Chương 60 : A La...

13.3K 418 17
                                    

Edit: tart_trung

Beta: gaubokki​

Hai người liếc mắt nhìn nhau, không ngờ Triệu Giới lại có phản ứng lãnh đạm như vậy.

Một cô nương mặc xiêm y màu đào cong môi cười nhẹ, giọng điệu mềm nhũn nói: "Bẩm Điện hạ, là Hoàng Hậu Nương Nương lệnh tỷ muội chúng thần tới hầu hạ ngài. Thần thiếp gọi là Liễu Khương, nàng ấy gọi là Diệp Mi, chúng thần đều là vũ nữ do Thu ma ma bên cạnh Hoàng Hậu Nương Nương dạy bảo..."

Nói xong rồi, cũng không thấy Triệu Giới có bất kỳ phản ứng nào.

Liễu Khương dũng cảm ngẩng đầu nhìn hắn, ánh nến trong phòng không hiểu lý lẽ, khiến nàng ta phải cố gắng lắm mới nhìn thấy rõ dung mạo Triệu Giới. Chỉ thấy hai gò má anh tuấn, lông mày nhíu lại, đôi mắt đen thâm thúy không có bất kỳ cảm xúc nào, vậy mà lại khiến người ta dễ rơi vào mê muội trầm luân. Nhìn xuống dưới chút nữa, bả vai rộng lớn, cánh tay có lực, hai bắp chân đang ở trước mắt nàng ta... Nếu có thể được một nam nhân như vậy yêu thương, không biết sẽ vui vẻ tới thế nào, cho dù chỉ là một đêm, nàng ta cũng cam tâm tình nguyện.

Liễu khương còn chưa kịp thu hồi ánh mắt, liền nghe thấy thanh âm lạnh băng tàn nhẫn vang lên trên đỉnh đầu: "Nhìn đủ chưa?"

Nàng ta cứng đờ người, vội vàng cúi người nhận sai: "Điện hạ thứ tội, Liễu Khương vô lễ..."

Lời còn chưa dứt, sắc mặt Triệu Giới không thay đổi cắt đứt lời nàng ta: "Ra ngoài, bất kể là ai lệnh các ngươi tới, đến từ đâu thì về chỗ đó".

Sắc mặt Liễu Khương trắng nhợt, thấp thỏm lo âu hỏi: "Phải chăng Liễu Khương làm cho điện hạ mất hứng? Nếu điện hạ phải phạt, không bằng phạt Liễu Khương..."

Diệp Mi ở bên cạnh thấy sắc mặt Triệu Giới càng lúc càng lạnh, nhất thời ngăn cản lời nói của Liễu Khương, miễn cưỡng giải thích một tiếng: "Điện hạ bớt giận, tính tình Liễu Khương ngay thẳng, nếu có chỗ nào khiến điện hạ tức giận, xin ngài đại nhân đại lượng, không nên chắp nhặt với nàng ấy..." Nói xong ngừng lại một chút, lại khẩn thiết nói: 'Hoàng Hậu Nương Nương lệnh cho chúng nô tỳ tới hầu hạ điện hạ, nếu ngày đầu tiên điện hạ liền đuổi chúng nô tỳ về, nương nương nhất định cho rằng nô tỳ hầu hạ không chu đáo, sẽ trừng phạt nặng..."

Triệu Giới nghe hai người nói tới rối tung rối mù, tâm tình bực bội, liền nhíu mi nói: "Có quan hệ gì với bổn vương?"

Diệp Mi dừng lại, kinh ngạc ngẩng đầu nhìn hắn, có lẽ nàng ta không đoán được Triệu Giới lại là người vô tình như vậy.

Triệu Giới không có tâm tình chào hỏi bọn họ, gọi Chu Cảnh tới, sắc mặt không vui hỏi: "Là ai cho hai người bọn họ vào trong phủ, là ai an bài cho bọn họ vào phòng bổn vương?"

Chu Cảnh nhìn nhìn hai cô nương sắc mặt trắng bệch đang quỳ trên đất, cúi người ôm quyền nói: "Bẩm Vương gia, là đại quản sự của Vương Phủ Lục Thái Bình".

Phủ Tĩnh Vương có tổng cộng hai quản sự, một là Lục Thái Bình, một là Từ Thiên Ninh. Lục Thái Bình là người biết sử xự, làm việc ổn thỏa, miệng lưỡi cũng ngọt, trụ vững chức vụ quản sự đã được ba năm. Hôm nay an bài hai cô nương này vào phòng, vốn tưởng có thể khiến Triệu Giới vui vẻ, không nghĩ tới không vỗ được mông ngựa, còn khiến Triệu Giới mất hứng, chọc vào nghịch lân của hắn.

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWhere stories live. Discover now