Chương 55 : Nàng so hắn với phụ thân nàng sao?

13.1K 432 51
                                    

Edit: tart_trung

Beta: gaubokki​

Đời trước A La đã nếm qua quá nhiều đau khổ, cho nên yêu cầu của đời này rất đơn giản, sau này nàng chỉ cần có một người đối với nàng rất tốt, rất tốt, như vậy là đủ rồi. Để lúc nàng bất lực khốn khổ hắn có thể đem nàng che chở ở phía sau, không để nàng chịu khổ, không để nàng bị liên lụy, không để nàng thương tâm hay ủy khuất. Nàng muốn cái gì hắn cũng có thể đáp ứng, ngoan ngoãn phục tùng... Nghĩ như vậy, hình như cũng không hề đơn giản, tối thiểu thì việc ngoan ngoãn phục tùng có chút khó khăn.

Triệu Giới mới vừa nói, giống như hắn đối tốt với nàng sao?

A La nhịn không được nhớ lại chuyện ngày trước, Triệu Giới thật sự đối tốt với nàng, gần như có thể dùng mấy từ ngoan ngoãn phục tùng để hình dung. Chỉ là từ trước tới nay A La cũng chưa từng suy tính qua, chưa từng nghĩ, cảm thấy bọn họ không chung một đường, cho dù hắn đối tốt với nàng hơn nữa, nàng cũng cảm thấy hắn có mục đích. Giống như trước đây Triệu Giới giúp nàng trút giận, cột Lý Tụng vào bia bắn tên, chính là vì cảnh cáo Nhữ Dương Vương, giúp nàng chỉ là thuận tay thôi.

Hơn nữa tuổi bọn họ chênh lệch quá nhiều, lúc nào nàng cũng gọi hắn "Đại ca ca", trong lòng quả thật cũng coi hắn như một người ca ca của mình. Nàng cảm thấy Triệu Giới và Cao Đan Dương mới là một đôi tương xứng, cho tới bây giờ cũng chưa từng nghĩ tới, sao lại có ý nghĩ không an phận chứ?

A La cho rằng hắn đang nói đùa, mắt hạnh tròn xoe cong lên, nương theo lời của hắn nói: "Phải đối tốt với muội như Đại ca ca vậy, không thể bày sắc mặt cho muội xem, cũng không được bắt nạt muội". Dừng một chút mới buông tay áo của hắn ra, bên môi là bộ dáng tươi cười mềm mại: 'Không thể lớn tuổi như Đại ca ca, tốt nhất lớn hơn muội ba hay bốn tuổi là được rồi".

Triệu Giới trệ trệ, vẻ mặt có chút cổ quái, "Ca ca rất lớn tuổi sao?"

Ngụy La khoa trương gật đầu, nói cho hắn biết: "Ca ca lớn hơn muội chín tuổi, phụ thân muội mười mấy tuổi đã sinh muội và Thường Hoằng rồi".

Triệu Giới: "..."

Tiểu cô nương không biết rõ tâm tư của hắn, như không có gì tiếp tục dùng dao nhỏ đâm vào ngực hắn: "Nhưng Đại ca ca không có bộ dáng lớn tuổi chút nào, tuyệt không giống nam nhân hai mươi mấy tuổi. Phụ thân muội lúc còn trẻ cũng dễ nhìn, chỉ có điều nếu so sánh với ca ca, thì lập tức thua kém nhiều".

Ngụy La cho rằng mình đang an ủi hắn, thật ra đối với Triệu Giới đây chính là đả kích.

Nàng so sánh phụ thân nàng với hắn? Hóa ra Triệu Giới hắn ở trong lòng nàng có bối phận như vậy sao? Khó trách cho dù hắn ra ám hiệu thế nào, nàng từ đầu đến cuối vẫn mãi mơ mơ hồ hồ, không hề bị lay động. Nguyên nhân căn bản là ở chỗ này, nàng chưa bao giờ nghĩ tới hắn, sao lại có thể động tâm?

Triệu Giới nhắm mắt lại, động tác vuốt ve nốt ruồi mỹ nhân của Ngụy La cũng càng ngày càng chậm lại, cuối cùng dừng lại, nghĩ muốn thừa dịp này liền nói rõ ràng: "Bản vương năm nay hai mươi hai, không có chính thê, cũng không nạp thiếp, làm phụ thân có phải quá sớm không?"

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ