Chương 11 : Hắn càng thích Ngụy La hơn

18.5K 622 18
                                    

Có nên đi hay không?

A La do dự một hồi: "Phụ thân mời về một vị tiên sinh, ngày mai tiên sinh tới rồi..."

Thật ra nàng muốn đi, đời trước nàng vắng mặt nhiều rồi, đời này muốn bù đắp lại. Huống gì Tống Huy ở đời trước cũng không tính là xấu, Tống Huy là trưởng tôn của Trung Nghĩa Bá, thường được sủng ái, Trung Nghĩa phu nhân đem hắn thành tâm can bảo bối, bình thường ngay cả mắng nặng một chút cũng luyến tiếc, ngay cả Đỗ thị nhìn thấy hắn cũng khách khí một chút. Cho dù như thế, Tống Huy vẫn đối với A La rất tốt, đem nàng yêu thương giống như thân muội muội vậy.

Trước kia A La sẽ không nghĩ quá nhiều, bây giờ cho dù muốn không nghĩ nhiều cũng không thể, đời trước Tống Huy đối tốt với nàng liệu có phải thật lòng không? Chỉ sợ không thật bao nhiêu, nếu không sao có thể xoay người liền lấy Ngụy Tranh chứ!

Ngụy Thường Huyền không cho là đúng, phất tay, khẩu khí giống hệt người từng trải: "Ngày mai tiên sinh mới tới ngày đầu, chắc chắn sẽ không dạy muội cái gì đâu. Mai gặp tiên sinh xong rồi lại qua đi với ca ca. A La muội, thi đấu cẩu này cũng là có lý do, muội không xem sau này sẽ hối hân..."

A La mím môi cười, nhẹ nhàng nói: "Vậy được rồi, mai muội sẽ đi. Tam ca phải bảo vệ muội nha, muội sợ chó cắn..."

Ngụy Thường Huyền không ngừng gật đầu: "Được được, ca bảo vệ muội".

Tiểu bối của Phủ Anh Quốc Công có tổng cộng năm vị tiểu thư, Đại tiểu thư do Đại phu nhân sinh, sang năm sẽ xuất giá, nhà phu quân là nhi tử của Phiêu Kỵ Đại Tướng quân Tôn Anh, đại tiểu thư gần đây đang vội vàng thêu khăn, bình thường sẽ không ra khỏi cửa. Nhị tiểu thư Ngụy Địch bản tính nhát gan, không thích cùng bọn họ chơi đùa. Tam tiểu thư Ngụy Trúc và Ngũ tiểu thư Ngụy Tranh quan hệ khá tốt, tuổi tác cũng không khác biệt lắm với A La. Nhưng Ngụy Thường Huyền không thích mang các nàng đi chơi, hắn cảm thấy hai nàng rất ồn ào, suốt ngày chụm đầu líu ríu mãi không dừng, so với chim sẻ còn phiền hơn. So ra Ngụy Thường Huyền hắn càng thích Ngụy La đáng yêu trắng trẻo hơn, đặc biệt đôi mắt nàng rất linh động, vừa nhìn liền biết có linh tích, so với mấy muội muội khác càng khiến hắn yêu mến hơn. Hơn nữa Tứ phu nhân cũng thân cận với A La hơn, cho nên Ngụy Thường Huyền và Ngụy Trường Trì cũng có quan hệ tốt với Ngụy La hơn các muội muội khác. Giống như cuộc thi đấu chó ngày mai, Ngụy Thường Huyền muốn mang theo A La chứ không phải Ngụy Trúc và Ngụy Tranh.

A La mới vừa gật đầu đáp ứng, phía sau liền có một bàn tay kéo lấy áo nàng. Ngụy La quay đầu lại nhìn, cánh môi phấn nộn của Thường Hoằng mím thành đường thẳng, mắt đen lúng liếng nhìn nàng, không nói lời nào.

Rõ ràng là không muốn cho nàng đi mà.

Thường Hoằng ở trước mặt người khác rất hiếm khi nói chuyện, cho dù ở trong cùng một phủ, Ngụy Thường Hoằng đối với Tam ca và Tứ ca cũng không quen thuộc, gặp mặt cũng sẽ không chào hỏi. Hôm nay nếu không phải Ngụy La đi qua đây, chỉ sợ hắn cũng sẽ không vào Tứ phòng.

A La vừa nhìn liền biết hắn đang suy nghĩ gì, cười hì hì hỏi: "Thường Hoằng cũng muốn đi sao?"

Ngụy Thường Hoằng há mồm, theo bản năng lắc đầu. Ngụy Thường Hoằng không thích Tống Huy, cũng không thích Phủ Trung Nghĩa Bá, hắn mới không thèm đi, vì thế cũng không hi vọng Ngụy La đi qua đó.

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWhere stories live. Discover now