Chương 138 : Thói hư tật xấu của nam nhân.

11.4K 332 24
                                    


Edit: tart_trung

Beta: gaubokki​

Khoảng cách từ thư phòng tới phòng ngủ không xa, hơn nữa Ngụy La lại chạy nhanh, giống như một làn khói vụt qua, đợi tới khi Triệu Giới đuổi theo, đã thấy Ngụy La không chút lưu tình đóng cửa phòng "Rầm" một tiếng. Triệu Giới bị từ chối, đẩy đẩy cửa, trực linh môn bị tiểu cô nương cài then cố định bên trong. hắn bất đắc dĩ thở dài một hơi: "A La, nàng mở cửa, có gì chúng ta từ từ nói".

Trong phòng không có thanh âm, hẳn còn đang tức giận.

Ngược lại thật sự rất tức giận, Triệu Giới cười khổ.

thật ra, Ngụy La không phải chỉ tức giận, nàng vừa thất vọng lại vừa phẫn nộ. Hóa ra Triệu Giới cùng những nam nhân kia không có gì khác nhau, trong lòng hắn cũng nghĩ như vậy, lúc trước khi hắn chiếm tiện nghi của nàng thì nghĩ thế nào? Có phải cũng giống như tên thư sinh kia, vừa cảm thấy cô nương này tùy tiện dễ lừa gạt, lại vừa hưởng thụ thân thể cô nương đó, làm chuyện cẩu thả?

Mặt Ngụy La nóng đỏ, nàng quay đầu, tức giận trừng mắt nhìn cửa lớn, lại hờ hững với giọng nói vang vọng bên ngoài cửa, lúc này nàng thật sự vô cùng chán ghét Triệu Giới.

Ngụy La lo lắng Triệu Giới trèo từ cửa sổ vào, dù sao trước kia hắn cũng từng làm loại chuyện này, nàng liền đi trước một bước, đến bên cửa sổ, đóng cửa thật chặt. Nàng đi một vòng trong phòng, đứng ngồi không yên, cuối cùng ngồi xuống tháp mỹ nhân, ôm gối tơ vàng, nói với người ngoài cửa: "Chàng khôngcần nói, ta không muốn nghe. Đêm nay chúng ta tách ra ngủ, chàng đi đi, đừng tới tìm ta".

Giọng nói ngoài cửa dừng lại một chút. Tay Triệu Giới đặt trên khung cửa, chậm rãi nói: "A La, ta khôngbiết nàng nghĩ như vậy, ta chưa bao giờ đối xử với nàng như thế". hắn thích nàng còn không kịp, sao lại cam lòng để nàng bị chút ủy khuất nào chứ? Nhưng tiểu cô nương tức giận, hắn cần giải thích thật tốt: "Trước khi chúng ta thành thân, là ngươi tình ta nguyện, trăng đến rằm sẽ tròn, dù sao nàng cũng là của ta, ta mới nhịn không được sử dụng quyền lợi sớm một chút. Ta không phải tên thư sinh kia, sẽkhông đối xử bạc tình bạc nghĩa với nàng, nàng mở cửa ra, có mấy lời ta phải nói trước mặt nàng".

Hốc mắt Ngụy La hồng hồng, nằm trên tháp mỹ nhân, hai chân đạp đạp cởi giầy ra, cả người co lại thành một cục: "không muốn nói chuyện với chàng, lúc nãy chàng không có nói như vậy".

Bây giờ lại sửa miệng, chẳng qua là muốn dỗ nàng thôi.

Ngụy La càng nghĩ càng thấy Triệu Giới đáng giận, lúc chưa thành thân thì nói nghe thật tốt, thành thân rồi liền lộ nguyên hình, nam nhân đều có thói hư tật xấu giống nhau, không trị cho tốt có thể hắn sẽ tự cho mình là trời.

Cho dù Triệu Giới đứng bên ngoài có nói thế nào, Ngụy La cũng không thèm để ý. không bao lâu, nàng dần dần cảm thấy mệt mỏi, nàng nhắm mắt lại, ngủ thiếp đi trên tháp mỹ nhân.

Ước chừng qua nửa canh giờ, bên trong không có động tĩnh gì.

Kim Lũ và Bạch Lam nhìn Tĩnh Vương đứng ngoài cửa, tay chân có chút luống cuống. Vợ chồng son Vương phi và Vương gia cãi nhau, lúc đó bọn họ hầu hạ bên ngoài, căn bản không biết là có chuyện gì, chỉ biết Vương phi nổi giận đùng đùng chạy ra ngoài, sau đó liền tự nhốt mình trong phòng. Đây là như thế nào? Mấy ngày trước không phải còn ân ân ái ái, dính nhau như keo sao, mới chớp mắt sao lại loạn lên như vậy?

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWhere stories live. Discover now