Chương 78 : Mèo nhỏ ăn vụng

13.7K 458 44
                                    

Edit: tart_trung

Beta: gaubokki​

Lý Tương vô thức giấu tay trong tay áo, cầm chặt thứ trong tay hơn một chút.

Lúc nàng vào đây cũng không thấy ai khác, bây giờ mọi người đều cùng tới, không khó đoán được đây chính là một cái bẫy. Lý Tương cắn chặt răng, nhìn Ngụy La bên cạnh Triệu Lưu Ly, chỉ thấy nàng ta chắp hai tay sau lưng, môi hồng cong lên như cười như không, trong mắt lộ ra vẻ trào phúng, giống như đang cười nhạo nàng ngu xuẩn.

Nàng không nên quay lại đây, cho dù trong lòng có nghi ngờ như thế nào đi nữa, cũng không nên quay lại!

Lúc này nói gì cũng đã quá muộn, cung nữ Vân Tử sau lưng Triệu Lưu Ly đem hộp tử đàn mạ hoa mai vàng dâng lên trước mặt Trần Hoàng Hậu, ấp úng nói: "Bẩm Nương nương, cây trâm của công chúa thiếu mất một con bướm..."

Trần Hoàng Hậu rũ mắt nhìn, tất nhiên là xem cây trâm trong hộp.

Trần Hoàng Hậu vốn đang ở Chiêu Dương Điện trò chuyện với Cao Đan Dương, Triệu Lưu Ly lại đột nhiên nói bướm tơ vàng trên cây trâm có chút chi tiết nhỏ khiến nàng không hài lòng, nhất định quấn lấy Trần Hoàng Hậu muốn bà tới coi một lát. Bà cũng không còn cách nào khác, đành phải đi với Triệu Lưu Ly tới đây. Không nghĩ vừa tới liền thấy một màn như vậy, Trần Hoàng Hậu không phải người ngu, tất nhiên biết rõ là nữ nhi cố ý gạt mình tới đây, cũng không nói toạc ra, Lưu Ly làm vậy tất nhiên có dụng ý riêng của nó. Bàthuận nước đẩy thuyềnmà nhìn Lý Tương, quả thực muốn nhìn xem nàng ta muốn làm cái gì.

Lý Tương tự biết trốn không thoát, liền luống cuống quỳ trên mặt đất, buông vật đang nắm trong lòng bàn tay ra, lộ ra một con bướm tơ vàng. Nàng quỳ bò lên trước, sợ hãi nhận tội: "Mợ bớt giận... tiểu nữ chỉ là thấy cây trâm này rất đẹp, nhất thời nhịn không được cầm lên vuốt ve thưởng thức, không nghĩ nó yếu ớt như vậy, vừa chạm nhẹ liền rơi mất một con bướm...". Nói xong, gương mặt nhỏ nhắn trắng nõn ngước lên, quả nhiên là sợ hãi bất an: "Tiểu nữbiết rõ đây là cây trâm trong lễ cập kê của Lưu Ly biểu tỷ, ý nghĩa vô cùng, đều tại tiểu nữquá thích... Không biết cây trâm này của biểu tỷ được làm ở đâu, tiểu nữsẽ đền bù lại một cái giống như đúc được không?"

Lý Tương cố ý gọi Trần Hoàng Hậu là mợ, gọi Triệu Lưu Ly là biểu tỷ, chính là vì muốn Trần Hoàng Hậu nể mặt Cao Dương Trưởng Công Chúa mà phạt nhẹ nàng ta. Nhưng mà nàng ta nghĩ quá đơn giản, Trần Hoàng Hậu sủng ái Triệu Lưu Ly, trong mắt sao chứa được hạt cát kia chứ! Trần Hoàng Hậu giận tái mặt, không lưu tình nói: "Ngươi cũng biết cây trâm này vô cùng ý nghĩa, ngươi muốn đi đâu làm một cái giống y như đúc chứ? Triệu Huyên ngày thường dạy dỗ ngươi thế nào, đồ của người khác có thể tùy ý đụng chạm lung tung sao?"

Lý Tương nhếch môi, trong mắt lộ ra một chút nhục nhã, nàng không nghĩ Trần Hoàng Hậu lại khiển trách mình trước mặt nhiều người như vậy, còn liên lụy tới mẫu thân nàng...

Trần Hoàng Hậu và Cao Dương Trưởng Công Chúa vốn bất hòa, thế nên Trần Hoàng Hậu đối với hai đứa nhỏ Lý Tương và Lý Tụng cũng không thân thiết. Hơn nữa Nhữ Dương Vương là vây cánh của Triệu Chương, quan hệ của Trần Hoàng Hậu và Nhữ Dương Vương vì thế lại càng tệ hơn.

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWhere stories live. Discover now