Chương 14 : Trước mặt nhu thuận sau lưng bất thường

16K 652 9
                                    

Nga... Ngụy La cảm thấy không ổn!

Hắn để lộ dấu răng ra, là cố ý để nàng nhìn thấy sao?

Chẳng lẽ lần này hắn tới là muốn tìm nàng tính sổ?

Cũng không phải là không có khả năng này, dù sao lần trước nàng cắn hắn mạnh như vậy. Thị vệ của hắn còn thiếu chút nữa bắt nàng về, còn nói muốn nhổ răng nanh của nàng. Nếu như không phải nàng giả khóc, lúc này có khả năng đã không còn cái răng đó nữa. Nếu tin đồn không sai, theo như tính cách có thù tất báo của Tĩnh Vương, hắn nhất định sẽ không bỏ qua cho nàng.

Ngụy La ghé người vào ngực Ngụy Côn, nghĩ ngợi một hồi, nàng không muốn mới vừa sống lại đã mất mạng, cũng không muốn trêu chọc nhân vật lớn như vậy. Suy cho cùng Ngụy La cũng không thật sự là một đứa nhỏ sáu tuổi, nàng suy nghĩ đủ thứ có thể, còn phải lo lắng nhiều thứ. Thân phận Tĩnh Vương gia rất tôn quý, nếu nàng đã đắc tội, liền không có cơ hội để hối hận, bây giờ nàng nói xin lỗi cũng chưa chắc gì hắn ta đồng ý, không bằng cứ thuận thế mà lên, tương kế tựu kế, may ra còn nhiều con đường khác. Ngụy La từ trong ngực Ngụy Côn ngẩng đầu ra, đôi mắt sáng ngời lại ngập nước nhìn Triệu Giới, nháy mắt liên hồi, bộ dáng khờ dại: "Cảm ơn Tĩnh Vương ca ca".

Trên lý thuyết Triệu Giới là Vương gia, người khác sợ hắn còn không kịp, A La nếu đã gọi là Tĩnh Vương, liền không nên kèm thêm hai chữ ca ca đằng sau, gọi ca ca như vậy liền mang theo ý tứ làm thân. Có điều giọng nàng thật ngọt, hơn nữa tuổi còn rất nhỏ, không khiến người khác liên tưởng nhiều, chỉ có thể cảm thán tiếng ca ca này thật ngọt, thật dễ nghe.

Triệu Giới thu hồi ánh mắt, không dấu vết cong môi.

Hắn còn nhớ bộ dáng vừa kiêu ngạo vừa ương ngạnh của nàng ngày hôm đó, cắn hắn một cái, sau đó còn ngồi trên xe ngựa nói hắn ăn không ngon. Ăn không ngon? Nàng cho hắn là gì, vịt Bát bảo (2) hay gà Hồ lô bán đầy trên ngã tư đường thành Thịnh Kinh sao? Bộ dáng kia quả thật khiến người ta hận đến nghiến răng nghiến lợi, so với bộ dáng nhu thuận hiểu chuyện bây giờ thật khác biệt một trời một vực.

Nàng ở trước mặt trưởng bối nên trở nên hiền thục sao?

Triệu Giới không nói tiếng nào, vừa không nhận lòng biết ơn của nàng, vừa không biểu lộ bất kỳ thái độ gì, hạ mắt nhìn quạt xếp nơi thắt lưng như có điều gì cần suy nghĩ.

Anh Quốc Công thấy tách trà của hắn gần hết, liền kêu nha hoàn mang thêm một ly trà, nói Ngụy La tự mình bưng qua: "Đây là trà tuyết nha (2) trên núi Nga Mi mới thu hoạch mùa xuân năm nay, hương vị thơm ngát hơn so với trà bình thường. Trong phủ còn lại nửa cân, nếu Vương gia thích, một lát liền mang về!"

Triệu Giới cũng không khách khí, nhìn Ngụy La: "Vậy bản vương cũng không khách khí!"

Nha hoàn đem thêm trà ngon lên, đưa cho A La một chum trà nhỏ có đĩa lót phía dưới. A La từ trên người Ngụy Côn bò xuống, tiếp nhận tách trà, thật cẩn thận đi tới trước mặt Triệu Giới, cánh tay rụt rè giơ lên nói: "Ca ca uống trà!"

Âm thanh của nàng thật dễ nghe, còn mang theo sự non nớt của đứa nhỏ, hơn nữa lúc nói còn có thói quen kéo dài âm cuối, nghe vào thật mềm mại, ngọt đến khiến người ta đau răng.

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiOnde histórias criam vida. Descubra agora