Chương 70 : Ăn ngon sao?

11.4K 446 3
                                    

Edit: tart_trung

Beta: gaubokki​

Rõ ràng như vậy sao?

Trong lòng Ngụy La ngờ vực không tinnhưng sắc mặt không thay đổi chút nào, nàng nhìn thẳng vào mắt hẳn, lắc lắc đầu nói: "Không có".

Đuôi lông mày Triệu Giới cong lên, hiển nhiên là không tin lời của nàng chút nào.

Lúc ở Chiêu Dương Điện, nàng ngồi đối diện hắn, từ đầu tới cuối cũng không nhìn hắn lần nào. Đừng nhìn nàng bình thản như vậy, thật ra lại đang lẩn tránh tầm mắt của hắn. Nàng xem hắn là đồ trang trí sao? Hay là cố ý làm như vậy?

Trước kia Ngụy La sẽ không né tránh ánh mắt hắn, cũng không khách khí gọi hắn "Tĩnh Vương ca ca", càng không bài xích hắn đụng chạm nàng. Bây giờ lại làm sao, cố gắng giữ khoảng cách với hắn, có phải không... Nàng biết cái gì rồi? Hay là ngày đó ở Thiên Phật Tự, nàng không ngủ, hoặc trên đường đã tỉnh?

Nghĩ đến đây, mắt Triệu Giới sâu thêm vài phần, không nói lời nào mà nhìn Ngụy La.

Ngụy La coi như không thấy ánh mắt chăm chú của hắn, bàn tay nhỏ bé trắng trắng mềm mềm cũng không thu về, lặp lại lời nói của mình lần nữa: "Tĩnh Vương ca ca đưa cho muội cái dù đi".

Lần này Triệu Giới không nói gì, cũng không tiếp tục truy cứu vấn đề vừa rồi. Hắn đưa cho nàng một cái dù, thuận miệng hỏi: "Vấn đề mà mẫu hậu hỏi muội, câu trả lời của muội đều là nói thật sao?"

Ngụy La nhận lấy dù trúc có bốn mươi tám nan, mở ra, che trên đỉnh đầu, giương dù bước vào màn mưa, đối với lời nói vừa rồi của Trần Hoàng Hậu cũng không có bao nhiêu ấn tượng: "Vấn đề gì?"

Lúc đi ra cửa Khánh Hi Cung, nàng không đi con đường nhỏ yên tĩnh kia, mà đi trên đường lớn lát đá xanh. Nước mưa đập vào trên dù, phát ra tiếng vang thùng thùng, hoàng cung là nơi yên tĩnh, dọc đường đi cơ hồ không nghe được thanh âm nào, tiếng mưa ngược lại trở thành âm thanh vang dội duy nhất. Ngụy La nghe cũng không thấy ồn ào, trái lại lại giúp người ta tĩnh tâm.

Triệu Giới che dù, cất bước đi sau nàng.

Trên đường không có người khác, chỉ có hai người bọn họ. Ngẫu nhiên cũng có cung nữ và công công đi ngang qua, quỳ gối hành lễ với Triệu Giới, hắn trả lại một câu miễn lễ, sau đó tiếp tục đi sau lưng Ngụy La.

Hiếm khi Triệu Giới chậm rãi hỏi: "Bình thường ở nhà muội thích trồng hoa?"

Bước chân Ngụy La chậm lại, Trần Hoàng Hậu quả thật có hỏi qua, nàng cũng có trả lời như vậy.

Lúc nãy Trần Hoàng Hậu kéo nàng hỏi việc nhà, hỏi lung tung vài chuyện, hình như vô cùng hứng thú với cuộc sống của Ngụy La, không chỉ hỏi nàng bình thường ở nhà làm gì, còn hỏi nàng thích ăn gì, thích xem sách gì...

Ngụy La từng cái từng cái đều trả lời hết, cũng không nghĩ Triệu Giới lại nhớ trong lòng!

Ngụy La nhìn chằm chằm đường dưới chân, không yên lòng nói: "Phải... phụ thân có làm một vườn hoa nhỏ chỗ hậu viện cho muội, lúc nhàn hạ có thể chăm sóc hoa giết thời gian".

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ