Chương 57 : Ôm muội một cái

13.3K 442 37
                                    

Edit: tart_trung

Beta: gaubokki​

Ngụy La kinh ngạc, không biết nên trả lời thế nào.

Nàng nhìn Triệu Giới, lần đầu tiên trên mặt lộ vẻ mờ mịt. Lúc nàng chạy đi không suy nghĩ nhiều như vậy, chỉ muốn trút giận cho Thường Hoằng, nàng quá tức giận, thế cho nên ngay cả vết thương của mình cũng chẳng quan tâm. Nhưng bây giờ có người đứng trước mặt nàng, lo lắng quan tâm vết thương ở chân nàng, nàng cảm thấy cảm động. Ngụy La hít mũi, gọi: "Đại ca ca..."

Triệu Giới cúi đầu, "Ừ" một tiếng, con mắt tiểu cô nương hồng hồng, hắn còn tưởng cổ chân của nàng đau, chuẩn bị ôm nàng dậy. Ai ngờ Ngụy La dang hai tay ra, nhìn hắn thì thầm nói: "Ôm muội một cái".

Tâm Triệu Giới thoáng mềm, trìu mến vô cùng. Hắn nói được, cúi người ôm nàng vào lòng, một tay ôm lấy eo nàng, một tay ấn đỉnh đầu nàng dính sát vào lồng ngực hắn.

Chỉ một yêu cầu nho nhỏ như vậy, sao hắn có thể không đồng ý? Huống gì hắn sớm đã muốn ôm nàng.

Thân thể tiểu cô nương vừa thơm vừa mềm, quyến luyến cọ cọ trong lòng hắn, giống như ỷ lại vào hắn vậy. Trong chớp mắt, Triệu Giới tưởng rằng nàng đã hiểu tâm tư của hắn, thậm chí cũng giống như hắn khát khaonàng, nàng cũng khát khaohắn. Nhưng không đầy một lát, thân thể mềm mại trong lòng khẽ động, rời khỏi hắn, đứng trước mặt hắn cười dịu dàng, giống như không có việc gì nói: "Tốt lắm, hút no một bụng tinh lực rồi".

Người trong ngực bỗng nhiên không còn, chỉ còn lại chút hương thơm và hơi ấm của nàng. Trong lòng Triệu Giới tiếc nuối, trên mặt cũng không biểu hiện cảm xúcgì, trêu tức nàng cũng có nhiều cái thú vị: "Cái gì mà tinh lực? Muội học mấy thứ này ở đâu?"

Một tay nàng vịn vào vai hắn, chống đỡ sức nặng nửa người: "Truyện cổ có kể lại".

Mấy thứ thoại bản (1) thần thoại xưa đều có cùng một loại tình tiết, nữ yêu quái đi hút tinh lực của nam nhân, nam nhân kiệt sức bỏ mình, chỉ còn lại thi thể tiều tụy. Triệu Giới xoa xoa đầu nàng, con mắt sắc khẽ chuyển, nàng thật sự biết cái gì gọi là hấp thu tinh lực sao? Nếu nàng muốn hút đi tinh lực của hắn, một cái ôm cũng không đủ, còn phải làm rất nhiều việc. Về sau rồi nàng sẽ biết, cũng không phải chỉ một cái ôm đơn giản như vậy đâu.

Triệu Giới không muốn để nàng đứng quá lâu, cúi người bế nàng lên, đi về phía sân nhỏ của mình.

Ngụy La thuận thế ôm vai hắn, nhìn thấy phương hướng không đúng, gấp gáp nhắc nhở hắn: "Thường Hoằng, Đại ca ca, muội muốn đi thăm Thường Hoằng".

Triệu Giới dừng một chút, đành phải thay đổi phương hướng, mang nàng đi gặp Thường Hoằng.

Trên đường đi, Ngụy La nằm trong lòng Triệu Giới, mắt hắn nhìn phía trước, thong thả hỏi: "A La, vì sao muội lại ghét Lý Tụng?"

Ngụy La rũ mắt, nhớ tới vừa rồi mình đâm cây trâm vào lồng ngực Lý Tụng, thanh âm lạnh xuống: "Hắn ta lúc nào cũng làm Thường Hoằng bị thương, Thường Hoằng là đệ đệ của muội, ai cũng không thể làm đệ ấy bị thương".

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWhere stories live. Discover now