Chương 53 : Thiên kim Phủ Nhữ Dương Vương

13.4K 422 5
                                    

Edit: tart_trung

Beta: gaubokki

​Viết xong vài câu, Ngụy La để tờ giấy vào phong thư gấp lại, lại đóng dấu lên, gọi Kim Lũ vào dặn: "Đem phong thư này đưa cho nha hoàn của Tây Khóa Viện, kêu nha hoàn đó giao cho Lý Tương". Nói xong, nàng lại suy nghĩ một chút, dặn dò: "Đừng đích thân đưa, kêu nha hoàn bên cạnh Ngọc Dung cẩn thận tới đây một chút, nói nhân thủ chỗ ta không đủ, mượn của nàng ấy một chút. Đưa thư xong cũng đừng nói gì cả, liền trở về".

Quan hệ của Lương Ngọc Dung và nàng tốt, bất quá cũng chỉ là một đứa nha hoàn, nàng ấy nhất định sẽ thoải mái cho nàng mượn.

Cho dù Lương Ngọc Dung biết rõ tính toán của nàng, cũng nhất quyết sẽ không nói ra ngoài, ngược lại sẽ hỏi nàng trước xem có chuyện gì xảy ra. Đây là sự ăn ý cũng như tình cảm hảo tỷ muội nhiều năm giữa bọn họ.

Kim Lũ gật đầu, xoay người ra ngoài.

Sau khi Lý Tương nhận được thư, phản ứng đầu tiên là hỏi thăm xem nha hoàn đưa thư là ai. Nếu nghe là nha hoàn của Ngụy La, nhất định sẽ cảm thấy có vấn đề, sẽ không mắc mưu. Nhưng nếu là nha hoàn của Lương Ngọc Dung thì không giống như vậy, là thư này là dùng giọng điệu của Lương Dục mà viết, Lương Dục có thể không tiện đưa tin, kêu người bên cạnh muội muội hỗ trợ về tình có thể tha thứ.

Nếu Lý Tương vẫn không mắc mưu, thế cũng không sao, lúc dạ tiệc nàng còn có biện pháp khác.

Không lâu sau Kim Lũ quay về, nói với nàng sự tình đã làm thỏa đáng, thỉnh nàng yên tâm.

*** *** ***​

Trong Tây Khóa Viện.

Lý Tương ngồi trên Giường La Hán làm bằng gỗ hoa lê, dựa vào gối đỏ thẫm thêu hoa, nhận thư mà nha hoàn mang tới, tò mò đọc đọc. Nội dung trong thư là mời nàng lúc dạ tiệc đến ven hồ ở hậu viện để gặp nhau, đầu thư đề nhi tử của Bình Viễn Hầu - Lương Dục. Nàng chấn động, không tự chủ nhớ tới thiếu niên oai hung ban ngày, dung nhan đẹp đẽ thân ảnh oai hùng luẩn quẫn trong đầu nàng đuổi không đi được, hắn vì sao muốn gặp nàng? Bọn họ đã gặp nhau khi nào chứ?

Trong thư Lương Dục nói ngưỡng mộ dung mạo của nàng, điểm này ngược lại khiến Lý Tương không chút nghi ngờ. Lý Tương đối với ngoại hình của mình có lòng tin, nàng thừa hưởng sự xinh đẹp của Cao Dương Trưởng Công Chúa, da trắng nõn nà, răng như hạt bầu, tử nhỏ đến lớn cũng nhận được rất nhiều lời tán dương. Lương Dục đối với nàng vừa gặp đã thương, nàng tuyệt đối cũng không thấy bất ngờ.

Chỉ là tùy tiện đưa một phong thư tới, có phải quá mức đường đột rồi không? Hóa ra lúc nàng chú ý tới hắn, hắn cũng chú ý tới nàng sao?

Lý Tương cẩn thận suy nghĩ một chút, đề phòng có người lừa gạt, liền gọi nha hoàn đưa thư vào hỏi: "Phong thư này do ai đưa tới? Người đâu?"

Nha hoàn lập tức kính cẩn nói: "Bẩm tiểu thư, là tiểu nha hoàn của Lương Tiểu Thư Phủ Bình Viễn Hầu trong sơn trang đưa tới, người đã về rồi".

Nói như vậy, thật sự là Lương Dục?

Hắn không muốn tung tin ra ngoài, cho nên mới dùng nha hoàn của muội muội để che dấu tai mắt sao? Thật ra cũng không phải không thể.

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiМесто, где живут истории. Откройте их для себя