Chương 77 : Tự cầm đá đạp vào chân mình

11K 401 2
                                    

Edit: tart_trung

Beta: gaubokki​

Cây trâm nằm trên dải lụa đỏ thẳm, hai con bướm bị lực tác động mà gãy mất một con, vết tích rất rõ ràng, nhìn lướt qua liền có thể nhận ra.

Sắc mặt Triệu Giới trầm xuống, cầm lên hỏi: "Là ai làm hư?"

Ngụy La dừng một chút, chợt lắc đầu nói không rõ. Nàng vốn muốn nói tên Lý Tương ra, nhưng nghĩ lại, sự tình còn chưa được kiểm chứng, tùy tiện nói ra tên nàng ta cũng không tốt. Lỡ như nàng ta hỏi nàng có chứng cứ gì xác thực, nàng lại nói dựa vào trực giác, như vậy chẳng phải quá sơ suất hay sao! Nàng phải tìm được chứng cứ xác thực, đến lúc đó không để cho Lý Tương có cơ hội vặn lại.

Triệu Giới đi cùng Ngụy La vào trong điện, gọi cung nữ thái giám hầu hạ trong điện tới, ném cái hộp tới trước mặt mọi người, sắc mặt nghiêm trọng hỏi: "Đây là chuyện gì?"

Cung nữ thái giám trong điện đều không biết chuyện gì, mọi người nhìn nhau, còn tưởng là sai sót trong kê lễ của Thiên Cơ Công Chúa, một đám người mặt xám như tro, vội vàng quỳ trên mặt đất nhận tội: "Nô tài không biết... Tĩnh Vương điện hạ minh xét..."

Sắc mặt Triệu Giới không dịu đi chút nào, ngược lại càng thêm lạnh lùng: "Ngay cả một cây trâm cũng không trông coi được, lưu các ngươi lại có tác dụng gì?"

Mọi người nghe vậy, ai cũng hoảng sợ kêu la oan uổng, dập đầu cầu xin tha thứ.

Hỏi như vậy cũng không phải là biện pháp hay, cũng không thể giết hết bọn họ cho hả giận. Bởi làm như vậy, không những không tìm được đầu sỏ, ngược lại còn tiện nghi cho Lý Tương.

Ngụy La suy nghĩ một chút, gọi cung nữ đưa hộp nữ trang cho nàng vào hỏi một lần: "Lúc ta rời đi, có ai chạm vào hộp này không, hoặc là có ai tới đây không?"

Cung nữ giống như kiếm được cho mình một con đường sống, nghiêm túc suy nghĩ lại một lần, thành thật nói: "Nô tỳ không thấy ai chạm vào hộp... Nhưng thiên kim Phủ Nhữ Dương Vương và Nhị tiểu thư Phủ Trấn Quốc Công có tới đây một lần".

Lý Tương và Cao Tình Dương... Cao Tình Dương không thù không oán với nàng, sẽ không cố ý hại nàng. Lý Tương thì khó nói, đại khái nàng ta cũng ước gì nàng bị xấu mặt, sau đó bị Trần Hoàng Hậu giáng tội.

Đáng tiếc Lý Tương thiên tính vạn tính cũng không tính được việc Triệu Giới tặng cho nàng một cây trâm giống với cây trâm bị gãy như vậy.

Nhớ tới cây trâm kia, trong lòng Ngụy La mơ hồ có chút không nỡ. Những thứ khác không nói, nàng thật sự thích cây trâm đó, thật sự rất đẹp nha...

Nếu thật do Lý Tương làm, nàng nhất định không tha cho nàng ta.

Ngụy La suy nghĩ một lát, quyết định sẽ mình tự giải quyết chuyện này. Nàng không để Triệu Giới nhúng tay vào, bởi vì Triệu Giới là nam nhân, chiến trường của hắn là quan trường, đó mới là chỗ để hắn thi triển quyền cước, nếu đến cả chiến trường của nữ nhân cũng dây dưa tới hắn, vậy thì có vẻ không phóng khoáng. Hơn nữa nàng cũng có chủ ý của mình, nàng phải khiến Lý Tương tự cầm đá đập chân mình.

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ