Chương 59 : Ý muốn chiếm hữu của hắn ngày càng mạnh mẽ

13.9K 464 52
                                    

Edit: tart_trung

Beta: gaubokki​

Một người một ngựa dần dần đi xa, Ngụy La nghiêng đầu nhìn về hướng bên kia, sương mù trong mắt càng ngày càng dày. Xem ra cây trâm lần trước đâm không đủ sâu, nếu không Lý Tụng sao có thể tham gia cung yến, còn uống rượu mua vui? Bây giờ Thường Hoằng còn nằm trên giường dưỡng thương, mà hắn ta vẫn còn có thể cưỡi ngựa!

Nếu không phải hắn đi xa rồi, Ngụy La thật muốn kéo hắn lại đâm thêm một lần nữa.

Nhìn một chút, trước mặt bỗng nhiên tối đi, tất cả tầm nhìn đều bị một cái áo choàng đen và vàng bằng gấm ngăn trở. Ngụy La hoảng sợ, ngẩng đầu nhìn, cái đầu nhỏ chui ra khỏi áo choàng, kinh ngạc nhìn Triệu Giới đang đứng một bên: "Đại ca ca?"

Khóe môi Triệu Giới khẽ nhếch, cúi người giúp nàng cột lại dây tơ của áo choàng, như cười như không nói: "Gió thổi mạnh, mặc áo choàng vào, miễn cho lát nữa lại cảm lạnh".

Hắn biết rõ lúc nãy nàng đang nhìn cái gì, nhưng cũng không nói ra. Trong lòng hắn không vui, trên mặt lại không biểu hiện, ngược lại khoác áo choàng cho nàng, ngăn cản tầm mắt của nàng. Ham muốn chiếm hữu Triệu Giới dành cho Ngụy La ngày càng tăng, không chịu được khi thấy nàng nhìn nam nhân khác, chỉ cho phép nàng nhìn hắn.

Tâm tình Ngụy La quả thật bị quấy nhiễu, quên mất Lý Tụng, chờ hắn cột dây áo choàng xong liền nói: "Nhưng muội không thấy lạnh..."

Triệu Giới xoa xoa đầu nàng, không cho từ chối: "Ca ca lo muội bị lạnh".

Ngụy La đành phải mặc, nói cảm ơn với Triệu Giới. Thấy trời không còn sớm, liền chia tay với Triệu Giới ở cửa cung, xoay người đi tới chỗ Khánh Hi Cung, Thần Hoa Điện.

Vừa tới cửa Thần Hoa Điện, nàng liền cởi áo choàng của Triệu Giới ra. Không phải nàng ghét bỏ hắn, mà sau khi Triệu Lưu Ly thấy nhất định sẽ hỏi lung tung này nọ, nàng không muốn lãng phí miệng lưỡi để giải thích cái này, chi bằng ngay từ đầu không để nàng ấy biết. Huống gì trong điện lại không lạnh, mặc áo choàng sẽ vướng tay vướng chân, cởi ra thoải mái hơn.

Ngụy La cất bước đi vào trong điện, tìm một vòng cũng không thấy Triệu Lưu Ly, đành phải hỏi thăm cung nữ trong điện: "Thiên Cơ Công Chúa đâu?"

Cung nữ cúi người nói: "Bẩm cô nương, Công chúa và Dương thị vệ câu cá ở hậu viện".

Ngụy La lại hỏi: "Khi nào thì về?"

Cung nữ lắc đầu: "Nô tỳ không rõ lắm. Cô nương ngồi đây một lát, nô tỳ bưng cho ngài chén trà".

Ngụy La đành phảingồi chờ trong điện, cũng không lâu lắm liền nghe thấy thanh âm thanh thúy của Triệu Lưu Ly truyền tới. Nàng để chén trà sâu in hình hoa sen rực rỡ(1) xuống, đứng dậy đi ra ngoài điện, nhìn qua hướng nhà nhỏ bên kia hành lang.

Ngụy La vừa nhìn, không khỏi sững sờ.

Dương Chẩn cõng Triệu Lưu Ly đi về hướng điện, thiếu niên bình thường lạnh lùng ít nói nay mang trên môi nụ cười nhẹ, ánh mắt vừa ôn nhu vừa sủng ái. Triệu Lưu Ly nằm trên lưng hắn, hai tay ôm lấy cổ hắn, ghé vào bên tai hắn nói chuyện, không biết nàng ấy nói gì, tiếng cười của nàng ấy lại êm tai dễ nghe. Ngụy La đứng cách đó thật xa cũng có thể cảm nhận được sự vui vẻ trong thanh âm đó.

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWhere stories live. Discover now