt (2)

Ngụy La vào Đông Khóa Viện ở, không khỏi thầm nghĩ.

Bên trong nhà chính sáng sủa sạch sẽ, bàn ghế đều được lau không còn một hạt bụi, không cần nha hoàn lại thu xếp gì. Ngụy La ngồi lên một trong năm cái ghế đôn làm bằng gỗ cây hoa lê được bọc bằng đồ thêu, bảo Kim Lũ đi hỏi thăm một chút xem Lý Tương ở phòng nào.

Không lâu sau Kim Lũ quay về, trả lời: "Tiểu thư, thiên kim Phủ Nhữ Dương Vương ở tại Tây Khóa Viện".

Ngụy La gật đầu, suy nghĩ một chút nói: "Ngươi chú ý tình huống bên kia nhiều chút, không cần làm quá rõ ràng, miễn cho bị người ta phát hiện ra. Nếu nàng ta có động tĩnh gì, lập tức báo cho ta biết".

Kim Lũ đồng ý, mặc dù không hiểu tiểu thư muốn làm gì, nhưng nếu là tiểu thư ra lệnh, nàng nhất định sẽ tận tâm tận lực làm.

Trận đấu săn bắn chính thức bắt đầu vào giờ Mẹo ngày mai, hôm nay bất quá cũng chỉ là tới sớm một chút để thích ứng hoàn cảnh. Không ít thiếu niên sau khi dùng cơm trưa xong, liền đến phía sau núi tìm hiểu địa hình, làm vài dấu hiệu, miễn cho ngày mai lúc thật sự vào sau núi lại bị vây lại không ra được, vậy thì thật làm trò cười rồi.

Ngụy La mới vừa ngồi xuống không bao lâu, Lương Ngọc Dung liền qua đây thăm nàng.

Lương Ngọc Dung là theo ca ca Lương Dục đi tới đây. Năm nay Lương Dục mười tám, oai hùng phi phàm, vì hàng năm luyện võ mà luyện ra một thân cường tráng sức lớn. hắn vì đại điển săn bắn này đã chuẩn bị lâu ngày, không biết bắn hư bao nhiêu mục tiêu trong nhà, chỉ vì lần thi đấu này có thể trổ hết tài năng, một hành động cũng không được sai.

"Ta thường nói với a nương, ca ca si mê tập võ như vậy, không bằng đi thi Võ Trạng Nguyên luôn đi". Lương Ngọc Dung tự rót cho mình chén trà, nâng nắp ấm màu đất vừa uống vừa nói.

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ