Chương 156 : Bình Giấm Chua Nhỏ

10.2K 331 15
                                    

Edit: tart_trung

Beta: gaubokki​

Ngày hôm đó ra cửa, ánh mặt trời chiếu khắp nơi, vạn dặm không mây.

Hôm qua Ngụy La vừa tới nguyệt sự, tâm tình vô cùng không tốt. Vốn nàng cũng không để ý nhiều tới chuyện này, nàng cảm thấy, hài tử nên tới thì sẽ tới, căn bản không cần sốt ruột gì. Nhưng gần đây nàng bị Trần Hoàng hậu và Tứ bá mẫu luân phiên hỏi thăm, vừa nói Triệu Giới tuổi cũng đã lớn, cần suy tính vấn đề con nối dòng; lại nói Lương Ngọc Dung đã có thai, sao nàng còn chưa có. Khiến cho Ngụy La lúc này vô cùng lo lắng, hơn nữa nguyệt sự vừa tới, sáng sớm tinh mơ nàng chẳng có sắc mặt gì tốt, thích hợp để dạy dỗ hạ nhân.

Hôm nay Triệu Giới cố ý dành một ngày rảnh để đi Đại Long Tự dâng hương với Ngụy La, hắn biết rõtâm tình tiểu cô nương không tốt, nên nhẫn nại dỗ nàng: "Ta không sốt ruột, nàng gấp cái gì chứ? A La ngoan, ta lấy nàng là để thương nàng, yêu nàng, không phải để nàng giúp ta kéo dài hương khói. Nếu chỉ lấy nàng vì con nối dòng, thì lấy ai cũng được, hà tất không phải nàng thì không được chứ? Lời của mẫu hậu nàng cũng đừng để trong lòng, bà ấy muốn ôm tôn tử nên sốt ruột, nếu nàng cảm thấy áp lực quá lớn, ta liền đi nói với mẫu hậu một tiếng, sau này giảm số lần nàng đi Điện Chiêu Dương thỉnh an".

Ngụy La ngồi trên đùi hắn, cầm ngón tay của hắn, đếm tới đếm lui: "Nhưng muội muốn có hài tử của hai chúng ta".

Triệu Giới hôn hôn đỉnh đầu nàng, hôn xong lại thấy chưa đủ, liền nâng gương mặt nhỏ của nàng lên, để vành tai và tóc mai chạm nhau: "Từ từ sẽ có. Chúng ta sinh ba đứa nhỏ, hai nam một nữ, được không?"

Ngụy La gật gật đầu, tâm tình lúc này mới tốt hơn nhiều.

Đến chân núi Đại Long Tự, thế nhưng lại thấy xe ngựa Phủ anh Quốc Công. Ngụy La kêu Kim Lũ đi qua hỏi thăm, mới biết hôm nay đại phu nhân và Lương Ngọc Dung cũng tới dâng hương, tiện đường mang theo nhị phòng Ngụy Bảo San đi cùng.

Bây giờ Lương Ngọc Dung mới được chẩn đoán có thai hơn một tháng, bụng còn chưa lộ ra, đại phu nhân vô cùng lo lắng, an bài bốn tới năm người hầu hạ, quả thật là đãi ngộ như sao vây quanh trăng vậy. Lương Ngọc Dung nhìn thấy Ngụy La thì vô cùng vui mừng, kéo Ngụy La đi lên bậc thang: "Sao vậy, vương gia nhà ngươi không bỏ được ngươi sao, dâng hương cũng muốn đi cùng?"

Ngụy La có chút ghen tị nhìn bụng Lương Ngọc Dung, nàng ấy mới thành thân hai tháng đã có thai, nàng gả đi đã nửa năm bụng vẫn không có động tĩnh gì, thật không công bằng: "Vậy còn ngươi, Thường Dẫn ca ca không đi với ngươi sao?"

Lương Ngọc Dung không cho là đúng, cười cười: "Đến Đại Long Tự phải leo cầu thang, chân hắn còn chưa khỏi hoàn toàn, là ta không cho hắn đến".

Nhìn một chút đi, bộ dáng chẳng có gì hiếm lạ cả. Ngụy La cong cong môi, nghĩ thầm muốn cùng Lương Ngọc Dung nói vài chuyện tư mật chốn khuê phòng, nhưng Ngụy Bảo San lại tới chào hỏi nàng.

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWhere stories live. Discover now