Chương 32 : Hắn không phải tự bênh, là bao che cho con

14.8K 484 19
                                    

Edit: tart_trung

Beta: gaubokki​

Chu Cảnh nói nàng ăn bị đau bụng, hiện nay vừa nhìn hình như cũng không phải như vậy. Nếu là tiêu chảy bình thường, ba ngày nay cũng dưỡng tốt rồi, nhưng bây giờ trông nàng lại ỉu xìu, chẳng những không có khỏi hẳn, dường như lại càng nghiêm trọng hơn.

Đầu giường có cái bàn vuông làm từ gỗ lim đang để một chén dược, hẳn là chuẩn bị cho nàng.

Triệu Giới không mở miệng, Ngụy Côn ở một bên nói: "A La, Tĩnh Vương điện hạ phụng mệnh Hoàng Hậu nương nương tới thăm con, con đỡ hơn chút nào chưa? Đã ngoan ngoãn uống thuốc chưa?"

Ngụy La liếc mắt nhìn chén dược ở đầu giường, lắc lắc đầu hai cái: "Còn chưa có uống phụ thân đã tới rồi".

Chuyến này Triệu Giới đi quả thật có ý của Trần Hoàng Hậu, bất quá Trần Hoàng Hậu không nói rõ, chỉ hy vọng hắn quan tâm tới bệnh tình của Ngụy La, lại thật sự không ngờ hắn tự thân đến đây. Triệu Giới nhìn gương mặt nhỏ phấn nộn, ngồi vào đầu giường, đưa tay bưng chén sứ thanh hoa khắc hoa văn liền cành, múc muỗng dược đưa tới bên miệng nàng: "Muội không vào cung, Triệu Lưu Ly một mình không vui, để ta chuyển cho muội một câu, nói nhớ muội". Nói xong, hắn nhếch môi cười một tiếng: "Như thế nào đang yên đang lành lại ngã bệnh? Chẳng lẽ là do lần trước ăn nho nhiều quá?"

Triệu Giới vừa nói dứt lời, Ngụy La đã nổi giận. Đều do miệng quạ đen của hắn!

Hai gò má Ngụy La nhô cao, oán hận nhìn hắn, bộ dáng thật sự đáng yêu: "Đại ca ca không được nói những thứ đó nữa".

Triệu Giới nhịn không được cười lên, không nói thì không nói, lúc này nàng đang bệnh hắn vẫn là không nên đùa nàng: "Đến, uống thuốc đi".

Ngụy La mở miệng uống, vị thuốc đông y vừa tanh vừa đắng nhanh chóng tràn ngập khoang miệng, gương mặt nhỏ nhắn nhăn lại, ngũ quan vặn lại thành đoàn.

Dược mặc dù đắng như vẫn phải uống. Triệu Giới đút cho nàng một muỗng lại một muỗng, thật vất vả mới uống hết, đắng tới nỗi hai mắt Ngụy La đều đã nước mắt lưng tròng.

Triệu Giới dùng ngón cái xoa đi nước mắt trên mi nàng, lại cười nói: "Nếu biết không ngon, cũng nên dưỡng bệnh cho tốt đi, khỏi bệnh rồi cũng không cần uống nữa".

Hắn đang nói, chỉ thấy nàng từ dưới gối tìm ra một cái hộp nhỏ, mở ra, lấy một khối kẹo đường màu tím cho vào miệng. Thống khổ trên mặt nàng rất nhanh tiêu tán, chỉ còn lại thỏa mãn ngọt ngào. Triệu Giới như suy nghĩ gì đó, thanh âm không nhanh không chậm hỏi: 'Đây là cái gì?"

A La cầm nó trong tay giống như bảo bối, vẻ mặt tự hào nói cho hắn biết: "Đây là Thường Hoằng tặng muội, bên trong có rất nhiều kẹo đường, rất ngọt".

Triệu Giới chậm chạp a một tiếng, bất vi sở động, vẫn như cũ nhìn nàng.

Đầu óc Ngụy La xoay chuyển, nếu đã lấy ra rồi, có phải nên cho hắn nếm thử một chút không? Nếu không cho nàng có vẻ keo kiệt rồi. Ngụy La đành lựa ra một viên kẹo đường nhân quýt tròn vo, lưu luyến không rời đưa tới trước mặt hắn: "Đại ca ca cũng ăn một cái".

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ