Chương 39 : Đẹp đến không nói nổi

14K 473 3
                                    


Edit: tart_trung

Beta: gaubokki​

Thiếu nữ phía trước nghe tiếng liền quay đầu lại - chính là A Đại.

Mặc dù đã rất lâu không thấy, nhưng A La vẫn có thể nhận ra nàng ấy. Ký ức đêm đó vô cùng rõ ràng, nàng ấy giúp đỡ nàng chạy khỏi rừng núi, ánh sáng từ cây đuốc chiếu vào một bên mặt, A La vừa nghiêng đầu liền có thể nhìn thấy vết sẹo dài bằng ngón cái trên mặt A Đại cùng với sống mũi thẳng tắp. Bây giờ nàng ấy không đi săn, vết sẹo kia tự nhiên không có, nhưng ngũ quan vẫn như cũ, không có gì khác biệt so với trước kia.

Kim Lũ vẫy vẫy tay với nàng ấy, kêu nàng ấy đến đây: "tiểu thư nhà ta muốn nhìn hoa lụa của ngươi một chút, chỗ ngươi có hoa dạng gì? Có gì đặc biệt không?"

A ĐẠI thật sự tới Phủ Anh Quốc Công để đẩy mạnh tiêu thụ hoa lụa do nàng ấy làm, nhưng đáng tiếc tay nghề không tinh, không được người ta nhìn trúng. Nàng ấy đang chuẩn bị tới nhà khác hỏi một chút, cũng không biết quanh co thế nào, tiểu thư Phủ Anh Quốc Công vậy mà lại có hứng thú. A ĐẠI thụ sủng nhược kinh, gấp rút tháo giỏ trúc trên tay xuống, để ở trước mặt Ngụy La, đem vài đóa hoa lụa tốt nhất của nàng ấy bày ra phía trước ;"Tiểu thư muốn hình dạng gì? Chỗ này có mẫu đơn, thược dược, hoa sen và hoa hồng..."

Lúc nói chuyện nàng ấy không dám nhìn vào mắt Ngụy La, dù sao thân phận của hai người cũng cách xa nhau, một người là tiểu thư thân kiều nhược quý của Phủ Anh Quốc Công, một người là cô nương sơn dã thô bỉ ngu dốt. Lần này nàng ấy tới Thành Thịnh Kinh là vì thân thể dưỡng mẫu Lâm Tuệ Liên không khỏe, không thể đi xa, đành để nàng ấy đi giúp. Bản thân A Đại cảm thấy không có gì, dưỡng phụ dưỡng mẫu nuôi dưỡng nàng ấy, nàng ấy tự nhiên nên vì họ làm vài chuyện. Thêm nữa, đến Thành Thịnh Kinh có thể giúp nàng ấy mở rộng tầm mắt, có thêm kiến thức, không có gì không tốt.

Giống như vị tiểu thư trước mặt này, mặc dù bộ dáng chỉ mới bảy, tám tuổi nhưng lại tinh xảo đặc sắc, đáng yêu như ngọc. A Đại chưa bao giờ thấy qua tiểu cô nương nào tinh xảo như vậy, bọn nhỏ trong thôn không sao sánh bằng. Tiểu thư này toàn thân mặc áo trắng, váy xanh, trên mặt váy còn thêu tơ vàng tơ bạc, trước người còn có một cái khóa trường mệnh tỏa sáng. Chỉ cần nàng ấy đứng một chỗ, liền có một cỗ quý khí không nói nên lời, hồn nhiên thiên thành, thong dong điềm tĩnh.

Ngụy La nhìn nhìn hoa lụa trong tay nàng ấy, cũng không có lấy. KHÔNG biết trong hoa này có bỏ thêm hương liệu gì hay không, nếu ngửi nhiều, có thể gây nghiện hay không? Nàng không dám tùy tiện cầm chúng, liền hỏi: "Bình thường ngươi có cài nó sao?"

Đầu tiên A Đại nghi hoặc, chợt cười nói; "ngẫu nhiên sẽ cài một đoá trên đầu, như đóa hoa tiểu nữ đang cài, là do tự mình làm lấy". Nói xong, nàng ấy cúi đầu cho Ngụy La xem, quả nhiên sau tóc mai có một đóa tường vi đỏ thẫm.

Ngụy La tiện tay cầm lấy một bông đặt ở chóp mũi hít hà, không có loại mùi thơm gay mũi đó. Xem chừng là vì A Đại đem đi, cho nên bên trong hoa lụa không có bỏ thêm hương liệu, cũng không khiến người khác bị nghiện.

Mấy đóa hoa này cũng không phải quá đẹp mắt, cánh hoa không phong phú, cách làm cũng không xinh đẹp, khó trách không bán được. Trong lòng Ngụy La bình luận một phen, chọn lấy bốn năm bông, giao cho Kim Lũ, lại quay đầu hỏi A Đại: "Ngươi tên gì?"

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWhere stories live. Discover now